Chaeyoung bước vào phòng, bước đến cạnh Lisa đang tập trung vẻ bản thảo.
Khi Lisa tập trung vào thật sự rất cuốn mắt người nhìn. Chaeyoung nhìn đến ngẩn ra. Đến khi Lisa phát giác có người, quay lại mới thấy thì ra là bảo bối nhỏ của mình.
Giọng nói ôn nhu cất lên: "Chaeng, sao lại vào đây. Sao không bên ngoài chơi với chị Jisoo và Jennie"
Lúc này Chaeyoung mới bừng tỉnh :"A! Dạ... Li ơi, chị Jisoo nói lát nữa đi công viên giải trí ạ. Li đi với Chaeng nha"
Chaeyoung nói xong thấy Lisa đẩy ghế ra khỏi bàn làm việc, liền hiểu ý mà lên đùi Lisa ngồi, mặt đối mặt, tay câu cổ, đuôi quấn chân Lisa, succubus biến thành bạch tuột quấn người.
Chỉ là hành động làm nũng, như đứa trẻ ngây thơ quấn quít ba mẹ làm nũng mua quà, nhưng hành động này lọt vào mắt Lisa thật sự là quyến rũ chết người. Cơ thể của người con gái trưởng thành nhưng tính tình như trẻ con đầu óc thanh thuần lại khiến Lisa nhiều lần muốn phạm tội. Cũng may cô còn chút lý trí.
"Ây da, nhưng mà Li dùng hết năng lượng làm việc rồi. Không còn sức đi chơi nữa. Chắc Li không đi được đâu"
"Vậy... Chaeng cũng không đi. Để Chaeng nói với chị Jisoo"
Chaeyoung tuy thật sự muốn đi, nhưng lại không thể rời xa Lisa nửa bước, lại không muốn Lisa mệt mỏi, nên em đành từ chối chị Jisoo vậy. Chaeyoung buồn lắm.
Khi chuẩn bị rời đi thì tay Lisa choàng qua eo em giữ em lại, cưng chiều ngắt má em một cái, nhìn em ôn nhu hỏi "Sao không đi. Hửm? Đi chơi vui lắm đó" Lisa tém tóc sau tai cho em.
"Tại Li không đi mò. Chaeng nhớ Li thì sao bây giờ" Chaeyoung dụi dụi vào cổ Lisa nói tiếp "Khi nào Li rảnh, Li dẫn Chaeng đi nha"
"Cưng quá. Vậy nếu giờ có cách nạp lại năng lượng cho Li rồi Li đi chơi với Chaeng, Chaeng có giúp Li không?"
"Dạ! Có có, Li nói đi, Chaeng giúp Li mà"
Chaeyoung đang buồn vừa nghe Lisa nói thì tinh thần phấn chấn hẳn, như thể người vừa buồn kia không phải là em.
"Đơn giản thôi, giờ em hôn Li một cái thôi là được"
Tưởng chuyện gì, ai ngờ là hôn thôi sao. Chuyện này xảy ra hàng ngày nên đối với Chaeyoung là một việc hết sức đơn giản.
Chaeyoung vụng về đưa 2 tay nâng mặt Lisa lên hôn vào môi một cái thật chậm. Lisa nhắm mắt cảm nhận hương vị ngọt ngào đó.
Đến khi Chaeyoung định rời ra thì bất ngờ môi Lisa tiến tới mút máp đôi môi anh đào căng mộng. Cô mút môi trên rồi môi dưới.
Ban đầu Chaeyoung bất ngờ, rồi cũng hưởng thụ vì cảm giác Lisa dịu dàng mang lại cho em cản giác rất thoải mái.
Nhưng vì lần đầu nên hôn kiểu này nên Chaeyoung không biết cách thở, khó khăn hớp từng ngụm không khí, đến khi chịu không nổi vùng vẫy muốn thoát ra. Lisa mới chợt tỉnh lại, vội vàng buông Chaeyoung.
"Chaeng, Li xin lỗi. Nhất thời Li không kiềm chế được. Li quên em còn nhỏ, có khó chịu thì nói, Li hứa lần sau sẽ kiềm chế lại. Chỉ hôn em như bình thường thôi không làm như này nữa" Lisa lo lắng hỏi không quên an ủi em, vuốt vuốt lưng Chaeyoung cố trấn an em. Tự hứa với lòng sẽ khống chế thật tốt hành động của mình lại, không thể làm ô uế đứa trẻ thuần khiết này được.
Chaeyoung cảm động muốn khóc. Lisa chưa bao giờ không để ý đến cảm nhận của em, Lisa lo lắng cho em từng điều nhỏ nhặt nhất.
"Chaeng không có sao hết. Chaeng cũng thích như vầy nữa, mà Chaeng không thở được. Mốt Li có làm vầy nữa, Li dừng lại xíu cho Chaeng thở rồi làm tiếp cũng được. Li làm gì Chaeng cũng được" Chaeyoung nghẹn ngào vùi đầu vào cổ Lisa nói tiếp "Kể cả Li có "làm" Chaeng cũng được. Miễn sao Li đừng đuổi Chaeng đi là được òi. Chaeng thương Li lắm"
Lisa kinh ngạc khi Chaeyoung nói những lời đó. Cô không ngờ Chaeyoung còn nghĩ tới cả chuyện mà cô không dám nghĩ. Từ bất ngờ chuyển sang cảm động vì lời thổ lộ của Chaeyoung, song đó lại là tự trách, tự trách bản thân vì chưa thể xoá hoàn toàn bóng ma tâm lí trước kia của Chaeyoung.
Lisa càng ôm chặt Chaeyoung hơn như muốn hoà làm một với em, nhưng lại sợ em đau nên hơi thả lỏng, tách người Chaeyoung đang dính chặt ra, nhìn thẳng vào đôi mắt to tròn long lanh như thiên sứ của em.
Lisa dùng chất giọng ôn nhu nhất thổ lộ "Li thương em, nên em đừng khóc nữa. Li sẽ không làm nếu em chưa sẵn sàng. Em còn nhỏ lắm, nên đừng nghĩ nhiều. Em chỉ cần biết Li thương em nhất và hãy để Li cưng chiều em" Lisa lau nước mắt cho em nói tiếp "Em bé của Li"
Lisa mở dây chuyền bằng vàng trắng của mình ra, tháo ra chiếc nhẫn, đeo vào ngón áp út tay trái của Chaeyoung, vừa hay lại vừa khít ngón tay của em.
"Đây là Li đánh dấu chủ quyền. Không ai có thể cướp em khỏi tay Li. Có biết chưa sóc nhỏ" Lisa cưng chiều ngắt nhẹ mũi em một cái.
"Dạ~hic..." Chaeyoung cảm động đến nổi khi nãy vừa xảy ra chuyện gì em cũng không để tâm. Chaeyoung chỉ biết em hiện tại là Succubus hạnh phúc nhất.
Chaeyoung vừa nói xong Lisa liền hôn cái chóc lên môi em, rồi hôn lên một chiếc sừng tí hon của em, trở về hôn lên trán, hôn môi, hôn mũi.
"Li ơi Chaeng nhột" Chaeyoung cảm thấy nhột nên hơi đẩy người Lisa ra làm nũng nói.
"Rồi. Để Li bế em ra bàn chuyện đi chơi với chị Jisoo nào"
Lisa thuận thế mà bế Chaeyoung lên "Ây dô hình như bé Chaeng mập lên đúng không ta. Nặng xĩu"
"Không có mà. Li xấu tính. Giận Li luôn" Chaeyoung đợi 5 giây sau nói tiếp "Dỗ Chaeng đi Chaeng mới chơi lại với Li nha" Chaeyoung phồng má giận dỗi nhưng người vẫn câu lên người Lisa.
Coi kìa coi ai kìa. Mới được người ta bảo cưng chiều một cái là ăn vạ liền. Đáng yêu như thế thì ai mà không cưng được đây.
Lisa cũng không keo kiệt mà dỗ dành em khiến em vui vẻ không thôi.
-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/
Cảnh báo sì poi!!!
Sắp
Có
Hắc
Cộng
Mà khi nào có thì không biết 🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
Succubus Chaeyoung [LICHAENG/JENSOO]
FanficChuyện kể về một succubus lạc loài bị "rơi" vào nhà một tác giả truyện tranh và trở thành vật sủng nhỏ của nàng ấy. Thể loại: bách thuần