Chương 45: Tuần Trăng Mật Bị Phá Bỏ

823 28 0
                                    

- "Cô nói vậy là ý gì?"________Cô lại hỏi.

Thế rồi ả nhìn cô với vẻ mặt đầy trêu ngươi, ả lấy chiếc vòng nhét vào trong áo ngực.

- "Nếu bây giờ chị lấy nó ra thì em sẽ trả lại cho chị."

- "Cô...."________Cô tức tối khi thấy ả làm như vậy. Muốn thách thức cô sao.

- "Em thấy cũng dễ thôi mà. Chị chỉ cần cho tay vào và lấy nó ra thôi. Chắc là chị không định để chiếc vòng đôi với cô ta nằm trong tay em đâu nhỉ. Chị không sợ cô ta biết được à?"

- Cô....."

- "Em sẽ cho chị thời gian suy nghĩ."

Nói rồi, ả cởi áo choàng tắm bên ngoài ra, để lộ cả cơ thể thon gọn, quyến rũ với bộ bikini màu đen, vẻ mặt thì đầy sự khiêu khích.

Cô trừng mắt nhìn ả. Nếu bây giờ cô không lấy lại chiếc vòng thì cô không biết nói làm sao với nàng cả. Hơn nữa nàng còn đang ngủ. Nếu cô không sớm trở về thì nàng sẽ thiếu hơi ấm của cô mà thức giấc giống như hôm qua. Lalisa! Mạnh mẽ lên! Mày không làm gì có lỗi với Chaeyoung cả. Mày chỉ là muốn lấy lại chiếc vòng của mày thôi. Nghĩ vậy, cô nhanh chóng rảo bước tới chỗ ả, không chần chừ đưa tay sờ vào trong ngực Nayeon. Cô mới chỉ chạm nhẹ vào, ả đã cảm thấy rạo rực cả lên. Nayeon bắt đầu giở trò. Ả cầm tay cô, vừa điều chỉnh để tay cô "du ngoạn" khắp ngực mình, vừa nói:

- "Hình như là ở đây đó. Cố lên, Lisa! Đừng để cô vợ nhỏ của chị biết được chiếc vòng đã biến mất."

Cô ráng chịu đựng nhưng tìm mãi vẫn không sờ thấy chiếc vòng đâu. Bất quá, cô vòng tay ra sau cởi móc khoá áo ngực của ả ra, thế là chiếc bra rơi xuống đất. Nhưng cô lại không thấy chiếc vòng đâu cả. Má nó, ban nãy cô thấy Nayeon nhét vào trong áo ngực mà. Cô nghiến răng, chửi thề trong lòng.

- "Khốn kiếp! Cô mang chiếc vòng đi đâu rồi? Mau trả lại cho tôi?!!!"

Cô đưa tay lên nắm cằm ả, bóp mạnh và quát lớn.

- "Sao chị phải nóng thế? Chị không thể nhẹ nhàng với em như khi ở cạnh cô ta được à?"

- "Tôi hỏi cô lần nữa! Chiếc vòng đâu?"

Cô tức giận, càng bóp mạnh cằm của ả hơn. Nayeon bị đau nhưng ráng chịu đựng. Ả nói:

- "Chị làm em đau đấy. Chị mau bỏ em ra đi. Em sẽ đưa nó cho chị mà."

- "Được rồi. Vậy cô mau mang chiếc vòng đây! "

Cuối cùng, cô buông cô ta ra, lạnh lùng đáp. Nayeon bây giờ cũng đã có được thứ mà cô ta muốn, thế là ả đành lấy chiếc vòng ra đưa cho cô. Nhận được chiếc vòng, cô lập tức xoay người rời đi. Cô vội chạy nhanh về nhà, cô đi đã lâu rồi, không biết nàng còn ngủ hay lại đang hớt hải đi tìm cô nữa.

Quả nhiên, không ngoài dự đoán. Cô vừa mở của vào trong nhà thì đã thấy nàng ngồi co mình trên ghế sofa khóc sướt mướt. Cô vội chạy tới bên nàng, ôm nàng tựa vào ngực mình rồi nói:

- "Tiểu Chaeng! Chị đây. Em làm sao vậy?"

Nàng vội rúc vào trong ngực cô, ôm cô thật chặt rồi nói trong thổn thức:

- "Chị lại đi đâu nữa vậy? Em...em vừa mơ thấy ác mộng...huhu....em sợ lắm...."

- "Em mơ thấy gì?"

Cô lo lắng hỏi nàng. Rốt cuộc là nàng mơ thấy gì mà khóc nhiều như vậy chứ.

- "Em...em mơ thấy chị rời xa em và con...chị nói chị không cần em và con nữa....lúc em tỉnh lại thì không thấy chị bên cạnh nên em rất sợ...huhu..."

Nghe nàng nói vậy, trong lòng cô rất đau. Cô khẽ an ủi, vỗ về nàng:

- "Đồ ngốc ạ. Đó chỉ là mơ thôi. Chị sẽ không đi đâu cả."

- "Chị...chị nói thật không?"

- "Chị nói thật mà. Chị hứa đấy. Em không tin chị sao?"_________Cô lại hỏi.

- "Không phải. Em tin chị chứ."____Nàng lại đáp.

Thế rồi cô lấy tay lau nước mắt cho nàng, nhân tiện hôn một cái lên trán nàng, cô nói:

- "Vậy bây giờ em ngoan ngoãn theo chị trở lại phòng đi ngủ nhé?!"

- "Vâng. Nhưng mà em có một đề nghị được không?"_______Nàngđột nhiên hỏi.

- "Ngày mai em muốn về nước. Em muốn về nhà của chúng ta cơ. Em không muốn ở đây nữa."

Sau cơn ác mộng, nàng cảm thấy về nhà thì tốt hơn. Nàng cứ có cảm giác không an toàn sao sao ấy. Nàng nghĩ nên về nhà, mọi thứ đều thân thuộc, nàng sẽ cảm thấy an tâm hơn là một nơi xa lạ này.

- "Chị đồng ý. Tất cả đều nghe theo em."

Sáng hôm sau, hai người đặt chuyến bay sớm nhất trở về nước, kết thúc tuần trăng mật dài 4 ngày.

Sau khi về nước thì hai người lại quay trở lại quỹ đạo cuộc sống ban đầu. Mỗi ngày, cô đưa nàng đến bệnh viện làm rồi mới tới công ty. Đây là lần đầu tiên Chaeyoung xuất hiện ở bệnh viện sau hơn 1 tháng nghỉ an dưỡng.

- "Chaeyoung! À quên, La phu nhân đi làm rồi đó hả? Tuần trăng mật vui chứ?"

Mọi người thấy nàng đi làm trở lại thì ai nấy cũng vui vẻ, thi nhau hỏi thăm.

- "Mọi người cứ gọi em là Chaeyoung đi. Đừng gọi em xa lạ như vậy chứ."

Chaeyoung ngại ngùng khi mọi người cứ gọi nàng là "La phu nhân".

- "Này Chaeyoung, nghe đồn La Tổng đẹp trai lắm hả? Sau khi trực tiếp thưởng thức cực phẩm của thiên hạ thì em thấy sao? Như lời đồn chứ hả?"

Một chị bác sĩ khác mon men tới gần, dùng ánh mắt rõ ràng là mê trai hỏi nàng. Mọi người nghe vậy thì thi nhau hùa vào trêu chọc:

- "Bác sĩ Oh à! Cô nói gì vậy chứ? Làm ơn nhặt liêm sỉ lên đi. Cực phẩm hay gì thì cũng là hoa có chủ rồi nha. Cô đừng có mà ở đó thèm thuồng nữa."

- "Ai da! Các cô thật là. Hoa đã có chủ thì đã sao? Chẳng lẽ hoa đã có chủ thì không được phép ngắm nữa à? Mà bác sĩ Park này, cô thật là. Kiếp trước đi cứu thế giới mà lại không rủ tôi theo gì cả."

Chưeyoung bị mọi người trêu chọc mà muốn cười ra nước mắt. Cảm giác có một ông xã cực phẩm là như thế này sao.

_______________________________

[Lichaeng][FUTA] Hợp Đồng Hôn Nhân Với Tổng Tài Ác Ma Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ