chiều hôm đó phuwin ôm nguyên bộ mặt buồn bã thất vọng về nhà trong sự lo lắng của mẹ tang, bà sợ rằng cậu bị bệnh nặng nên đã hỏi han rất nhiều, đã vậy còn định tự lái xe ra ngoài mua thuốc cho con trai cưng của mình uống, nhưng mà đâu biết rằng con trai bà đang thất tình nặng nề đến thế.
phuwin ngồi trước màn hình pc, cậu thẳng tay block hết các trang mạng xã hội có liên quan đến pond, xoá luôn cả account instagram cậu giả gái, cậu không muốn liên quan đến cuộc sống của anh, chỉ còn cách này mới khiến phuwin thôi không nhớ về anh, đoạn kí ức vui vẻ của cả hai trong thời gian vừa qua cứ tạm bợ bỏ sau gáy, sẽ chẳng có một pond naravit nào hiện diện trong đời cậu và sẽ chẳng có một phuwin tangsakyuen nào khiến anh phải bận tâm để rồi đau lòng.
tối đó cậu xin mẹ ra ngoài học nhóm cùng bạn nhưng sự thật là phuwin trốn đi uống bia một mình. quán này là do anh em trong groupchat giới thiệu nên cậu mới biết, chứ từ trước tới giờ phuwin chả bao giờ quan tâm hay để ý đến mấy nơi như này làm gì cho phiền não, ai rủ thì cậu mới đến.
nốc hết chai bia thứ ba thì đầu óc bắt đầu xoay mòng, tửu lượng phuwin không được cao nên cậu không quen, ấy vậy mà hôm nay thất tình nên làm liều, cậu muốn xoá sạch hết tất cả, cậu mệt mỏi lắm rồi.
gemini_nt
gemini_nt
phuwin, anh bị điên à?gemini_nt
ai bày anh cái trò giả gái nhắn tin lừa người khác thế?
em đoán anh sẽ hỏi rằng vì sao em biết được chuyện này, muốn nghe câu trả lời thì về nhà đigemini_nt
hay thật đấy, còn dám nói dối mẹ là ra ngoài học nhóm 🙂gemini_nt
bây giờ anh đang ở đâu?
để em lái xe đưa anh vềphuwintang
mày phiền quá&/#$\*phuwintang
nzjanaijanzjgemini_nt
phuwin!phuwintang
đừng có xen$^ vào việc của taogemini_nt
trong chuyện này anh là người sai lè ra đó 🙂 chỉ giỏi làm khổ người khác thôiphuwintang
đây không phải là chuyện của màyphuwintang
làm sao đấy?
pond nhờ mày chuyển lời với tao à?gemini_nt
bây giờ có gặp mặt trực tiếp may ra em còn trị anh được, nhắn tin thì được cái quái gì?phuwintang
&/₫ nhưng tao mệt ### rồi
tao ko muốn nói chuyện với ai hết
im đigemini_nt
dm
đúng là cái đồ bướng, cái đồ cứng đầu 🙂kết thúc cuộc trò chuyện dăm ba phút cùng gemini thì phuwin đóng ứng dụng và tắt nguồn điện thoại, cậu tiếp tục kêu thêm ba chai bia nữa và giải quyết chúng nhanh chóng, lâu rồi phuwin mới có lại cảm giác này. và có lẽ rằng cậu nên xem xét lại về việc vô năm học chính thức có nên dọn vào kí túc xá của trường ở hay không, ít nhất cậu vẫn có thể tránh mặt được cái người mà cậu nên tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
• PondPhuwin • Cám Dỗ
Fanfictrong lúc nghỉ hè phuwin không biết phá phách gì để mua vui cho bản thân, thế là cậu đánh liều giả gái để tán tỉnh các bạn nam qua app hẹn hò tinder. sau nhiều lần "mồi chài" thì cũng dính được một anh trai, mọi chuyện bắt đầu từ đó... [idea plot +...