Jisoo như bị thôi miên, áp người Jennie xuống, chị phía trên trao đổi hơi thở với nàng triền miên. Đôi tay cũng không an phận xoa nắn cặp gò bồng cũng nàng. Rồi xoa từ từ xuống cặp đào căng mộng.
Jennie thật nhỏ bé, dường như Jisoo có thể ôm trọn eo nàng bằng một bàn tay.
Jisoo xoa nắn cặp đào của nàng. Dứt ra nụ hôn khi cảm nhận Jennie gần hết dưỡng khí.
"Ưm~ưm...~" Jennie rên rĩ theo từng nhịp xoa nắn của Jisoo.
Jisoo hôn đến cổ nàng, mút máp nó để lại ấn kí, dịu dàng hôn xuống xương quai xanh của nàng, xương quai xanh của nàng là tuyệt phẩm. Jisoo không kiềm chế được liếm lên nó.
Jennie rùng mình, bên dưới tiết ra dịch tình.
"Ồ. Thì ra Jennie nhạy cảm ở xương quay xanh" Jisoo bất ngờ lên tiếng
Jennie giật mình "Chị....a~" Jisoo ngắt đứt lời nói của Jennie bằng cách ngậm ngực nàng.
"Sao hả? Cảm ơn em giải thuốc cho tôi. Giờ để tôi thoả mãn em"
Jisoo tiếp tục đặt ấn kí lên người Jennie, như muốn khẳng định chủ quyền Jennie chỉ là của mình chị.
Jisoo hôn lên ngực nàng nhưng cảm thấy chưa đủ, rồi hôn lên bụng, hôn xuống cả bụng dưới, rồi đến đùi non, hôn đến bắp chân, rồi liếm ngón chân của nàng.
"Ứm...~" Jennie bị nhột, co quắp ngón chân lại như muốn chạy trốn khỏi chiếc lưỡi không xương kia, nhưng đồng thời lại thấy thoải mái khi được nó chăm sóc ngón chân của nàng.
Từng tấc da thịt trên người Jennie đều tuyệt hảo, nàng chăm sóc khắp cơ thể mình mỗi ngày đến từng lông tơ kẽ tóc. Phải nói là cơ thể nàng không những không có khuyết điểm mà thân hình còn nóng bỏng.
Jisoo cảm thấy như không có thứ gì trên thế giới này thơm bằng Jennie, mềm mại bằng Jennie, đáng yêu bằng Jennie, quyến rũ bằng Jennie và đặc biệt là damdang bằng Jennie.
"Nhanh lên~ không được thì đi chỗ khác để tôi tự làm~!" Chân nàng như muốn nhũn ra nhưng phải thừa thế đạp vào gương mặt xinh đẹp của Jisoo khi chị ta đang tận hưởng ngón chân nàng.
"Hì hì, tôi đùa. Để tôi làm"
Cái tên Jisoo lại trưng ra bộ mặt đáng ghét đó. Nàng cảm thấy không bắt tên này về là coi như lỗ, mặc dù khi nãy nàng cũng "làm" tên đó nhưng Jennie Kim nàng từ khi sinh ra chưa bao giờ huề với ai lần nào, chỉ có nhất và hơn thôi.
Jisoo đưa ngón tay thon dài xuống bên dưới động của Jennie.
"Từ từ từ từ Jisoo" Jennie nhìn đến thì giật mình.
Jisoo chuẩn bị tiến vào liền nghe giọng nói hối hả của nàng.
"Hửm?"
"Chị đưa tay chị đây"
"Nè. Nhưng mà có gì không? Tôi định vào rồi á" Jisoo bĩu môi bất mãn nói. Không biết Jennie muốn gì nhưng đành chiều theo nàng thôi, ai bảo Jisoo thương nàng quá làm gì.
Jennie áp bàn tay mình lên tay Jisoo xem tay Jisoo to như thế nào, đúng như nàng nghĩ, tay Jisoo thừa sức bao trọn hai bàn tay nàng.
"Tay chị hình như quá khổ rồi, chị không sợ tôi hỏng hả?" Jennie nói rồi cảnh giác nhìn xuống phía dưới.
"À. Không có đâu. Tôi sẽ nhẹ nhàng mà. Lần đầu của em tôi sẽ dịu dàng hết sức có thể" Jisoo dứt lời liền cuối xuống hôn lên hoa huyệt đang rỉ nước của nàng.
"Ưm...~ KIM JISOO! Tôi muốn nói chuyện nghiêm túc!"
Nàng chợt nhớ đến một chuyện cần làm rõ trước khi trao thân cho cái tên đáng ghét này.
"Dạ" Jisoo dừng lại động tác, ủy khuất nói.
"Chị là ai?"
"Em hỏi gì kì vậy? Thì tôi là Kim Jisoo mà"
"Không không, ý tôi sao chị lại như vầy. Kim Jisoo nhỏ nhắn, mềm mại, đáng yêu, trắng trẻo, cơ bụng số mười một của tôi đâu rồi. Sao giờ xanh lè, to lớn, sáu múi, cơ bắp rắn chắc vậy nè" Jennie chỉ lên người Jisoo nói.
"À! Mà tôi nói ra em có tin không?"
"Chị biến thành như vầy rồi bảo tôi không tin. Tôi đâu có bị mù"
Jisoo kể rằng chị thuộc tộc người khổng lồ xanh. Người thuộc tộc của chị đáng ra không thể biến thành người, nhưng từ khi sinh ra, sẽ nhờ tộc phù thủy gieo lời nguyền lên người chị. Chị có thể biến thành hình dạng người khổng lồ hay người đều được. Và đương nhiên tất cả tộc của chị hay những tộc khác không có phép thuật đều sẽ nhờ phù thủy gieo lời nguyên lên như vậy.
Trên thế giới còn nhiều tộc thần bí khác như người sói, elf hay phù thủy,.... Họ đều luôn ẩn mình lẩn trốn con người. Vì con người là loài vật tham lam luôn muốn xâm chiếm mọi thứ, trong khi các tộc này chỉ muốn sống hoà bình nhưng dân số lại rất ít, nên buộc phải lựa chọn sống ẩn mình.
Jisoo nói Jennie chị rất tin tưởng nàng, chị tin nàng không phải người không giữ bí mật nên mới kể bí mật này cho nàng nghe.
Làm Jennie cảm động muốn chết, không ngờ Jisoo yêu và tin tưởng mình đến vậy.
Jisoo nói thêm, dù vậy, thân hình rắn chắc này của chị cũng không phải tự nhiên có. Chị đã phải tập luyện rất cực khổ để có thể có thân hình này vì đó là truyền thống của tộc.
"Vậy có phải khi chị bị mất kiểm soát sẽ bị biến lại hình dáng này đúng không? Bằng chứng là khi tôi thấy chị trước nhà vệ sinh, chị không còn khống chế được thuốc và trong hình dáng này"
"Ùm, em đoán đúng rồi!"
"Tôi mà" Jennie phổng mũi tự hào.
"Vậy....để tôi thưởng cho em"
Nàng chưa kịp chuẩn bị tình thần liền bị Jisoo tấn công, cô bú mút lấy đôi môi nàng, Jisoo cậy hàm răng nàng ra rồi đưa chiếc lưỡi không xương vào tìm kiếm đối tượng mà quấn quít. Jennie chỉ bất ngờ chút rồi cũng choàng tay lên vai Jisoo phối hợp theo.
Đến khi Jennie gần hết hơi Jisoo mới dứt ra nụ hôn, kèm theo là sợi chỉ bạc.
Nàng cố lấy lại hơi thở sau nụ hôn làm ngực nàng phật phồng lên xuống làm ai kia nhìn thèm muốn nhỏ dãi.
"Kim Jisoo!"
"Hửm....ực!" Jisoo vẫn chăm chú quan sát từng cái phật phồng của ngực nàng, dường như đôi gò bồng đó muốn thôi miên luôn Jisoo.
"Nếu tôi nói tôi không muốn thì sao?"
Jisoo giật mình "Ơ, em ác vậy? Thôi mà. Tôi nguyện làm trâu làm ngựa cho em. Miễn em cho tôi làm em thoải mái một lần thôi được không?," Jisoo lợi dụng cơ hội úp mặt vào ngực Jennie làm nũng.
"Tôi chưa chuẩn bị tinh thần!"
"Vậy....chị chỉ dùng lưỡi thôi được không? Chị muốn tiểu Nini" Jisoo trên ngực nàng ủy khuất đáng thương nói.
"......."
/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/
Quý vị đoán xem Jennie Kim có mềm lòng không?🤭
BẠN ĐANG ĐỌC
Succubus Chaeyoung [LICHAENG/JENSOO]
FanfictionChuyện kể về một succubus lạc loài bị "rơi" vào nhà một tác giả truyện tranh và trở thành vật sủng nhỏ của nàng ấy. Thể loại: bách thuần