Kung saan nag simula ang Lahat

44 4 0
                                    

⚠Base on true story⚠

Hi! Ako nga pala si Lily at tama ka, mahilig akong mag imagine. Nakakamangha hindi ba? Dahil akala ng ibang tao ay kapag nag i-imagine ang isang tao malawak na ang ang pag-iisip nito. Ngunit diyan sila nagkakamali. Bakit? Dahil iba ang pag-iimagine kung ikaw ay naboboryo sa pag-iimagine na may kasama ka, na may kalaro ka, na may nakakausap ka. Sa mata ng mga tao ay parang nababaliw kana hindi ba? To tell you honestly, doon din ako patutungo kung hindi ko mapipigilan ang sarili kong mag daydreaming. Naging ganito ako simula nang tumungtong ako sa aking ikalabing-isang taong gulang.

Kaarawan?Hindi ba ay dapat maging maligaya ang taong magc-celebrate nang kanilang kaarawan?Ngunit bakit kapag dumating na ang buwan nang Pebrero, buwan nang aking pag-katao, buwan nang aking kaarawan ay tila ba nawawalan ako nang gana. Tipo ba na wala akong maramdaman na saya sa twing papalapit na ang kaarawan ko. Na gugustuhin ko nalang magmukmok sa isang sulok at mag imagine nang mga pekeng scenario.

Imagine? Sa utak lang yon hindi ba? Ngunit habang tumatagal ginagawan ko na rin ito nang mga aksyon na tila ba lahat nang nasa isip ko ay ginagawa ko sa totoong buhay.

Will I Fix Myself Again?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon