21

4.2K 511 23
                                    


"....."

Im lặng.

"...."

Không dám nói gì hết.

Bầu không khí kỳ lạ quá.

Isagi vẫn đang được bế trên tay Chigiri, cảm giác vi diệu vẫn còn lẩn quẩn đâu đây. Cậu cảm thấy mình bị chồng bắt gian khi đang hẹn hò với tình nhân.

Isagi muốn đánh mình một cái cho bất tỉnh luôn, cái quái gì cậu nghĩ toàn mấy cái tình tiết cẩu huyết không vậy trời.

"Isagi."

Chigiri gọi cậu.

Isagi hơi ló lên nhìn mặt anh, khuôn mặt tràn đầy sát khí làm cậu không dám nhìn nữa cúi đầu xuống.

Anh đặt cậu xuống ghế trên hành lang, rồi đứng đó không nhúc nhích.

Anh đặt tay lên tường, áp cậu phía trong không cho thoát. Tay còn lại đưa lên nắm cằm cậu, hoàn toàn không cho kháng cự. Isagi cứ thế bị dồn vào thế bí. Cậu chỉ có thể bị động trong tình huống này.

"Được rồi Isagi, nói xem chuyện gì đã diễn ra."

Anh miết nhẹ vành môi, ép cậu ngẩn đầu lên đối diện tầm mắt anh. Giọng điệu trầm thấp cứ thế đánh vào thính giác đầy mê hoặc.

Mắt Isagi liếc trái nhìn phải, hoàn toàn không muốn đối diện với đối phương, có bắt buộc nói thì cậu cũng không biết nói như thế nào.

"..."

....

"Isagi." Sau một lúc khi Isagi cứ úp úp mở mở không nói được gì, Chigiri cuối cùng cũng buông tha cằm cậu, như bất lực mà kêu một tiếng.

Anh ngồi xuống cạnh cậu, mỉm cười nói.

"Isagi đến phòng tớ nhé, tớ có thứ này muốn cho cậu."

Isagi cũng thuận theo lời anh nói, Chigiri nắm tay cậu kéo về phòng.

"Đến rồi. "

Mở cửa ra không thấy ai hết,Isagi hơi thắc mắc mọi người đâu rồi.

"Họ đi tắm hoặc luyện tập gì rồi, nên tạm thời chỉ có hai ta ở đây thôi."

Chigiri trả lời, đi lại gần kiếm gì đó trong ngăn kéo.

Và thứ được lấy ra là một chiếc váy?

!

!!

Isagi trợn mắt không tin thứ mình vừa thấy.

"Cậu.." Isagi chỉ tay như không thể tin được, gương mặt cậu tái mét đầy run rẩy. Isagi xoay người muốn bỏ chạy, nhưng đi tới cửa lại phát hiện nó bị khoá.

"Cậu đâu cần sợ như vậy, tớ có làm gì cậu đâu."

Chigiri thấy cậu ép sát người vào cửa, thiếu điều hòa làm một với nó luôn ấy chứ. Chú ý thấy ánh mắt cậu cứ nhìn vào thứ trên tay anh, Chigiri mới hiểu. Anh khoắt tay lại kêu cậu.

"Nào lại đây, không có gì phải lo."

Isagi liều mạng lắc đầu,đừng dùng mĩ nhân kế với cậu!

[AllIsagi] Sắc Xanh Giữa Sân Cỏ[Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ