Một tháng sau,...
Lisa vì mấy ngày nay đang triển khai dự án kinh doanh mới nên khá là bận rộn. Chaeyoung thấy cô ngày nào cũng bận rộn nhưng vẫn luôn dành thời gian cho nàng thì lấy làm rất áy náy và lo lắng cho sức khỏe của cô. Chính vì thế mà sáng nào nàng cũng dậy sớm rồi giúp cô chỉnh trang lại quần áo, nàng còn giúp cô thắt cà vạt nữa.
- "Bảo bối, em cứ ngủ thêm đi. Em không cần dậy sớm làm mấy việc này cho chị đâu. Chị tự làm được rồi."
Lisa mặc dù để yên cho nàng giúp mình thắt cà vạt nhưng thực tâm cô không muốn nàng vì cô mà chịu cực khổ. Chaeyoung nghe cô nói vậy bèn đáp:
- "Em là vợ chị mà. Chúng ta sướng khổ có nhau, em đâu thể thấy chị bận rộn vất vả mà có thể ngủ yên được? Hơn nữa em thích chính tay mình giúp chị sửa soạn đi làm, em thấy rất hạnh phúc."
- "Vợ chị đã vất vả rồi. Sau đợt này chị sẽ đưa em đi Bali nghỉ ngơi nhé."
Cô vừa nói vừa hôn lên môi nàng, bàn tay hư hỏng lại bắt đầu làm rộn sau lớp áo của nàng. Chaeyoung thấy vậy bèn nắm lấy tay cô rồi nói:
- "Chị đi làm đi. Đừng làm loạn nữa. Dạo này em thấy chị mệt mỏi lắm đó."
- "Nhưng nhìn thấy em là chị hết mệt rồi. Hay là chúng ta làm một hiệp rồi chị đi làm muộn một chút cũng được? "
Lisa bắt đầu mặt dày thương lượng.
- "Không được. Chị mau đi làm đi."
Chaeyoung vẫn nghiêm túc từ chối. Sức khỏe phải là trên hết. Hơn nữa lần nào cô cũng ăn sạch nàng rồi mới chịu tha, ai mà tin cô chỉ làm một hiệp rồi thôi chứ. Lát nàng còn phải đi làm nữa mà.
Bị nàng từ chối, Lisa bèn giả vờ xị mặt xuống giận dỗi. Chaeyoung thấy cô những lúc này thật là trẻ con, bèn nhón gót chân lên và đặt lên trán cô một nụ hôn.
- "Chị đi làm đi, tối về em sẽ bù cho chị mà."
Lúc này Lisa mới cười nhẹ rồi đáp:
- "Tuân lệnh vợ yêu. Em hứa rồi đấy nhé! Chị đi làm đây."
Lisa vừa rời đi thì Chaeyoung cũng chuẩn bị, thay quần áo rồi đi xuống dưới nhà ăn sáng để chuẩn bị đi làm.
- "Oẹ...oẹ..."
Tự dưng Chaeyoung cảm thấy buồn nôn vô cùng. Lập tức nàng bịt miệng lại rồi chạy vào trong nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo. Cảm giác này nàng thấy rất quen, y như cái lần nàng mang thai vậy. Hơn nữa, nàng đã bị chậm mất hơn một tuần rồi, chẳng lẽ nàng...Nghĩ vậy, nàng liền tới bệnh viện khám một mình.
- "La phu nhân, chúc mừng cô. Cô đang mang thai được 3 tuần rồi ạ."
Bác sĩ sau khi làm các thủ tục xét nghiệm cho nàng và khám siêu âm liền vui vẻ thông báo cho nàng.
- "Bác sĩ, anh nói sao? Tôi đang mang thai sao? Chuyện này là thật sao?"
- "Đúng vậy. Cô đang mang thai. Chúc mừng cô và La Tổng nhé!"
Bác sĩ lại một lần nữa nhắc lại. Cảm xúc trong nàng như vỡ oà. Nàng lại mang thai rồi. Nàng lại sắp được làm mẹ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng][FUTA] Hợp Đồng Hôn Nhân Với Tổng Tài Ác Ma
FanficPark Chaeyoung - Người con gái xinh đẹp, tài hoa, đức hạnh. Lalisa Manoban - Người thừa kế tập đoàn tài chính Manoban Thị, trí tuệ phi thường nhưng lại là một tay chơi, lạnh lùng, tàn khốc. Trong từ điển của cô không bao giờ có chữ "yêu" cho tới khi...