phuwin đem vali cất vào trong phòng ở ký túc xá, cậu ở chung với năm người khác, đa phần đều cùng khoa công nghệ thông tin còn lại thì thuộc kĩ thuật, nhưng may lần này phuwin vẫn còn có pitt làm bạn chứ không cậu cũng chả biết bắt chuyện với ai vì cậu hiếm khi chủ động. vừa dọn đến pitt đã vui mừng ôm chặt rồi vỗ vai phuwin để hỏi thăm tình hình sức khoẻ dạo này, cậu cũng cười cười đáp lại qua loa, chủ yếu không muốn đối phương lo lắng cho mình.
"mấy hôm nay trông mày kín tiếng thế? bình thường làm việc nhóm rất năng nổ cơ mà? nói tao nghe xem, mày đang gặp phải vấn đề gì?" hai người vừa đi xuống canteen vừa trò chuyện, pitt chơi chung với phuwin cũng lâu rồi nên y khá nhạy về tâm trạng của cậu, chỉ cần để ý chút là có thể phát hiện ra sự bất thường, quan trọng là phuwin có muốn nói cho y nghe hay không.
cậu lắc đầu từ chối: "ờm... không có gì, dạo này tao vừa stress vừa khó ngủ nên không tránh khỏi tình trạng ngớ ngẫn như này, mày đừng bận tâm nhiều quá, lo cho bản thân mình đi kìa!" phuwin nói xong liền huých vào cánh tay đối phương, vừa hay hai người đã đến canteen, vội vàng chọn đại một bàn rồi mới gọi thức ăn.
"ăn gì kêu đi, hôm nay tao bao." pitt nói, dù sao nhìn cậu như vậy y không nỡ ngó lơ, đã là bạn bè thân thiết lâu năm là phải quan tâm chăm sóc nhau, vả lại pitt đây còn lớn hơn phuwin một tuổi, y xem cậu như em trai nhỏ cũng không sai.
đối phương cười tít mắt: "ỏoooo sao hôm nay tốt dữ vậy? mày mà có ý đồ dụ tao là tao miễn nha, có bao vẫn từ chối!"
"thì chỉ đơn giản muốn bao mày ăn thôi, với hôm nay là ngày đầu tiên nhập học nữa, coi như tao làm phước để nguyên học kì luôn gặp may mắn."
cậu chỉ cười khinh khỉnh mà không nói gì, thì pitt nói sao phuwin đành nghe vậy.
hội bàn tròn
neo_neos
ủa nghe nói nhỏ @phuwintang nhập học chính thức rồi, đã thế còn dọn vào ký túc xá ở nữa, đúng là chuyện lạ có thật 😀gemini_nt
bởi, cha nội này khó hiểu vl 🙂khaotungg
rồi sao mày không ở trỏng với nó luôn? @gemini_ntkhaotungg
chẳng phải anh em họ ở cùng 1 chỗ vẫn tiện hơn à?gemini_nt
thôi anh ạ, phuwin ở ký túc xá là có lý do, chứ nhà em cơm nước điện đóm đầy đủ ở ktx chi cho phiền 🥲first.kp
người giàu nói chuyện ló khác thậc 🗿phuwintang
phiền @gemini_nt 🫠gemini_nt
😑neo_neos
mấy nay tao để ý mày lặn lâu lắm nhé phuwin, thất tình à?phuwintang
yêu đương gì với ai đâu mà thất tình
học nhiều quá nên stress thôi, đang detox mạng xã hộikhaotungg
chà
sống healthy dữ bây 😃 shock nhafirst.kp
mafia internet mà kì thếdunknatachai
@phuwintangphuwintang
???dunknatachai
mày nỡ lòng nào bỏ anh em gần xa để vô ký túc ở vậy? ròi muốn hẹn nhau thì phải làm sao 🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
• PondPhuwin • Cám Dỗ
Fanfictrong lúc nghỉ hè phuwin không biết phá phách gì để mua vui cho bản thân, thế là cậu đánh liều giả gái để tán tỉnh các bạn nam qua app hẹn hò tinder. sau nhiều lần "mồi chài" thì cũng dính được một anh trai, mọi chuyện bắt đầu từ đó... [idea plot +...