Cậu Na Jaemin, 21 tuổi là một "thẳng nam" tại sao ư vì cậu không có cảm giác với nam giới và là goodboy chính chính hiệu. Nhưng mấy đứa bạn của cậu thường đùa "mày rất hợp gu của bọn "gay" đấy Jaemin" . Mặc dù có chút tò mò không biết mình có hợp gu của mấy người đó không nhưng điều đó chỉ dừng ở mức tò mò vì không dám tìm hiểu sâu.
Hiện tại, Jaemin đang cùng với bạn gái của mình đến trung tâm thương mại để sắm đồ cho chuyến đi chơi với bạn bè của cô ấy mà không có cậu. Jaemin đã nói rằng sẽ rất lo lắng cho cô và muốn đi cùng nhưng cô nhất quyết từ chối vì nói đây là chuyển du lịch cùng người thân nên không cần lo lắng.
"Anh này chúng ta qua tìm đồ đằng kia đi"
"Em mua gì nữa chúng ta đã mua nhiều lắm rồi"
"Em muốn mua thêm đồ bơi, mình đi đi nhanh lên" Nói rồi cô kéo tay cậu đi tớ tiệm đồ bơi.
Dù rằng rất ngại khi nhìn vào cửa hàng bán nội y của phụ nữ nhưng vẫn phải tỏ ra ngầu lồi.
"Anh chị có cần em tư vấn gì không ạ?" Cô viên nhiệt tình hỏi
"Cô tư vấn cho em ấy giúp tôi."
Nói rồi cậu để cô nhân viên dẫn bạn gái mình đi lựa đồ còn mình thì đi lanh quanh khu đó để tiết thời gian. Jaemin đang đi vào một khu có vẻ vắng nhất của hàng thì bị một bàn tay ôm eo mình lại. Cậu giật mình quay lại.
"Em mặc bộ này sẽ rất hợp đấy muốn thử không"
Sau lưng Jaemin là một người đàn ông điển trai, tầm khoảng 23 tuổi. Nhưng anh ta nói gì cơ mặc rất hợp "đây không phải chỗ bán nội y nữa sao? Ý anh ta là gì?"
"Anh là ai? muốn gì? Mau bỏ tay anh ra khỏi eo tôi ngay" Cậu tức giận muốn gạt tay hắn ra nhưng hắn rất mạnh làm cách nào cũng không dứt ra được.
"Anh là Lee Jeno, hiện giờ anh muốn "ăn" em."
"Anh anh đừng nói chuyện vô lý như thế, buông tôi ra đi" Jaemin tực lắm rồi mà không làm gì được hắn.
"Thôi nào ngoan anh thương"
"Thương gì ai...."Chưa kịp nói xong thì môi đã bị ai kia khóa lại. Nhân lúc cậu đang bất ngờ hắn luồng lưỡi vào mút mát đôi môi của cậu một cách điên cuồng. Khi cậu bình tỉnh lại và muốn chống cự nhưng với sức lực của cậu thì không thể làm gì. Môi và lưỡi của hắn điên cuồng chiếm lấy cậu.
Tiếng giao môi nhau vang lên rõ rệt trong không gian nhưng đây là khu vắng nên rất an toàn cho đôi tai của người qua đường.
Khi kết thúc nụ hôn đó cậu hoàn toàn mất hết sức lực mà ngã về phía trước.
"Em tên gì?"
"Na Jae..min"Hắn hỏi tên cậu cho tiện xưng hô khi làm chuyện ấy thôi muốn làm người ta mà không biết tên là không có trách nhiệm rồi.
"Tên rất hay nha, eo thon, mông to và gương mặc của em rất đúng gu tôi đấy."
Vậy là lời bạn cậu nói là đúng sao mình thật sư là gu của "họ". Trong lúc cậu đang suy nghĩ thì hắn đã nhân cơ hội luôn ra quần cậu và kéo cả quần trong lẫn ngoài xuống hiện lên một cặp đào vô cùng đầy đặn nhịn không nỗi hắn liền lấy tay mình xoa nắm cặp đào ấy. Khiến cậu như muốn la lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nomin- H+] Động Lực
FanfictionLee Jeno x Na Jaemin 🔞 •Truyên tự nghĩ tự viết 100% nếu có sai sót xin bỏ qua cảm ơn ạ. •Lưu Ý: truyện có từ ngữ hơi thô tục không đọc xin đừng chỉ trích.