26

3.5K 414 13
                                    




_______________________________________________________________________________________

"Ư.. ưm.."

Isagi nhìn Shidou đang cố nói chuyện nhưng lại bị cản trở bởi cái rọ mõm kia. Isagi có chút muốn cười trên nỗi đau của người khác.

Cậu nghĩ, bây giờ mà mình nói chuyện tên này cũng chỉ có thể nghe chứ không làm được gì mình. Thật tuyệt vời,ha ha ha. Đáng đời cho tên hở cái là dùng bạo lực.

"Ngươi là một tên bạo lực ."

Có vẻ Shidou không phản gì mấy với lời nói này.

"Ngươi là một tên biến thái."

"Ngươi hở cái toàn liên tưởng những chuyện đen tối."

"Mở miệng nào là nóng máu, hưng phấn. Không thể kiềm chế được."

"Còn đặc biệt gian xảo nữa."

Lúc này Isagi thật sự càng nói càng hăng, đây chín là cảm giác mà cậu muốn thử. Bản thân có thể làm mà không phải nhận hậu quả. Nói thật, bây giờ cậu rất mừng vì tên này bị trói như vậy. Cậu có thể làm mọi chuyện cậu muốn.

Giờ cậu mới nhận ra mình lại thích đi ngược người khác như vậy..

Thế có khác gì biến thái đâu chứ...

Với suy nghĩ này Isagi như bừng tỉnh ngộ, hơi ngờ vực nhìn lên kẻ đang bị trói kia.

Isagi đi đến trước mặt Shidou, cậu giơ tay nắm cổ áo hắn gằn giọng nói.

"Nhưng hôm nay tôi nói đừng có mà truyền ra ngoài. Biết chưa?"

Cậu trừng mắt, nhíu mày. Cố gắng làm sao trong mình có vẻ giận dữ.

Shidou im lặng một lúc,đôi mắt hắn nheo lại như đang cười. Isagi luôn thấy nụ cười của tên này rất đáng sợ, nó như tràn đầy sự hưng phấn theo nghĩa đen tối, điều này chính là lí do Isagi luôn thấy tên này rất biến thái.

Phực.

Phực.

Âm thanh kia vang lên cũng là lúc một đôi tay ôm lấy khuôn mặt Isagi. Kéo mạnh gương mặt cậu đối diện với Shidou.

Isagi bị ép ngẩn đầu nhìn tên kia, hắn ta dùng một tay còn lại kéo mạnh cái rọ mõm kia rồi quăng xuống đất. Cậu lại liếc nhìn đến chân hắn, ít nhất chân hắn bây giờ vẫn còn bị kẹt. Cậu chỉ cần thoát khỏi tay hắn là được.

Isagi nắm lấy tay hắn,cố gắng kéo tay hắn khỏi khuôn mặt mình.

"Để xem, cậu vừa mới nói gì tôi hả?"

Giọng cười khanh khánh ám chỉ nguy hiểm làm Isagi ớn lạnh.

Cái tên điên khùng này!

Gương mặt Shidou ngày càng gần hơn, cậu nghiến răng đưa tay chặn trước mặt ngăn cản tên biến thái đang đến gần.

Shidou cuối cùng cử động được chân mình,nhanh như cắt mà đá vào mắt cá chân Isagi làm cậu té xuống.

Lúc này, với tầm nhìn từ trên xuống hắn có thể thấy dáng vẻ chật vật của cậu. Điều này làm hắn thấy hưng phấn.

[AllIsagi] Sắc Xanh Giữa Sân Cỏ[Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ