29; yêu đương - end.

8.9K 576 67
                                    

cơm nước xong xuôi thì phuwin nhanh chân chuồn vào phòng tắm để khỏi bị pond giở trò, ấy vậy mà chưa kịp làm gì thì đã bị anh chặn lại, sau đó đối phương đưa cho cậu một túi giấy màu nâu hoạ tiết sọc caro: "em mặc thử bộ này đi, để đỡ phụ công tôi mất gần cả ngày trời để ngồi lựa thì phải làm gì đó cho xứng đáng." pond nháy mắt rồi nựng cằm phuwin, nói xong cứ thế quay lưng bước đi mà chưa để cậu kịp đáp lại.

phuwin cảm thấy cái túi màu nâu này rất bất bình thường, khi không tự nhiên anh lại bắt cậu phải mặc nó, rõ ràng cái người này có ý đồ bất chính với cậu mà!

pond ở ngoài cũng diện cho mình một bộ vest đen siêu ngầu lòi, vốn dĩ anh có tỉ lệ cơ thể rất tuyệt, vai rộng eo thon mà chân lại còn dài, khoác lên người bộ vest cực kì tôn dáng, vừa nam tính vừa quyến rũ. pond ngồi trên giường đợi phuwin, anh cũng đoán được phần nào cậu sẽ mắng anh xối xả vì đã đưa bộ maid cho cậu mặc vào. nói thẳng ra pond muốn đêm nay được "trải nghiệm" chuyện người lớn cùng phuwin một cách cực kì nghiêm túc.

phuwin mở cửa phòng tắm và bước ra ngoài, cậu cau mày nhìn pond đang ngồi trên giường nở nụ cười không thể nào vô đạo đức hơn. khuôn miệng xinh xắn vốn dĩ định buông ra những câu "yêu thương" nhưng lại bị anh chặn lại: "anh biết là có hơi khốn nạn khi để em mặc maid lúc làm tình, nhưng em biết đấy phuwin, anh cần phải xác định lại mối quan hệ của chúng ta. lại đây nào mèo nhỏ, đêm nay cả anh với em sẽ hoà quyện vào nhau, anh nghiêm túc đấy."

những lời nói của anh cứ thế mà rót vào tai cậu, phuwin cũng nhận thức được pond vừa đổi xưng hô, thế nên trong lòng có thoáng chút rung động. cậu dần dần bước đến trước mặt anh, phuwin một thân mặc maid dài tới đầu gối vô cùng xinh đẹp, đôi chân vừa thon vừa dài được phủ bằng tất trắng dáng cao, pond không cưỡng lại sự yêu kiều quyến rũ này nên đã nắm lấy cổ tay đối phương và kéo người nọ ngồi lên đùi mình.

"anh có nên thổ lộ điều này cho người đẹp biết không nhỉ? thật ra trái tim anh đối với em có rung động là thật, nhưng chỉ vì anh quá chủ quan về bản thân nên mới không dám thừa nhận. lúc nào anh cũng cho rằng mình chỉ thích con gái nên mới để em tổn thương. xin lỗi vì trước kia đã gieo hi vọng để rồi dập tắt nó, thế nên hôm nay anh muốn nghiêm túc bù đắp lại tổn thương cho em, anh muốn khẳng định bản thân mình thích em chứ không phải qua loa. có lẽ là anh hơi lắm lời, tóm lại là anh đang tỏ tình với em đây, em có đồng ý không?" pond thật sự không giỏi ăn nói cho nên câu từ chẳng được mượt mà, anh vốn dĩ nói chuyện với người khác chưa bao giờ dài dòng nhưng phuwin là người đầu tiên mà pond đem hết tâm tư trong lòng mình thổ lộ cho cậu hiểu.

"vậy là... nếu em đồng ý thì chúng ta chính thức trở thành người yêu của nhau sao?" phuwin không dám tin những gì mà mình vừa nghe thế nên cậu mới hỏi lại anh lần nữa.

pond gật đầu: "ừm, em thích chứ?"

"đương nhiên là thích ạ!" mặt mày mèo con đang phấn khởi thì tự nhiên chuyển dần sang buồn bã, giọng nói có chút mè nheo hỏi anh: "nhưng em sợ khoảng thời gian này chỉ là nhất thời, lỡ đâu về sau anh chán em thì sao?"

"anh chẳng biết phải nói sao để em hiểu nữa. em có biết câu "anh không thích con trai, anh chỉ thích em" không? hiện tại anh chính là như thế, vậy nên anh rất muốn cùng em hẹn hò, vì khi hẹn hò rồi thì chuyện tương lai sau này sẽ biết rõ hơn, em đừng lo lắng quá." nói xong còn nhướn người lên thơm nhẹ vào bên má mềm của phuwin, sau đó tỏ ra lưu manh thì thầm bên lỗ tai người nọ: "vậy bây giờ chúng ta bắt đầu làm những việc mà các cặp đôi yêu nhau hay làm nhé, mèo con?"

• PondPhuwin • Cám DỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ