Chương 54: Nghi Ngờ

634 23 0
                                    

Cô đưa cô ta lên tới phòng, để cô ta nằm trên giường rồi định rời đi. Nayeon thấy vậy bèn nói:

- "Tự nhiên em thấy tê chân quá, hình như em bị chuột rút rồi. Chị có thể lấy dầu thoa cho em được không?"

- "Dầu ở đâu?"

- "Ở trên bàn trang điểm của em."

Thế là cô lại đi tới bàn trang điểm của cô ta lấy lọ dầu rồi bóp chân cho cô ta. Bóp được một lúc thì cô nói:

- "Tôi nghĩ được rồi đấy. Bây giờ tôi phải xuống dưới ăn tối, Chaeyoung đang chờ."

- "Nhưng em vẫn còn thấy tê lắm."

- "Lát nữa dầu thấm vào sẽ đỡ."

Cô lạnh lùng đáp rồi định xoay người bỏ đi thì Nayeon0 lại nắm lấy tay cô, vạch áo lên rồi đặt tay cô lên bụng mình, ả nói:

- "Chị không muốn chạm vào con chúng ta hay sao? Con nhớ chị lắm đấy."

Lisa sững người một lúc. Đứa bé này và đứa bé Chaeyoung mang trong mình đều là con cô nhưng tại sao cô lại không cảm thấy hạnh phúc hay có chút cảm xúc nào khi chạm vào bụng Nayeon, thậm chí là cô còn muốn bỏ tay ra ngay lập tức. Nayeon thấy cô không kháng cự thì lập tức vui mừng trong lòng. Quả nhiên là lấy cái thai ra làm cái cớ là không vô ích.

Chaeyoung ngồi đợi cô hơn 30 phút vẫn không thấy cô xuống, nàng sốt ruột bèn lên trên phòng Nayeon xem thử. Cửa không đóng nên nàng không gõ cửa mà bước vào luôn, nàng nói:

- "Lisa! Nayeon sao rồi? Tại em đợi chị thấy lâu quá nên..."

Chaeyoung nhìn thấy cô đang đặt tay trên bụng cô ta. Nayeon thấy vậy bèn nói:

- "Lisa! Cảm ơn chị vì đã quan tâm đến em. Thôi chị không cần mát xa cho em nữa đâu. Chị mau xuống ăn tối với Chaeyoung đi."

- "Chaeyoung...em....chị..."

Lisq quay ra nhìn nàng định giải thích. Nhưng Chaeyoung lại cười và nói:

- "Nếu Nayeon đã nói vậy thì chúng ta xuống dưới ăn tối đi chồng. Em đói bụng rồi."

- "Được."________Cô nhẹ nhàng nói rồi ôm nàng rời đi.

Hai người họ vừa rời đi thì nụ cười giả tạo trên môi Nayeon cũng tắt. Ả tức giận ném gối xuống đất. Park Chaeyoung, tôi sẽ không để cô được hạnh phúc hơn tôi đâu. Lisa và toàn bộ tài sản của La thị phải thuộc về tôi và đứa bé trong bụng tôi.

Một ngày nọ, Nayeon đột nhập vào trong phòng nàng mang theo một lọ thuốc có độc tính với ý định tráo đổi với lọ thuốc bổ an thai mà Chaeyoung đang uống.

- "Đây rồi. Cũng may là mình theo dõi cô ta nên mới biết được cô ta đang uống loại thuốc này. Để xem, con của cô sẽ không bao giờ có thể tranh giành Lisa với con của tôi nữa. Hahaha!"

Nayeon vui mừng cười hả hê. Đột nhiên ả nghe thấy tiếng bước chân dồn dập ngày càng rõ. Chẳng lẽ có người định vào đây. Cô và Chaeyoung đi làm rồi cơ mà. Cuống quá, ả để quên cả hai lọ thuốc rồi chui vào tủ quần áo của Chaeyoung trốn.

- "Bam Bam! Tôi có chuyện muốn nhờ cậu giúp."

Lisa đi vào trong phòng đóng cửa lại rồi gọi điện cho Bam Bam.

- "Có chuyện gì vậy? "

- "Cậu giúp tôi điều tra về các mối quan hệ của Nayeon trong thời gian gần đây. Tôi nghi ngờ đứa bé trong bụng cô ta không phải của tôi."

Nayeon ở trong tủ đồ của Chaeyoung nghe được những lời này thì hoảng hốt. Cô nghi ngờ đứa bé trong bụng ả rồi ư?

- "Haha! Không ngờ sát thủ tình trường như cậu mà cũng để giọt máu của mình rơi vãi khắp nơi xong còn không biết thật giả ra sao nữa nha."

Bam Bam ở đầu dây bên kia đang chơi đùa với hai em chân dài, lại bắt đầu trêu chọc. Bạn của cô, Jisoo càng tử tế bao nhiêu thì tên tiểu tử thối này lại thích chọc ghẹo cô bấy nhiêu.

- "Cậu im đi. Lo mà điều tra đi. Tôi sắp không chịu nổi cô ta rồi. Nhưng vì Chaeyoung muốn tôi đối xử tốt với đứa bé trong bụng cô ta nên nửa tháng nay tôi chịu đựng sắp không nổi rồi. Cô ta càng ngày càng biết lợi dụng cơ hội để tiếp cận tôi."

Nói rồi cô liền tắt máy.

Nayeon ở trong tủ quần áo của Chaeyoung vì lo sợ mà toát mồ hôi hột. Sao đợi mãi mà cô không đi ra ngoài đi. Nếu cứ ở trong này thì lát nữa Chaeyoung về, ả sẽ bị phát hiện mất.

Và đợi mãi thì cuối cùng ả cũng nghe thấy tiếng xả nước trong phòng tắm. Chắc là cô đang tắm. Nghĩ vậy, cô ta liền hé của nhìn thử, xác định không có ai bèn nhanh chóng tẩu thoát ra ngoài.

Cả buổi hôm đó, ả vì lo lắng đến ăn cũng không ngon, ả đang không biết phải làm sao để đối phó với cô mà quên mất rằng mình bỏ quên lọ thuốc ở trong tủ của nàng.

Sau bữa tối, Chaeyoung lại cùng cô lên phòng. Theo thói quen, nàng lấy lọ thuốc an thai ra uống rồi đi ngủ.

Còn Nayeon, sau bữa ăn thì ả cũng về phòng và gọi điện cho người tình của mình.

- "Alo, baby à? Cuối cùng em cũng nhớ tới anh rồi hả? Dạo này em trốn tránh anh hơi nhiều đấy nhé."

- "Bây giờ không phải lúc để anh đùa giỡn đâu. Lisa bắt đầu nghi ngờ em rồi."

- "Vậy thì càng tốt. Nếu thế thì anh lại được ở bên em, không phải trốn tránh nữa, cũng không cần phải đưa con mình cho người khác nuôi nữa."

- "Anh bị điên à? Anh so với Lisa tiền tài, nhan sắc đều thua, hơn nữa bà vợ xấu xí ở nhà của anh sẽ để yên nếu biết tôi có thai với anh sao?"

- "Anh sẽ ly hôn với cô ta rồi cưới em về."

- "Đợi tới lúc đó thì hãy tính nhé."

*tút tút

Nayeon tức giận rồi tắt điện thoại luôn. Làm trong giới giải trí, ả từng quen rất nhiều kim chủ nhưng người mà gần đây cô ta qua lại với vốn là một tên giàu có nhưng khổ nỗi anh ta lại có vợ rồi mà vợ anh ta thì rất dữ dằn và nhà vợ anh ta thì rất giàu nên anh ta cứ hứa hẹn với ả mãi mà chẳng thể ly hôn.

_______________________________

Dạo này mình rãnh nên chắc đăng thường xuyên đc r đó
Mn nhớ vote cho mình nha không là tui buồn lắm đó :((((

[Lichaeng][FUTA] Hợp Đồng Hôn Nhân Với Tổng Tài Ác Ma Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ