- "Em dám không mặc áo ngực cơ à?"
Lisa nhìn chằm chằm nàng rồi nói.
Câu nói của cô khiến nàng đỏ bừng mặt. Theo kiến thức sinh học thì phái nữ không nên mặc áo ngực đi ngủ mà. Chỉ có điều, mọi khi nàng luôn mặc áo ngực, cho tới khi cô đã ngủ, nàng mới dám cởi ra rồi ngủ. Chỉ có điều hôm nay, nàng đợi cô mãi không về, ai biết sẽ phát sinh chuyện này đâu.
- "Chị...đừng nhìn chằm chằm như vậy..."
Chaeyoung thỏ thẻ nói. Đôi mắt hổ phách của cô cứ nhìn nơi đó của nàng như vậy, khiến nàng thấy xấu hổ vô cùng.
- "Cũng không phải chưa từng."
Mùi thơm nhè nhẹ trên làn da nàng kích thích khoái cảm của cô, cô lập tức cúi xuống mà cắn mút một bên ngực của nàng, bên còn lại thì lấy bàn tay to lớn mà xoa nắn. Cô say nhưng khi bên nàng thì cô vô cùng tỉnh táo. Chỉ nghĩ đến việc sắp phải rời xa nàng, cô cũng không thể chịu đựng được rồi. Nỗi đau trong lòng dâng lên, cô vô thức bóp mạnh một bên ngực của nàng, miệng thì lại cắn bên nhũ hoa khiến Chaeyoung cảm thấy nhũ hoa của mình đau như muốn đứt ra vậy.
- "A....đau....đau...Lisa...nhẹ thôi..."
Trong cơn mê man, Chaeyoung gọi tên cô, khiến cô càng thêm hưng phấn hơn.
Cô cứ tham lam mà bú mút ngực nàng trong điên cuồng và đê mê. Từ ngực lên tới cổ nàng, không chỗ nào là không có vết đỏ cô để lại. Chơi đùa chán bên trên, Lisa liền mò tay xuống bên dưới, cởi quần lót của nàng ra. Thân dưới nàng vì bị kích thích mà đã ướt đẫm cả. Lisa từ từ đưa từng ngón tay vào bên trong nàng rồi lại rút ra như trêu đùa nàng.
- "Chị...chị...em muốn...cho em..."
Chaeyoung khó chịu cọ cọ hai chân vào nhau.
Giọng nói nhỏ mang theo sự nũng nịu của nàng khiến cô như muốn phát điên lên. Lập tức, cô liền thoát y cho chính mình rồi đâm mạnh cậu nhỏ đã căng cứng từ lâu vào bên trong nàng. Cơ thể hai người như hoà làm một, mồ hôi ra ướt đẫm mặc dù trong phòng có mở điều hoà. Chaeyoung đón nhận cô bằng tất cả tình yêu, còn cô đón nhận nàng bằng tất cả sự đau thương và hối tiếc. Sau đó, cô lại cúi đầu xuống vùng kín của nàng mà tham lam hút hết chất dịch bên trong cơ thể nàng.
- "Chị, đừng! Bẩn lắm."
Chaeyoung đầu óc mơ hồ trong cơn mê, khẽ đẩy chị ra. Cơ thể nàng sớm đã mệt nhoài nhưng còn cô thì vẫn kịch liệt ra vào bên trong nàng. Nàng cảm nhận được chất lỏng của cô đã lấp đầy trong bụng dưới của nàng khiến nó căng tức vô cùng. Đến khi cả cô cũng thấm mệt thì cô mới dừng lại, bế nàng vào trong phòng tắm, xả nước ấm ra, tắm rửa cho nàng thật kĩ. Giá mà khoảnh khắc này trôi qua thật chậm thì thật tốt biết mấy. Cả hai cùng chìm vào giấc ngủ là lúc gần rạng sáng. Cô ôm nàng ngủ trong lòng mình, còn Chaeyoung thì tận hưởng hơi ấm và cái ôm ấm áp từ cô, thật nhanh liền chìm vào giấc ngủ. Sáng hôm sau, cô thức dậy khi nàng còn đang ngủ. Hôm nay cô đặc biệt vào bếp chuẩn bị bữa sáng cho cả hai. Chaeyoung đang ngủ ngon, nàng vô thức quơ tay sang bên cạnh thì thấy trống trơn, hơi ấm ở chỗ cô nằm cũng đã lạnh. Chaeyoung sau trận đêm qua thì còn muốn ngủ thêm nhưng hôm nay nàng lại muốn nói cho cô một chuyện, nàng muốn nói với cô rằng nàng yêu cô. Vừa nghĩ tới cô thì cô liền xuất hiện, thấy nàng đang ngồi ngây ngốc trên giường, cô hỏi:
- "Cô dậy rồi à? Đồ ăn sáng tôi chuẩn bị xong rồi, mau xuống ăn đi."
- "Vâng."
Chaeyoung nở một nụ cười rồi đáp lại. Dứt lời, nàng liền chạy vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân rồi thay một chiếc váy thật đẹp. Hôm nay là chủ nhật, nàng không phải đi làm. Thay đồ xong thì Chaeyoung liền đi xuống dưới phòng ăn, thấy đồ ăn sáng đã dọn sẵn ra, Lisa ăn mặc chỉnh tề đang ngồi đọc báo.
- "Nay...chủ nhật mà chị vẫn phải đi làm à?"
- "Ừ."_________Cô lạnh lùng đáp, xong cũng bỏ tờ báo xuống rồi cầm dao nĩa lên ăn.
Thấy cô trả lời lạnh lùng như vậy thì Chaeyoung thoáng hụt hẫng trong lòng.
- "Tôi/Em có chuyện muốn nói với cô/chị."
Cả hai đồng thanh nói.
- "Vậy cô nói trước đi."
- "Dạ không, chị nói trước đi."
Chaeyoung lại nói. Vì nói thật là nàng vẫn chưa tự tin để nói. Nghe nàng nói vậy, Lisa khẽ uống một ngụm cà phê rồi bảo:
- "Vậy thì tôi sẽ nói trước. Như cô biết đấy, mẹ cô hôm qua là được xuất viện rồi. Giữa tôi và cô chẳng còn ràng buộc gì cả. Vậy nên tôi muốn quan hệ của chúng ta kết thúc tại đây, tôi trả lại tự do cho cô. Từ nay coi như tôi và cô không ai nợ ai nữa. Sau này có gặp cũng coi như người xa lạ thôi. Lát nữa cô dọn đồ đi luôn đi, chắc mẹ cô đang chờ cô ở nhà rồi đó. Tôi sẽ kêu người giúp cô."
Lời cô vừa nói ra thì Chaeyoung lập tức cứng họng, thức ăn nuốt không trôi, dao nĩa trên tay cũng rơi xuống mặt bàn kêu leng keng. Thì ra đúng là trong mối quan hệ này chính nàng đã tự mình ảo tưởng, tự mình nhầm lẫn giữa việc đóng kịch và đối xử tốt thật của cô. Trước giờ nàng cứ nghĩ vì cô cũng yêu nàng nên mới thay đổi thái độ với nàng như vậy nhưng thì ra đó chỉ là đóng kịch mà thôi. Người tài giỏi, giàu có như cô thì cần gì mà yêu một người con gái bình thường như nàng. Nàng lấy tư cách gì mà yêu cô đây?
- "Còn cô, nãy cô định nói gì?"
Lisa lại hỏi.
- "Không có gì đâu. Tôi...tôi cũng định nói với chị chuyện đó nhưng...nhưng không ngờ là chị đã nói ra trước rồi."
Chaeyoung cố mỉm cười, giả vờ như không có gì. Ít ra nàng không được phép thảm hại trước mặt con người hoàn hảo như cô.
- "Được. Vậy tôi đi làm đây."
Nghe nàng nói vậy thì cô cũng không nói gì thêm, liền đứng dậy và rời đi. Thì ra là em cũng rất mong đợi ngày này. Hi vọng là em sẽ hạnh phúc khi không ở bên tôi.
_______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng][FUTA] Hợp Đồng Hôn Nhân Với Tổng Tài Ác Ma
FanfictionPark Chaeyoung - Người con gái xinh đẹp, tài hoa, đức hạnh. Lalisa Manoban - Người thừa kế tập đoàn tài chính Manoban Thị, trí tuệ phi thường nhưng lại là một tay chơi, lạnh lùng, tàn khốc. Trong từ điển của cô không bao giờ có chữ "yêu" cho tới khi...