Hôm nay các bức ảnh succubus trên tường đã bị Lisa gỡ xuống và lại là 1 ngày tác giả Lalisa bí ý tưởng, nên sẵn tiện dẫn nàng succubus lai sóc chuột đó đi mua sắm vậy. Nhưng chợt nhận ra có vấn đề nan giải.
"Chaeyoung này, em không thể làm mất đuôi và sừng của em sao? Ý chị là...trông nó rất đáng yêu, nhưng em không thể đi ra đường nếu để chúng như thế đâu"
Gương mặt Chaeyoung có vẻ buồn, vì em sợ Lisa sẽ để em ở nhà một mình mất. Em hơi cuối mặt xuống, trong mắt lộ vẻ thất vọng "Dạ không ạ"
Gương mặt đó lại tiếp tục đánh gục trái tim cô "Không có gì phải buồn hết. Em đáng yêu như thế nên đừng trưng gương mặt bí xị đó ra nghe không. Để chị nghĩ cách đã."
Vừa nói Lisa vừa nhéo 2 chiếc má em mà cười tít mắt. Trông em buồn thật đáng yêu, à mà em vui cũng đáng yêu, sao mà lúc nào em cũng đáng yêu.
"Hừm...." Cô lục lội tủ đồ của mình ra. Quan sát 1 lượt hết và lấy ra 1 gần jeans, 1 áo crop top và 1 blazer, và đương nhiên kèm theo 1 chiếc mũ để che đi cặp sừng kia nữa chứ.
"OK. Giờ thì em thay bộ đồ này, em giấu đuôi vào quần và giấu sừng vào chiếc mũ này"
Sau đó cô cũng vào phòng ngủ mà chuẩn bị cho mình 1 bộ đồ thật tươm tất.
(Tưởng tượng thêm mũ nha)
Lisa há hốc mồm, trời ơi đây là Chaeyoung cute phô mai que hôm qua đây sao. Đây rõ ràng nhìn như người mẫu mà. Trông phút chốc Lisa cứ nghĩ mình nhặt được cô idol nào không ấy chứ.
Thôi thì cũng phải lấy lại sự kinh ngạc mà dẫn em đi mua sắm, mua những vật dụng cần thiết cho em.
Đưa em đến trung tâm thương mại. Trông em hào hứng cứ như con nít. Đáng yêu chết đi được.
Em không kiềm lại được sự thích thú và tò mò: "Wow. Lần đầu em được đến nơi vừa to vừa đẹp như này luôn đó Lisa. Thật là có nhiều chị gái xinh đẹp"
Trời ơi đồ mê gái, em ấy còn pónk hơn mình nữa. Lisa thầm nghĩ thế nhưng sao nghe lại hơi khó chịu, Lisa tự thấy khó hiểu.
Khi đi ngang qua cửa hàng đồ chơi, vô tình thấy hộp lego. Em thấy nó thật thú vị. Nắm tay cô dẫn đến, lắc lắc cánh tay cô: "Lisa, Lisa, cái này nhìn vui quá" Đây là bộ lego mới ra mắt nên được trưng bày trước cửa hàng.
Cái ánh mắt long lanh đó của em đã suýt làm Lisa động tâm mà gật đầu cái rụp. Nhưng bằng 1 thế lực nào đó cô đã nhớ đến số tiền của mình. Nó ít đến đáng thương mà bộ lego Chaeyoung thích lại mắc đến đáng sợ. Em khôn thật sự, thích ngay món mắc nhất mới chịu cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Succubus Chaeyoung [LICHAENG/JENSOO]
FanfictionChuyện kể về một succubus lạc loài bị "rơi" vào nhà một tác giả truyện tranh và trở thành vật sủng nhỏ của nàng ấy. Thể loại: bách thuần