Những ngày sau đó, nàng chiến tranh lạnh với cô. Nàng vẫn đi làm bình thường nhưng lúc ở nhà thì lại chẳng nói với cô nửa lời mặc dù cô cố hết sức bắt chuyện với nàng.
Buổi sáng, khi nàng chuẩn bị đi làm, cô nói:
- "Để chị đưa em đi làm nhé!"
- "Không cần, em tự đi được."
Nàng lạnh lùng từ chối rồi bắt taxi đi khỏi.
Buổi chiều, nàng chuẩn bị tan làm, cô lại nhắn tin:
- "Vợ ơi, lát chị qua đón em."
Nàng đọc tin nhắn nhưng không trả lời. Rồi sau đó nàng lại tự bắt xe về nhà. Tới khi Lisa tới thì đồng nghiệp nói nàng về rồi.
Buổi tối ăn cơm, cô gắp thức ăn vào bát, kêu nàng phải tẩm bổ nhiều, nàng không từ chối nhưng cũng chỉ lẳng lặng ăn qua loa rồi đi lên phòng. Lúc đi ngủ, nàng nằm quay lưng về phía cô. Lisa lại mon men nằm sát nàng, vòng tay qua ôm người nàng nhưng nàng lại thẳng thừng gạt tay cô ra. Cuộc sống cứ như vậy cho tới hôm nay đã là ngày thứ 3 rồi.
Cô đang ngồi đọc tạp chí thì thấy nàng từ trong phòng tắm bước ra, tóc vẫn còn ướt. Cô nhanh nhảu đứng dậy rồi bảo:
- "Để chị sấy khô tóc cho em nhé?!!"
- "Không cần, em tự làm được."______Nàng đáp.
Và thế là cô lại không biết nói gì cả. Cả căn phòng cứ im lìm cho tới khi hai người đi ngủ. Lisa nửa đêm trằn trọc không ngủ được nhưng cũng không dám cựa quậy, sợ làm nàng thức giấc. Cuối cùng cô nghĩ ra một ý. Cô giả vờ như ngủ sau không biết gì, đặt tay lên bụng nàng. Thực ra là nàng cũng không ngủ được. Thấy cô ngủ mơ, đặt tay lên bụng mình, nàng lại nhẹ nhàng bỏ tay cô ra. Được một lúc, cô lại đặt tay lên eo nàng. Một lần nữa, nàng lại gạt tay cô ra. Đến lần thứ 3, cô lại đặt tay lên ngực nàng, lúc này nàng không gạt tay cô ra nữa, nàng nói:
- "Chị cố tình đúng không? Em biết là hị chưa ngủ."
Cô nghe nàng nói vậy thì liền mở mắt ra, cô nói:
- "Em vẫn còn giận chị sao?"
- "................"
- "Chị đã cắt đứt mọi thứ với cô ta rồi. Em cho chị một cơ hội được không?"
- "................."
- "Mấy ngày nay chúng ta cứ như vậy, chị rất buồn. Không được ôm em ngủ, chị rất khó chịu."
- "Chị biết vậy sao chị còn làm?"
Lúc này nàng mới chịu lên tiếng. Nàng nghe giọng nói buồn bã của cô nghĩ cũng thấy tội nghiệp.
- "Đó là cô ta gài bẫy chị. Chị hoàn toàn không biết gì cả. Với lại chuyện đó là trước khi chị và em làm lành với nhau. Còn sau khi chúng ta kết hôn thì chị chưa làm gì có lỗi với em cả. Chị thề đấy. Chị mà nói dối thì chị sẽ..."
Cô đang định thề thốt thì nàng liền lấy tay chặn lên môi cô, nàng nói:
- "Em tin chị. Chị không cần thề đâu. Vì con, em sẽ tha thứ cho chị lần này."
- "Thật không? Chị cảm ơn vợ. Chị yêu em, Chaeyoung à."
Cô mừng rớt nước mắt khi nhận được sự tha thứ của nàng. Sau đó cô liền hôn lên môi nàng. Hai người hôn nhau nồng nhiệt. Nụ hôn mang theo vị mật ngọt của nàng khiến cô tỉnh táo cả lên, nó lại thôi thúc khát vọng tình yêu mãnh liệt ở sâu trong cơ thể cô.
- "Chị, mau dừng lại. Em buồn ngủ rồi."
Cô đang hôn nàng cuồng nhiệt thì bị nàng ngăn lại.
- "Chị không biết đâu, là do em khiêu khích chị nên bây giờ em phải có trách nhiệm dập lửa."
Không cho nàng có cơ hội kháng cự, cô xoay người ngồi dậy, đè nàng nằm gọn dưới thân mình rồi lại tiếp tục hôn. Nụ hôn mang theo bao nhiêu sự cưng chiều và yêu thương cô dành cho nàng, cho tới khi cô cảm nhận được nàng gần như đang cạn hết dưỡng khí rồi thì mới chịu buông tha môi nàng. Váy ngủ trên người cũng bị cô cởi ra, để lộ ra bầu ngực căng tròn của nàng. Từ lúc nàng mang thai tới giờ, đôi gò bồng lớn lên không ít, cô mê mẩn nhìn ngực nàng đầy kích thích. Sau đó cô cúi xuống mút mát một bên ngực của nàng, bên còn lại thì dùng bàn tay to lớn mà vân vê. Trong không gian tối om mờ ảo ánh đèn ngủ, trong căn phòng không ngừng phát ra những âm thanh ám muội. Mặc dù cô còn muốn nàng nhiều hơn thế nữa nhưng vì nàng đang mang thai nên cô biết thế nào là chừng mực và biết điểm dừng để nàng không bị vắt kiệt sức lực. Cơn khoái cảm qua đi, Chaeyoung rúc đầu vào trong ngực cô. Hình như nàng bị nghiện mùi hương bạc hà và cơ thể ấm áp của cô rồi hay sao ý. Cô ôm nàng nằm trong lòng mình, khẽ đặt lên trán nàng một nụ hôn. Và cả hai cứ thế ôm nhau ngủ một mạch tới sáng.
_______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng][FUTA] Hợp Đồng Hôn Nhân Với Tổng Tài Ác Ma
FanfictionPark Chaeyoung - Người con gái xinh đẹp, tài hoa, đức hạnh. Lalisa Manoban - Người thừa kế tập đoàn tài chính Manoban Thị, trí tuệ phi thường nhưng lại là một tay chơi, lạnh lùng, tàn khốc. Trong từ điển của cô không bao giờ có chữ "yêu" cho tới khi...