Chaeyoung ngủ một giấc dậy thì mặt trời đã tắt. Đến bây giờ nàng vẫn nghĩ là chuyện nàng và cô làm lành chỉ là giấc mơ thôi. Chaeyoung ngồi dậy, đi vào trong phòng tắm, nàng ngắm mình trong gương rồi tự nhéo mình một cái vào má. Ui da, thật là đau. Vậy tức là nàng không có mơ hay sao?
- "Bảo bối! Em làm gì đó?"
Chaeyoung đang tự độc thoại một mình trong phòng tắm thì cô đi vào, giọng nói của cô khiến nàng giật mình, cả người mất thăng bằng ngã ngửa ra.
- "Aaaaaaaa!"
Chaeyoung nhắm mắt hét lên, nàng xác định phen này ngã không kịp ngáp rồi. Nhưng khoan đã, nàng không thấy đau mà còn thấy eo mình có thứ gì đó ôm chặt. Nàng từ từ mở mắt ra, đập vào mắt nàng là khuôn mặt như tạc tượng của cô, nàng chớp chớp mắt nhìn cô, mặt đỏ ửng như hai trái cà chua chín. Cô thấy bộ dạng đáng yêu của nàng như vậy, liền bật cười rồi nói:
- "Em phải cẩn thận chút chứ? Em là phụ nữ mang thai đó."
- "Tất cả là tại chị đấy."
Nàng bĩu môi càu nhàu.
- "Ừ, tất cả là tại chị. Vậy đã được chưa? Bây giờ em mau thay đồ đi, chúng ta xuống nhà ăn tối."
Lisa nói rồi buông nàng ra, để cho nàng đứng ngay ngắn trở lại. Chaeyoung đi ra bên ngoài thì thấy một đống đồ với các túi lớn nhỏ đặt trên giường. Nàng tò mò hỏi cô:
- "Mấy thứ này là gì?"
- "Quần áo chị mới mua cho em. Em mặc xem có vừa không?"
Chaeyoung từ từ bỏ từng túi đồ ra xem. Bên trong nào là quần áo, váy vóc đủ loại, còn có cả váy bầu nữa, toàn là các nhãn hàng đắt tiền cả.
- "Sao chị mua nhiều vậy?"
- "Chị không biết em thích mặc gì nên chị cứ mua về cho em chọn."
Chaeyoung đúng là cạn lời với người phụ nữ này. Đống đồ này nàng mặc cả tháng không có ngày nào trùng nhau luôn quá.
- "Vậy em vào thay đồ nhé? Vhij thấy bộ nào đẹp? Bộ này được không? "
Chaeyoung chọn một bộ váy màu tím nhạt có chiết eo, cổ chữ V đưa lên hỏi cô, nét mặt đầy phân vân.
Lisa ậm ừ nhìn nàng một hồi rồi nói:
- "Chị thấy em mặc gì cũng đẹp cả. Nhưng mà đẹp nhất là không mặc gì."
- "Chị này! Thật là xấu xa. Chị đang nghĩ bậy bạ gì thế?"
- "Ơ? Chị chỉ nói vậy thôi mà."
Lisa lại giả vờ ngây ngô vô tội. Chaeyoung hoá thẹn, vội cầm chiếc váy đi thay sau đó cùng cô đi xuống dưới nhà. Thấy trong nhà im ắng lạ thường, và cũng không thấy Nayeon đâu, nàng không giấu nổi tò mò, bèn hỏi cô:
- "Im Nayeon cô ấy đâu rồi?"
- "Chị đuổi cô ta đi rồi."
- "Là vì em sao? Vậy...chị...chị không yêu cô ấy sao?"
- "Đồ ngốc! Em đang nói gì thế? Người chị yêu chỉ có mình em thôi."
Cô quay sang dí nhẹ vào trán nàng, rồi mắng yêu.
- "Vậy sao lúc đầu...Chị với cô ấy là...tình đầu có phải không? Em thấy mẹ chị rất quý cô ấy."
- "Thôi, chúng ta đừng nói chuyện đó nữa. Em đang khiến chị mất vui đó."
Nghĩ đến chuyện trong quá khứ, cũng như mẹ cô thì cô lại buồn và tức giận vô cùng. Dứt lời, cô lập tức nắm tay nàng kéo đi. Chaeyoung biết cô là người phụ nữ lạnh lùng, tàn ác nhưng lại có rất nhiều tâm sự, nhạy cảm. Nếu cô đã không muốn nhắc tới thì nàng cũng sẽ không hỏi nữa. Quan trọng là bây giờ nàng và cô được ở bên nhau. Nàng cứ nghĩ là cô đưa nàng xuống phòng ăn, nhưng không, cô đưa nàng xuống phòng khách rồi đột nhiên dừng lại. Chaeyoung khó hiểu hỏi:
- "Lisa! Không phải chúng ta xuống ăn tối ư?"
- "Chị có một bất ngờ muốn dành cho em. Nhưng trước hết, chị phải bịt mắt em lại đã."
Rồi cô lấy một mảnh vải màu kem giấu trong túi áo ra, đưa lên che mắt nàng. Chaeyoung rất tò mò xem cô định làm gì. Lisa đưa nàng ra vườn, nơi cạnh hồ bơi và khóm hồng đỏ rực. Ở đó có một chiếc bàn được trang trí hoa, nến, rượu vang, bánh kem và một số món ăn khác. Xung quanh đó là những người làm trong nhà đang đứng thang một vòng cung.
- "Lisa! Khi nào thì chị mới tháo bịt mắt cho em vậy?"
- "Đợi chị một chút."
Nói rồi cô từ từ tháo miếng vải ra. Bàn tiệc được bài trí đẹp đẽ dưới khung cảnh lãng mạn khiến nàng rất bất ngờ. Lisa quỳ xuống trước mặt nàng, tay cầm một bó hoa và một hộp trang sức màu xanh dương. Chị mở chiếc hộp ra, bên trong là một chiếc nhẫn kim cương đang phát sáng lấp lánh.
- "Chaeyoung! Em có đồng ý làm vợ chị không?"
Thực ra sáng nay, khi mà tự xưng là chồng nàng, bị nàng chối bỏ, cô đã rất quyết tâm là phải nhanh chóng cưới nàng, biến cái mác giả mạo đó thành thật. Vậy nên nhân lúc nàng ngủ, cô đã cùng người làm chuẩn bị. Chaeyoung xen lẫn cảm xúc bất ngờ, ngạc nhiên, hạnh phúc đến nỗi không nói lên lời. Cô nhìn nàng bằng ánh mắt đầy mong chờ.
- "Chaeyoung à, chị biết là thời gian qua, chị đã làm nhiều chuyện có lỗi với em, khiến em phải đau lòng và chịu nhiều tổn thương nhưng chị cũng biết là mình không thể giấu nổi tình cảm của mình dành cho em được nữa, chị chọn con tim nhưng lí trí chị cũng mách bảo chị rằng người chị yêu là em. Chị biết là chuyện này hơi bất ngờ đối với em nhưng dù câu trả lời có là gì thì chị vẫn sẽ không bỏ cuộc, chị vẫn chờ đợi em. Hãy cho chị một cơ hội được bù đắp cho em và bảo bảo nhỏ của chúng ta, em nhé?"
- "Park tiểu thư, cô đồng ý đi!"
Châu quản gia không nén nổi xúc động khi nghe cô nói như vậy. Ông sớm biết rằng cô chủ có tình cảm với cô gái này rồi, nhưng lại vì nỗi đau quá lớn trong quá khứ mà không biết yêu thương người con gái mà cô yêu. Ông rất mong cô chủ mở lòng và đón nhận cô gái tốt bụng này.
- "Đồng ý đi! Đồng ý đi!"
Những người còn lại cũng đồng thanh hô. Chaeyoung xúc động không kìm nén nổi nước mắt, nàng nhìn mọi người rồi lại nhìn cô.
- "Em...Em đồng ý!"
Và thế là tất cả mọi người đều vỡ oà trong vui mừng và hạnh phúc. Cô vội vàng đeo nhẫn vào tay nàng rồi ôm nàng thật chặt, cô nói:
- "Chaeyoung! Cảm ơn em. Chị yêu em."
- "Em cũng yêu chị, Lisa."
_______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng][FUTA] Hợp Đồng Hôn Nhân Với Tổng Tài Ác Ma
Hayran KurguPark Chaeyoung - Người con gái xinh đẹp, tài hoa, đức hạnh. Lalisa Manoban - Người thừa kế tập đoàn tài chính Manoban Thị, trí tuệ phi thường nhưng lại là một tay chơi, lạnh lùng, tàn khốc. Trong từ điển của cô không bao giờ có chữ "yêu" cho tới khi...