Bé nhỏ Chaengie

123 12 0
                                    

Bên ngoài phòng khách, người thì húp phở, người ngồi sofa xem Pikachu. Không biết vô tình hay cố ý mà ánh mắt người đang ngồi xem Pikachu lâu lâu lại nhìn qua cái má đang phồng phồng của người đang ở phở. Người đang xem Pikachu cứ khăng khăng bản thân do rất ghét người đang húp phở nên chỉ nhìn qua để tìm khuyết điểm của nàng ta mà sau này còn khịa thôi, chứ không phải vì cái má nàng ta dễ thương

Trong phòng lúc này khi Lisa đang vẽ bản thảo, bé nhỏ Chaeng cũng vừa thức dậy.

"Ưm~ Li Li, ôm ôm~" bé còn say ke lắm. Mỗi lần bé thức dậy, đều sẽ có giọng nũng nịu như này mà đòi Lisa ôm ôm. Khiến ai nghe xong con tim cũng ngứa ngáy, nhưng đừng mơ tưởng, chỉ có Lisa là người đầu tiên và duy nhất được thấy bộ dạng này của em thôi.

"Đây đây Li đây, bé Chaeng dậy đánh răng nhé, chị Jisoo có mua phở. Chaeng dậy mau ăn cho nóng, để nguội ăn không ngon"

Lisa đi đến bế Chaeng vào phòng tắm vệ sinh cá nhân. Đặt Chaeng lên bồn rửa mặt để đánh răng cho bé.

Sau khi vệ sinh cá nhân cho bé xong. Cô cũng kiên nhẫn mà bế em ra ngoài, đổ phở ra tô cho em và cô mỗi người một phần.

"Li ơi đây là món gì?"

"Đây là món phở"

"Wow, món phởu thơm quá"

"Không phải, phải là phở mới đúng"

"Phởu ạ"

"Phở"

"Phởu"

"Phở"

"Phởu"

"Rồi rồi, là phởu được chưa. Chaeng ăn kẻo ng---"

"Li ơi phởu ngon ngon"

"Chaeng ngoan ăn từ từ thôi, nghẹn thì làm sao đây hả?"

"Dạ, Chaeng nghe lời Li mà. Mà sao tô của Li có màu đỏ vậy ạ ?"

"Tại Li có bỏ sa tế. Nhưng mà này cay lắm, Chaeng ăn không được đâu"

"Ưm....cho Chaeng ăn thử xíu đi, sa tế có ngon không?"

"Không không, không ngon chút nào nên Chaeng đừng ăn nhé. Cay lắm, Chaeng còn nhỏ, khi nào lớn Li cho Chaeng ăn được không?"

"Nhưng mà Chaeng lớn rồi mà, Li ơi Chaeng muốn ănnnn"

"Haizzzz, thôi được rồi, nhưng cay không được khóc nghe chưa, em mà khóc Li cũng mặc kệ đó"

"Dạ, Chaeng mạnh lắm, không có sợ cay đâu"

Vừa khoe mẻ sức mạnh "pha ke" vừa gồng tay giơ lên như kiểu cơ bắp cuồng cuộn lắm. Lisa nhìn cánh tay nhỏ nhắn, thon gọn, trắng trẻo, mềm mại của em mà cũng bất lực. Đúng là không thể chống lại sự đáng yêu của em mà.

Lisa chỉ gắp bún kèm thịt của tô phở của cô đút em ăn thôi, không cho em húp miếng nước nào cũng vì sợ em bị cay.

"Aaaa nào"

"Aaaaaa, nhoàm nhoàm nhoàm"

Quan sát sắc mặt em thấy không sao, cô còn chưa kịp thở phào.

"Nè Chaeng, sao em khóc?"

"Chaeng có khóc đâu, híc" em đưa tay lên chùi nước mắt, nước mũi tèm lem của mình. Gương mặt em cũng đỏ âu lên.

"Không khóc sao lại chảy nước mắt thế kia"

"Nó tự chảy á...hic... chứ Chaeng không có khóc mà, hic..."

"Rồi rồi Chaeng không khóc, vậy em có ăn phở của Li nữa không?"

"Hong hong, Chaeng hong ăn, Li cũng đừng ăn mà"

"Sao thế, phở bị gì sao?" Nói xong Lisa ăn thử 1 đũa phở "Phở đâu có vấn đề gì đâu ta?" Lisa thấy thật khó hiểu.

Cô định ăn thêm 1 đũa nữa thì bị cục bông kia cản lại kèm theo tiếng khóc mà nãy giờ ráng kiềm nén "Oaaaa, Li đừng ăn mà, cay lắm. Li sẽ bị cháy giống Chaeng luôn đó, cái lưỡi của Chaeng đang bị cháy. Chaeng hong muốn đâu. Oaaa"

"Đó thấy chưa vậy mà bảo không cay. Thôi nín nín thương Chaeng. Chaeng uống sữa vô là hết cay rồi. Không sao hết" cô nâng mặt em lên mà lau nước mắt.

"Hic..thật hong?"

"Thật chứ. Đó giờ Li lừa Chaeng gì chưa hửm?" Vừa nói cô vừa lấy hộp sữa có sẵn trên bàn, ghim ống hút vào rồi đút em uống.

"Chaeng đỡ cay hơn chưa?"

"Dạ rồi"

"Mốt Li không cho không được đòi như hôm nay nữa nghe chưa? Lỡ lần sau Chaeng có chuyện gì rồi sao hửm"

"Dạ, hic... Chaeng hứa sẽ nghe lời Li mà. Chaeng thương Li" nói rồi em nhào đến ôm cổ cô vùi mặt vào mà khóc thút thít. mặc dù mấy tháng nay cô làm em cảm động không ít lần, nhưng lần nào Chaeng bé nhỏ cũng đều cảm động đến không thể kiềm nước mắt.

Trái tim Lisa đập thình thịch khi Chaeyoung ôm cổ cô. Rồi cố bình tĩnh lại mà vuốt ve lưng em an ủi.

"Nín ăn phở cho hết nào. Chaeng còn đói lắm. Ăn ngoan mai Lisa mua đồ chơi cho Chaeng nha" cô vừa sờ bụng Chaeng kiểm tra.

"Dạ, Chaeng ngoan Li mua đồ chơi xe lửa cho Chaeng nha"

Lisa bẹo má em một cách cưng chiều
"Ừm mai Li mua đồ chơi xe lửa cho em"

Succubus Chaeyoung [LICHAENG/JENSOO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ