Succubus thật sao?

1K 49 5
                                    

Lalisa Manobal là 1 tác giả truyện tranh cũng không có tiếng tăm mấy. Số tác phẩm cô được xuất bản cũng chỉ vừa đủ ăn mặc, số tiền tiết kiệm của cô hiện nay cũng chẳng đủ chi tiêu vào đâu được.

Hôm nay lại là 1 ngày bí ý tưởng cho bộ truyện mới cô đang vẽ. Ngồi đó đổi 7749 tư thế từ sáng đến tối nhưng lại không có ý tưởng gì.

"Haizzzzz" Tiếng thở dài cô vang lên cũng là lúc cô ngã lưng xuống giường mà cầm điện thoại lên. Không phải chơi game, không phải nhắn tin cũng không phải lướt mạng xã hội, vâng đó là lúc cô đọc truyện và đương nhiên đó là truyện có nhân vật là succubus. Là 1 tín đồ haiten và cuồng succubus. Trong phòng cô mọi nơi đều là ảnh succubus bán khoả thân do cô tự tay vẽ.

Và cô đang đọc bộ truyện succubus mà cô đang theo dõi. Thật là gây cấn khi mà nữ chính là succubus đang gặp nguy hiểm kia kìa.

Nữ chính đang bị truy đuổi, đang chạy vào rừng, họ sắp đuổi kịp rồi, cô ấy đã chạy thoát được đoạn khá xa. Thật không may, đây là vực thẳm ư, họ đuổi đến rồi. Không! Đừng đến đây. Họ càng tiến đến cô ấy càng lùi về phía vực thẳm.

*Rầm*

*Bịch*

Cô giật mình. Tâm trí từ trong bộ truyện vừa trở ra. Lúc này cô mới định hình được. Hình như thứ gì đó vừa rơi vào rửa sổ phòng mình. Giờ đã 1h sáng rồi, phòng cô thì mở cửa sổ để gió lùa vào cho mát. Nào ngờ lại nghe âm thanh như thứ gì đó rớt xuống thật lớn.

Gì đấy. Tối rồi đừng nói là "thứ" đó hù mình nha. Không vui đâu à.

Sợ là chính nhưng tò mò lại chiếm đến mười phần. Cô cũng quyết định nhìn xem là thứ gì rớt đấy. Cô thầm nghĩ

Đừng là "thứ" đó nha
Đừng là "thứ" đó nha
Đừng là "thứ" đó nha

Điều gì quan trọng nên lặp lại 3 lần. Cô nhắm mắt thật chặt. Vừa xoay lại mở mắt ra thì....

"Phù. Thật may không phải "thứ" đó"

Chỉ vừa mới thở phào thì "thứ" trước mắt không khỏi làm cô bàng hoàng:  K-khoan, khoan đã. s-sừng, đ-đôi cánh, đ-đuôi hình mũi tên ư!

"SUCCUBUS Á!!!"

Dụi mắt hẳn 3 lần, tự nhéo tay đến đỏ. Nhắm mắt rồi lại mở cả trăm lần. Cô đi xuống giường. Kinh ngạc nhưng không khỏi tò mò. Tiến lại gần cô nàng succubus đang nằm trên nền gạch. Cô nhẹ nhàng chạm vào tay nàng cứ như sợ làm vỡ một món đồ quý giá nào đó. Nó trắng, mềm mại mà còn mịn màng.

Sự ngạc nhiên vẫn chưa hạ xuống thì cô bỗng nghe tiếng thút thít.

Gì chứ. Cô ấy đang khóc á.

Sao không giống trong những bộ truyện cô đọc gì hết vậy. Trong truyện mọi cô nàng succubus đều có dáng vẽ quyến rũ và thu hút đàn ông mà. Tại sao cô nàng succubus này lại có bộ dạng đáng thương đến đau lòng.

Nhất thời bị bộ dáng này làm lay động. Lúc này cũng đã tin đây không phải giấc mơ. Cô thầm nghĩ thứ gì trên đời cũng có thể xảy ra mà.

Cô đỡ nàng ngồi dậy, nhẹ giọng hỏi: "Này cô từ đâu đến? Sao lại lạc ở đây?"

"Hức...hức...Chaeyoung b-bị đuổi. Không có chỗ ở. Đ-đang bay tìm chỗ ở k-không cẩn thận va vào đây. Hức...."

Này. Đừng dễ thương đến thế. Lalisa này chết mất.

Dễ thương thì dễ thương đấy. Nhưng đâu phải ai cũng được gặp succubus như mình chứ. Dễ gì Lalisa bỏ qua.

Cô nàng succubus này trông dễ thương quá. Mặc dù trong truyện và theo cô tìm hiểu những cô nàng succubus tuổi thọ rất cao và quyến rũ, nhưng cô nàng này trông có vẻ nhỏ tuổi và đáng yêu. Cứ gọi bằng em vậy.

"Thật là may quá. Nhà tôi mặc dù chỉ có 1 phòng ngủ nhưng giường lại rộng. Nếu em không ngại thì ở với tôi"

"T-thật ạ...hức...hức"

Chaeyoung vừa thút thít vừa hỏi. Trông em đáng yêu và ngây thơ quá đi. Mà em còn dễ dãi.

"Thật đó. Thôi em nín nhá" Cô phải dỗ em mãi mới chịu nín. Sau đó dìu em lên giường nằm. Đôi cánh có hơi vướng víu nhưng em đã thu lại, nhưng chỉ có đuôi và sừng hình như em không thu được.

Cô lại phải dỗ em ngủ, một hồi em cũng đã chìm vào giấc mộng. Lúc này khi em ngủ rồi mắt cô lại không thể rời được chiếc đuôi của em.

Gì đấy. Đuôi màu đen và cuối đuôi có hình mũi tên màu hồng á, thêm cả cặp sừng màu hồng trùng với màu đuôi. Nếu không nhầm đôi cánh của em khi nãy cũng là màu hồng này. À thêm cả tóc em cũng cùng tone màu baby pink.

Từ trước đến giờ cô tìm hiểu về succubus. Đó là sinh vật trong thần thoại Hy Lạp cổ đại với cặp sừng, đôi cánh và cuối đuôi màu đỏ thôi mà. Cô nàng này thật khác với những gì cô biết về succubus. Với cả cô nàng còn mặc quần sọt và áo thun thay vì quần áo hở hang quyến rũ nữa chứ. Đáng yêu càng bội phần đáng yêu.

Thôi Lalisa đã nghĩ kĩ rồi. Ý tưởng cho truyện cô bỏ qua một bên sau vậy. Còn chuyện trước mắt này. Tự nhiên đâu trên trời rớt xuống 1 em succubus cho mình. Dại gì không hưởng thụ.

Thế là Lisa cũng nằm xuống cạnh em. Một tay chống đầu, một tay chọt chọt má em. Ôi đáng yêu chết mất. Một cục trắng trắng, mềm mềm, mịn mịn.

Đến khi nghịch má em chán chê. Mắt cô lại va phải đuôi em. Một suy nghĩ chợt loé lên. Tay không tự chủ được mà nâng đuôi em lên. Ngón tay cái tự động ma sát nhẹ nhàng lên mặt đuôi em.

"Ưm~"

Lisa giật mình, buông đuôi em ra. Này, cô không ngờ đuôi em nhạy cảm vậy đấy.

Em phát ra âm thanh như thế. Cô không tự chủ được mà nghĩ đến những "chuyện kia". Lisa thầm nghĩ trông em đáng yêu vậy mà mình lại nghĩ đến "chuyện kia" với em. Thật làm mất vẻ ngoài ngây thơ của em. Thôi ngủ vậy. Sáng phải dậy sớm làm đồ ăn sáng cho em. Bây giờ đã không còn một mình. Phải lo cho em nữa.

Succubus Chaeyoung [LICHAENG/JENSOO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ