Tìm thấy

62 10 0
                                    

Bây giờ đã là nửa đêm.

Lisa đã tìm mọi ngõ ngách nhưng vẫn không tìm được em. Cô tự trách bản thân rất nhiều. Phải chi...khi sáng cô không chăm chú vào bản thảo mà để ý đến Chaeyoung, phải chi hôm nay cô lười biếng với bản thảo mà chơi đùa cùng Chaeyoung, phải chi....cô quan tâm Chaeyoung nhiều hơn, thì bây giờ đã không cớ gì mà không biết tung tích của em ở đâu. Cô đang tìm em trong vô vọng, biết em nơi nào đây?

Lisa đang ở đâu đây? Thì ra đây là công viên bỏ hoang cạnh bờ sông. Nó bị bỏ hoang do đây là khu vắng người và cơ sở vật chất đã xuống cấp, thêm cả cạnh bờ sông đã có nhiều tai nạn đáng tiếc nên nó đã bị bỏ hoang từ rất lâu.

Hoá ra đã đi xa nhà như vậy rồi sao? Thế mà vẫn chưa thấy hình bóng Sucubus bé nhỏ của cô nơi nào. Cô là một người khá nhát vía, nhưng lúc này mải mê tìm Chaeyoung mà đến nơi rùng rợn này khi nào không hay, thế mà cô cũng không có điểm nào là sợ, bởi lẽ giờ đây không có việc gì quan trọng bằng tìm Chaeyoung.

Bỗng cô nghe thấy tiếng thút thít.

"Ai đó?!"

Tiếng thút thít đó nhỏ dần rồi chợt tắt.

Lisa nổi da gà rồi. Thế nhưng cô lại nghĩ lỡ có ai cần giúp đỡ thì sao, hoặc có lẽ...đó là Chaeyoung! Nghĩ đến đây chợt mọi sự sợ hãi của cô liền bay đi mất. Cô mang một tia hy vọng mong manh.

"Cha-chaeyoung?"

Cô đi tìm mọi ống trượt hay ngôi nhà đồ chơi trong khu công viên bỏ hoang. Cảm xúc cô hỗn loạn. Vừa gấp gáp mong tìm thấy em, vừa sợ hãi nỗi thất vọng lại ùa về nếu lại không tìm được em.

"Chaeyoung à!"

"Chaeyoung ơi!"

"Em mau ra đây đi. Li nè!"

"Chaeyounggg!"

"Hức hức....Li!.....oaaaa" Chaeyoung nước mắt đầm đìa từ trong ống trượt chui ra khi nghe giọng nói quen thuộc.

"Chaeyoung! Không sao không sao. Mọi chuyện qua rồi. Li đến để đưa em về đây" Lisa lao đến ôm Chaeyoung vào lòng dỗ dành.

Lisa tuy không biết Chaeyoung có gặp chuyện gì đáng sợ không, nhưng đương nhiên vẫn ưu tiên an ủi em.

"Li ơi...hức....Chaeng sợ....Chaeng muốn về....oaaa!"

"Được rồi, được rồi. Ngoan ngoan, Li đưa em về.

Lisa dịu dàng bế Chaeyoung, vừa đi về nhà vừa vỗ về em. Cô cũng không quên đội nón cho em để che lại cặp sưng tí hon và khéo léo che đi chiếc đuôi đáng yêu của em.

Chaeyoung trên người cô cố gắng kiềm nước mắt. Chăm chú nhìn gương mặt lo lắng của cô. Gương mặt không góc chết ấy, làm con tim Chaeyoung không ngừng đập nhanh.

Mãi ngắm người ta mà đến nhà khi nào Chaeyoung cũng không hay. Cho đến khi Lisa ôm em ngồi xuống sofa em mới chợt nhận ra.

Có cả Jisoo và Jennie cũng ở đây, vì khi nãy Lisa đã nhắn qua cho Jisoo báo đã tìm được người.

"Bé Chaeng em có sao không! Sao lại bỏ nhà đi hả? Có phải Lisa làm gì em không? Thôi đến nhà chị ở nha. Để chị lo cho bé Chaeng. Ôi trời, sao nước mắt tùm lum thế này"

Jennie lo lắng sốt ruột hỏi liên hồi làm em cũng không kịp trả lời. Jennie lau nước mắt trên gương mặt xinh đẹp của em.

"Từ từ thôi em. Hỏi vậy sao Chaeng trả lời kịp" Jisoo vuốt vuốt lưng Jennie mong nàng hạ hoả.

Jennie nghe thế cũng đã kiềm chế lại.

"Bé Chaeng ơi, sao em lại bỏ nhà đi hở? Chị lo lắm đó"

"Chaeng xin lỗi chị Jen. Mốt Chaeng hông dám nữa ạ. Hic..."

Không phải là bé Chaeng khóc đâu, chỉ là còn dư âm cơn khóc khi nãy chưa dứt được.

"Vậy sao em bỏ nhà đi? Có phải Lisa làm gì em không? Để chị xử dùm em"

Chaeyoung nhìn Lisa như hỏi ý kiến. Nhưng trong mắt Jennie lại là Chaeyoung sợ Lisa nên không dám nói.

"Không có gì phải sợ. Em cứ nói đi. Có chị bênh" Jennie vỗ ngực tỏ vẻ.

Lisa nhìn Chaeyoung bằng ánh mắt triều mến, vén tóc em ra sau tai, dịu dàng nói "Nói xem sao em lại bỏ đi. Có phải tại Li không hửm?"

"Dạ....."

Chaeyoung kể ba người họ nghe đầu đuôi câu chuyện. Từ lúc Jensoo không đến chơi với em, đến khi Lisa không quan tâm em. Em nghĩ Lisa không cần em nữa và em bỏ đi. Em muốn đến nhà Jisoo chơi với chị nhưng lại bị lạc đến công viên bỏ hoang đó, vì em được Lisa dẫn đến nhà Jisoo một lần thôi nên không thể nhớ. Khi đó trời tối thật đáng sợ, nên em đã chui vào ống trượt đó trốn. Rồi thật may Lisa đã tìm thấy em.

Jennie nghe xong thì nghiến răng, bẻ tay răng rắc. Ánh nắt hình viên đạn như muốn ăn tươi nuốt sống hướng về phía Lisa.

"AAAAA! Cô đừng qua đây!"

Đó là tiếng Lisa la thất thanh.

--------

Đã cố gắng bớt nhạt hết cỡ =))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Succubus Chaeyoung [LICHAENG/JENSOO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ