Many Years Later..
I can say na Matanda na ang edad namin pero mukha parin kaming teenager. Matagal na kaming ikinasal ni Kyro pero this generation lang kami nag-kaanak and it's a twin.
Nag-iba narin ang pamamalakad ng Akademya pero iba na yun sa usapan.
"Mommy.. where is Naomi? San po ba sya nagsusuot?" Takang tanong sa 'kin ng anak kong si Moana. My power choses her pero ang di ko alam ay yung kay Naomi.
"I don't know sweetie. Cge, punta ka lang sa labas ha? May pag-uusapan kami ng Ninang mo." Utos ko sakanya. Tumango naman sya at hinalikan muna ako sa pisnge bago lumabas.
"So, there is a Problem Yuki." Pag-bigay imporma sa 'kin ni Alex kaya napatingin ako sakanya.
We're at the meeting hall kasi may pag-uusapan daw kami.
"What is it?" Tanong ko pero napatingin ako kay Kyro ng hawakan nito ang kamay ko saka ako nginitian. Tss.
"Your Daughter Naomi." Bigla lamang lumungkot ang mukha nila. Si Kyro ay napahigpit ang pagkahawak sa kamay ko.
"Oh?"
"Kilangang ipatalsik ang anak mong si Naomi sa Mortal World dahil di sya karapat dapat." Nabigla lamang ako ng biglang sumigaw si Tyrone.
"Hey–" di ako natapos sa sasabihin ko ng pumasok si Naomi sa loob ng Meeting room.
"If that's what you want Mother, then it is my honor to accept it." Walang emosyon nitong sabi at naglaho sa harapan namin.
Napahilot naman ako sa 'king sintido at tinignan si Tyrone ng masama.
"That's the real plan Yuki, She have to stay at the mortal world alone for her safety." Sabi ni Alex na lalong nagpagulo sa 'kin.
"She can't do that, she's too young. Why.. why did you do that? You betrayed me." Nagwala na ako pero niyakap lang ako ni Kyro patalikod.
"She have to do that. Lucifer's power choses her itself." Nanlaki ang mata ko sa sinabi ni Amber. Wait what..
L-lucifer?
-THE END-
A/N: So the Book 1 ends. Di ko sya pinahirapan since magkakaroon tayo ng BOOK 2. Just look forward on the book 2.
BINABASA MO ANG
The Mysterious Lady (COMPLETED)
FantasyPROLOGUE: Sabik na sabik ang mga beginner na Mag-umpisa ang kanilang laban. Mga magkakatropang masayang nagkukumpulan, mag-inang nagyayakapan, at pamilyang binibigyan ng cuddle ang sweetie nila. Napatigil lamang sila at napatingin sa gitna kung saan...