Isagi đứng yên, cúi đầu nhìn giường của mình. Trên giường là một thiếu niên đang ngủ say,y như công chúa ngủ trong rừng vậy phiên bản trái ngược vậy.Thế quái nào cậu ta lại ngủ trên giường của cậu?
Isagi đang suy nghĩ lí do lại nhìn chiếc giường còn trống kế bên, thôi thì cậu ấy nhằm giường,Isagi rất thông cảm cho cậu bạn lần đầu gặp đã ngủ trên sàn của mình.
Cậu đi vòng qua, đi tới phía cái giường còn trống kia. Đi được mấy bước lại bị một lực kéo mạnh xuống ga giường trắng muốt mềm mại. Isagi giật mình muốn la lên lại bị một bàn tay che miệng.
Trong đêm tối, đôi mắt xanh biếc như phát sáng trong đêm, trợn to mắt nhìn đối diện với cặp mắt vàng kim kia. Isagi cuối cùng cũng nhận ra chủ nhân đôi mắt là Bachira. Hai vai căng cứng thả lỏng trong chốc lát.
"Yoi, cậu tắm lâu quá đó." Bachira nói với âm lượng đủ cả hai nghe thấy để tránh làm phiền mọi người.
"Ưm..a." Miệng vẫn không được thả ra, chỉ có thể phát ra những âm thanh vô nghĩa. Bachira vội vàng thả ra, hơi luống cuống xoa xoa tóc cậu dỗ dành.
Isagi được thả ra, miệng không ngừng thở dốc, lòng ngực phập phồng theo nhịp thở dồn dập.
"Thì cậu cứ ngủ trước đi,tại sao lại làm vậy với tớ!" Isagi nói nhanh không dấp một chữ, Bachira chậm một nhịp mới phản ứng kịp.
Bachira chớp mắt nhìn cậu, đưa tay trùm chăn cho cả hai. Isagi mất một chút thời gian để thích ứng với không gian chật hẹp đột ngột cùng với bóng tối theo sau nó.
Trong đêm tối, thứ cậu thấy chỉ có đôi mắt vàng kim của Bachira đang nhìn cậu. Có lẽ vì bóng tối làm cho đôi mắt của cậu ấy tối tăm và âm u.
Đến khi cảm nhận được một thứ lành lạnh chạm lên môi mình, cậu mới nhận ra, Bachira đang... hôn cậu?
Hàm răng bị ép phải tách ra, sự thô bạo trong nụ hôn của hắn làm Isagi sợ hãi. Cậu nghiêng đầu cố tránh thoát nụ hôn ác liệc này.
Đối phương như cảm nhận được sự phản kháng của của cậu, đưa hai tay ôm lấy đầu cậu,dùng lực đè hai cách tay của cậu lại.
Isagi cứ thế bị kìm chặt không thể cử động, chỉ có thể bị động tiếp nhận nụ hôn cuồng nhiệt kia.
Bachira nhẹ nhàng xoa mái tóc còn hơi ướt của Isagi, mở mắt nhìn cậu. Đôi mày đối phương nhíu chặt, mắt nhắm nghiền. Hai gò má đỏ rực trong đêm, miệng bị hôn tới không kịp nuốt nước bọt. Chúng cứ thế chảy dài theo đường cổ tinh tế, Bachira có thể mơ hồ thấy yết hầu của đối phương nhấp nhô không ngừng. Điều này làm Bachira hưng phấn.
Bachira luồn tay vào trong áo đối phương, hơi giật mình vì da dẻ non mịn của cậu. Bachira thích thú xoa nắn bụng cậu, không quên liếc nhìn biểu cảm trên gương mặt của Isagi.
Isagi chỉ mới được buông tha khỏi nụ hôn kia bây giờ lại bị cái tay xằng bậy của đối phương quáy phá. Tay đối phương hơi thô ráp cứ xoa trên bụng cậu không ngừng, cảm giác vừa nhột vừa ngứa này làm Isagi thấy thoải mái một cách kỳ lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Sắc Xanh Giữa Sân Cỏ[Hoàn]
Ngẫu nhiênGiữa sân cỏ đầy nắng lại có một luồng khí màu xanh lạ kỳ,xung quanh nó là những luồng khí khác. Mạnh yếu và khác màu, nhưng điểm chung của tất cả là chúng đều bao quanh luồng khí màu xanh đó. Như bảo vệ, che giấu ,ngăn cách tất cả mọi thứ tới gần n...