Hôm nay là ngày cuối tháng, là ngày cuối cùng Jisoo đồng hành cùng Lisa với vai trò là biên tập viên. Nên họ đã quyết định mở 1 "pặc ti" nhỏ để tạm biệt nhau Nhưng đó chỉ là cái cớ để xả hơi, vì như chị đã nói trước đó, làm sao có thể không lo cho đứa em ruột thừa này chứ.
Jisoo sáng sớm đến nhà Lisa đã ghé cửa hàng tiện lợi mua bia và soju, kèm theo sprite. Đương nhiên chị không quên mua sữa cho em bé duy nhất ở nhà rồi, vì trong mắt chị bé còn nhỏ nên không thể uống đồ có cồn được đâu nha.
Lisa ở nhà đã chuẩn bị sẵn mồi, là mực khô Jisoo đã trữ ở đây từ lâu, snack, trái cây như dưa hấu, cả xoài của Chaengie. Nhắc đến xoài, cô lại nhớ đến lần đầu tiên phát hiện Chaeng nhà cô rất thích ăn xoài.
Chuyện là vào một đêm mưa gió bão bùng.......không phải, là một ngày nắng đẹp trời, khi Lisa dẫn Chaengie đi siêu thị. Đi đến quầy trái cây, có chị tiếp viên đứng quầy xoài và mời khách ăn thử. Trông Chaengie ngây thơ thật, nhưng em lại khó mà bỏ qua các chị géi xinh đẹp. Em níu tay Lisa lại mà nhìn về hướng quầy xoài. Cô cứ nghĩ em muốn ăn xoài nên dẫn em đến đó. Nhưng lại chỉ thấy em nhìn chị tiếp viên với ánh mắt sáng rực. Cô ấy cũng hơi ngại ngùng vì em nhìn quá lâu. Lisa đã lấy 1 tăm xoài cho em ăn để chữa cháy.
Cảm nhận được hương vị ngạo ngào lan trong miệng. Đã thu hút sự chú ý của em khỏi chị tiếp viên. Cái ánh mắt sáng rực mỗi khi thấy vật yêu thích của em đã chuyển hướng sang dĩa xoài chỉ đang cầm.
"Chị xinh đẹp ơi cho Chaeng một miếng nữa ạ"
"Xin phép chị cho Chaeng thử một miếng nữa nha"
"Chị cho Chaeng miếng này nữa thôi ạ"
"Chaeng xin một miếng cuối cùng này nha chị xinh đẹp"
"Chị tiên nữ ơi cho Chaeng xin miếng cuối cùng này nha"
"......."
Thế là ngày hôm đó, tủ lạnh của Lisa có thêm hơn 1kg xoài được chất vào, và không ngày nào tủ lạnh không có món này cả.
Khi nhớ lại hôm đó, trên môi Lisa bất giác xuất hiện nụ cười cũng không rõ tại sao. Ngồi trên sofa nhìn em vừa ăn xoài vừa xem TV mà đáng yêu vô cùng. Nằm xuống đùi em mà úp mặt vào bụng em, người gì đâu mà mềm mại dễ sợ. Không biết là thói quen hay sao, mà mỗi khi cô ở gần em, là chiếc đuôi em tự nhiên quấn lấy cô như chính cô mới là chủ nó. Nhưng có lẽ nó cho thấy Chaengie luôn cần cô và không muốn xa một giây phút nào cả.
Jisoo đến nơi thì nhìn họ bằng ánh mắt khinh bỉ. Thật sự thì lúc nào đến cũng thấy cảnh này, nhưng vẫn không chấp nhận nổi. Tại sao? Tại sao cẩu độc thân 30 cái bánh chưng nay phải ăn cẩu lương hàng ngày như vậy? Thật không công bằng!!!
"Nè nè nè. Tránh ra! Chaengie của chị!"
"A! Chị Soo"
"Chaeng ăn sáng chưa nè?"
"Dạ rồi ạ"
"Chaengie ngoan quá. Chị thưởng cho Chaeng một hộp sữa xoài nè"
"AAA, chị Jisoo là nhất" Chaeng định nhảy lên hoan hô cơ, mà Li đang nằm trên đùi em rồi, nên em chỉ giơ tay thiệt cao lên tỏ ý em hào hứng nhiều như thế nào.
"Nè nè. Còn Li thì sao chứ?"
"Li cũng là nhất"
"Nhưng chỉ một người là nhất thôi. Giữa Li và chị Soo, em chỉ được chọn một"
Chaeng bị cho vào thế bí. Em suy nghĩ, em thấy ai cũng là nhất hết, ai cũng thương em mà chỉ được chọn một. Bé Chaeng tốt bụng không thể không chọn ai.
Thấy em còn đang suy nghĩ, cô nhanh chóng bổ sung.
"Hình như ngày mai Li đi siêu thị á. Không biết có ai muốn mua thêm xoài không ta"
Nghe nhắc đến xoài, dường như em đã mất hết lí trí. Tuy em có hơi ngơ ngơ nhưng nhắc gì liên quan tới xoài là nhanh lắm à nha.
"Yeahh!! Li là nhất"
"Xì đồ trẻ con"
Jisoo nói rằng không chấp trẻ con. Nhưng âm thầm ghi nhớ lần sau đến sẽ mua 1 kg xoài đến.
Vậy là cả ba nhập tiệc, sau khi cả ngày cùng nhau xem phim và chơi game. Tối đến, đã đến lúc mở tiệc nhậu. Hai người lớn sắp xếp ra những thức uống và mồi cần thiết, sau đó cả ba ngồi thành vòng tròn.
Học theo trên mạng đồ đó, Lisa pha chế hỗn hợp soju, bia và sprite cho cả hai, đương nhiên Chaeng được đặt quyền uống sữa.
Jisoo cầm một cốc nhỏ lên uống.
"Chàaa, đúng thật ngon mà dễ uống hơn soju không nha, coi bộ em có tay nghề đó chứ"
"Quá khen, em là ai chứ. Là tác giả truyện tranh nổi tiếng nhất thế giới đó. Moahahaha"
"Xía, tự tin gớm. Nếu em là tác giả nổi tiếng nhất thế giới, chắc chị mày tỷ phú rồi em"
"Nè nè, đừng có khinh thường Lalisa Manobal siêu cấp vô địch đẹp gái này nha"
"Oẹ, tránh xa chị ra con quái vật tự luyến này"
"Rồi sao. Nay chị có tâm sự gì hả, sao có vẻ không vui vậy. Thất tình ha sao, nói đi có gì giấu đâu, hehehe"
"Yahhhh. Có tình đâu mà thất chứ, con nhỏ này. Chỉ là chị mới phát hiện ra một chuyện, làm khó chịu quá nè"
"Sao sao. Nói đi ai làm gì chị em tới múc nó cho"
"Cái người mà được cử sang đây với em đó. Ban đầu nói cô ta được cử sang với em là vì mới vào chưa rành việc. Nhưng chị mới phát hiện, do cô ta nhờ quan hệ mà vào. Chính cô ta là người đề cử để cô ta giám sát em đấy"
"Hmm, nhưng là ai cơ, em có quen biết ai ngoài chị đâu chứ. Các mối quan hệ của em ít đến đáng thương, chỉ có vài đứa bạn xả giao nhưng đều là nam mà"
"Chả biết luôn. Mà tức cô ta thiệt, đang yên đang lành mà. Aizzzzz"
"Thôi kệ đi, chắc cô ta biết em đẹp gái nhất hành tinh này nên mê em thôi"
*Bóp*
"Này thì tự luyến. Mắc ói quá"
Chaengie ngồi đó vừa ăn xoài vừa uống sữa xoài trong khi hai người kia ngồi tâm sự, rồi ngủ gục khi nào không hay. Nên Lisa ẳm em vào phòng ngủ, rồi tiếp tục ra nhậu với chị.
Nhậu đến khi say thì ngủ tại chỗ, người thì nằm hẳn dưới đất, người thì đầu dưới đất mà chân trên sofa. Vâng, như một bãi chiến trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Succubus Chaeyoung [LICHAENG/JENSOO]
FanfictionChuyện kể về một succubus lạc loài bị "rơi" vào nhà một tác giả truyện tranh và trở thành vật sủng nhỏ của nàng ấy. Thể loại: bách thuần