7:44am
Maine: I'm sorry, anak. Hindi ko alam na ayaw mo ng gan'on na pagkain. Magluluto na lang ulit ako ng bago.
Shin: Please, it's not about the food.
Maine: Eh, bakit ba kasi?
Shin: And will you please stop using Maine's phone. Baka mabasa pa niya kung anong pinag-uusapan natin.
Maine: Sorry, anak. Kung may mali man akong nagawa kanina. Sorry. Magluluto na lang ako ng bago.
Shin: Sinabi nang hindi nga tungkol sa pagkain.
Maine: Eh, saan, anak?
Shin: Hindi ka ba makaramdam? Ba't mo pa kailangang bumalik? Okay naman na ako, e. Okay na ako sa buhay ko ngayon.
Maine: Gusto ko lang naman mabalik 'yung dati.
Shin: Ah, 'yung dati bago ka nagtulak ng drugs? 'Yung dati bago ka pumasok sa sindikato kaya ka nakulong?
Maine: Alam kong iba na ang sitwasyon natin ngayon. Pero gusto kong bumawi sa 'yo.
Shin: Paano mo ko nagawang palakihin sa ilegal na paraan? Iniisip mo ba kung anong epekto n'on sa 'kin?
Maine: Sorry, anak. Wala lang kasi akong ibang iniisip dati kung hindi ang maibigay ang kailangan mo. Gusto kong mamuhay ka nang magarbo.
Shin: Para saan ang magarbong buhay kung sa ilegal na paraan mo makukuha?
Maine: Anak
Shin: Dapat hindi mo na 'ko hinanap. Baka madawit pa ako sa mga ilegal na ginagawa mo
BINABASA MO ANG
GOOD NIGHT, GOOD KNIGHT [Epistolary]
RomanceDarkness seems dangerous. The night seems frightening. But whatever danger it may bring, my Knight would always guard me-especially my heart.