8

2 0 0
                                    

Hahahahiii. Author here. Please keep reading my story. And I'll do my best to update as soon as possible. By the way I'm so excited because PSY is fast approaching.  Che ang arte ko. Hahaha. Wahhhh 4 days na lang tapos guest pa sila sa GGV.  ❤❤. Mas magaganahan po ako mag update pag nagvo-vote po kayo at ng co-comment. Yung positive comments lang ha. Love you all readers. Malapit na pala ang pasukan. Kami sa june 15 pa. Kayo kelan senyo?
-------------------------------------------------------
Daniel's P.O.V
Bilis lang ng panahon. Bisperas na ng piesta ngayon tapos bukas piesta na. Tapos pasukan na. Wahhh! Ayoko pa pumasok bitin eh. Di ko masyado na enjoy. Hinahanap ko yung mga kaberks ko wala sila. Asan kaya sila. May palabas sana sa plaza gusto ko manood kaso wala ako kasama.

"Daniel!!! Hinahanap ka ni katherine!!"

Naku bunganga ba naman ni mama oh. Pagkalabas ko ng kwarto nakita ko si kathryn.
"Ma kathryn hindi katherine. " hindi lang ako pinansin ni mama" bakit kath?"

"Ahh ano kasi may palabas kasi sa plaza wala akong kasama pwede mo ba akonb samahan. " tanong ni kath. Tamang-tama gusto ko din pumunta sa plaza kaso wala akong kasama.

"Sige ba. " paalis na kami sana na nag salita ulit ang bunganga ni mama.

"Anak ingatan mo yan si katherine. Lagot ka sakin pagmay nangyati masama sakanya. " bungal ni mama

"Oo ma! Ako na bahala. " sinara ko na pinto at naglakad papunta sa plaza. Medyo malayo-layo papunta sa plaza. nakita ko siya nagtetext. Ganda pa nga ng celpone niya eh. Tapos nakangiti pa.

"Kath sino katext mo? Bakit parang masya ka? "

"Naku ano ka ba classmate ko lang to. Nagkita kami kasi ng isang araw sa may palengke tapos nkita nya na may celpone pla ako. Kaya ng palitan kami ng number. "
"Lalake ba? " tumingin siya sa akin.

"Ahh oo. " umiwas na lang kaagad ako ng tingin.
"Ano ka ba kwags. Kaibigan ko lang to. Siyempre ikaw ang bestfriend ko. " kurot siya sa pisngi ko. Hindi ko lang siya pinansin. Patuloy parin ako sa paglalakad. Siya text lang ng text.

"Ahh." Tumalikod ako nakita ko si kath nakadapa sa lupa. Tinulungan ko siya tumayo.

"Yan kasi text lng ng text hindi tumitingin sa daan. Yan tuloy na dapa ka." Naglakad na lang ako ulit.

"Eto naman oh nagsusungit naman siya. Wag ka na magtampo. Classmate ko lang naman yun eh. Ohsige eto na number ko. "

Bigla ako nabuhayan ng loob sa sinaba niya.  Kinuha ko kaagad ang celpone ko at nagpalitan kami ng number. Naglakad ng lang kami ulit. Nakita ko na may mga lasing sa may tindahan. Naka shorts pa naman si kath. Inakbayan ko na lang si kath. Pinipikit niya na kunin ang braso ko kaso hindi niya kaya. Pagkatapat namin sa mga lasenggo.

Hey sexy.

Witiwiw

Tabi ka samin dito oh..

"Ay aba mga pare. Wag niyo naman bastusin ang kasama ko. " Sabi ko sakanila

"Daniel halika kna."

"Baket?! Ano mo ba to si ms sexy? "

"Girlfriend ko. Bakit? Aangal pa kayo?! "

"Sus. Magbe-break din kayo. Wlang forever!" Sabi ng isang lasing. Mabuti naniwala din sila. Umalis na kami kaagad ni kath. "Ahh sorry pala sa nasabi ko kath ha.  Sa susu-"

"Hindi okay lang yun. "
"Ikaw kasi na babae ka. Alam mo na maraming lasing dahil bisperas eh nag shorts kapa.  Akala mo ang puti ng legs mo eh negra ka!"

"Grabe ka naman!" Tinulak niya ako papalayo. " palibahasa natakot yunh kasi kwago ka! Hahaaha!"

"Anong connect nun? Hahaaa!"

"Che bahala kana dyan."

"Uy joke lng. Di ka nmn mbiro eh. " inakbayan ko lng ulit si kath.

Bago kami pumasok sa plaza eh bumili daw muna kami ng pagkain para hindi kami magutom at mapagod sa panonood. Pagkatapos namin bumilo eh pumasok nakami.

"Pwede mo na ba alisin?" Hanngang ngayon kasi naka-akbay parin ako.

"Wag na. Comportable na ako. "

"Ehh ang bigat kaya. Tangggalin mo na!" Pilit niyanb inaalis kaso hindi niya talaga kaya.

" kwags naman eh. Ku-"

"Uy kayo na? " nagulat kami ni kath ng makkita namin si kiray na sa likod namin.

"Oy ano yang akbay-akbay na yan?" Jon

"Ay naku pagnakita kayo ng papa ni kath lagot kayo. "

"Tumigil nga kayo. " tinanggal ko ang pagaakbay kay kath. " hindi no. Tsaka hindi ako takot sa  papa ni kath. Close kami nun. " tumawa na lang sila lahat. Maliban kay kath. Pulang-pula na ang mukha kasing pula ng rosas. Ang cute niya. Ano?! Ano?! Sabi ko?!

"Uy namumula ang pismgi ni kath. Ayieee." Tukso ni kiray.
"Ano kaba kiray. Ang init kaya dito. Halina kayo hanap na tayo ng puwesto. " sumunod na lang kami kay kath. Mabuti nakahanap din kami ng magandang puwesto. Ngayon ko lang nalaman na pageant pala ang palabas. Nagsimula na ang palabas. Halatang excited ang lahat. Ako binabantayan ko lang ang katabi ko. Bilin kasi ni nanay eh. Makikita mo rin sa itchura ni kath na naaliw na sya.

The wait is over. Im sure all the boys out there are very excited to see the beautiful ang sexy bodies of our contestants.
Naghiyawan ang mga kalalakihan maliban sa akin.

"Uy! Focus na focus ka ha. " sabag kurot ng katabi ko.

"Aray! Sakit negs ha! Sus mga hipon naman yan eh!" Tinakpan kaagad ni kath ang bibig ko.

"Ano ka ba? " bulong na sabi ni kath. " ang lakas ng boses mo. Baka marinig ka ng iba diyan tsaka ng mga magulang nila. " kinuha ko ang kamay ni kath sa bunganga ko.
"Oo na. Hihinaan ko lang. "
Nagsimula na ang bikini portion. Sila ni jon enjoy na enjoy sa panoood.

"Sa susunod kath ikaw naman ang sumali."
"Oo nga sayang ang ganda mo kung hindi ka sasali. Tska ganda din ng katawan mo no. " sumangayon sila ni jon sa sabi ni kiray. Si kath tahimik lng.

"Hindi pwede si kath diyan. " nagulat sila ng sinabi ko yun. " sa tingin niyo papayag ba ang mga kapatid niya? Lalo na ang papa niya. Nakita niyo na ba na sumali si kath sa ganyan? Eh sa eskwelahan nga kahit pakantahin mo lang nahihiya na eh. "
"Oo nga. Ano ba kayo. Tsaka hindi ako mahilig sa mga ganyan no.  " mabuti at sumangayon din si kath sakin.

"Naku ang mga damoves ni danilo kakaiba din eh noh. " sabi ni kiray sakin. Hindi ko na lang pinansin.

----+--+++----------—-----------—————

Sorry lame update
Follow me at
Twitter-@yayayihi

Ako na Lang SanaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon