8.Đối diện nhà là NaNa!(3)

439 30 1
                                    

"Au là em à Jaemin cần anh giúp gì à"

Đập vào mắt hắn là cậu trai nhà đối diện mà hắn vừa giúp cậu chuyển đồ sáng nay.

"À à anh ăn sáng chưa ạ"

"Anh ăn rồi sao thế?"

"Em..em tính mời anh qua nhà ăn cơm với em vì nãy anh đã giúp chuyển đồ vào nhà giùm em"

"Không có gì chuyện nên giúp mà. Đúng lúc anh cũng đang muốn ăn tiếp thôi mình qua nhà em ăn ha"

"Vâng..vâng mình đi thôi anh"

Được người dễ thương như Jaemin mời ăn thì không đói cũng thành đói, giờ cậu cho hắn ăn gì hắn cũng ăn mà cho "ăn" cậu thì càng tốt. Quên nói chứ hắn là gay đấy nhìn cậu thì cũng thuộc dạng gu hắn nên là tới luôn chứ chần chờ gì.

Vào nhà thì thấy thùng hàng chồng chất như núi để khắp căn phòng dù sao cậu cũng vừa mới dọn tớ nên chắc chưa dọn kịp.

"Nhà hơi lộn xộn anh thông cảm" Jaemin sợ hắn không thoải mái nên biện hộ cho mình

"Không sao chút nữa anh giúp em dọn lại"

"Thôi được rồi anh để em dọn một mình được mà"

"Để anh phụ dọn một mình thì chừng nào xong được. Nghe anh để anh phụ cho"

"Vậy em cảm ơn anh trước nha"

Cuối cung hắn và cậu cũng ngồi vào bàn ăn ăn cơm và cũng nhau trò chuyện. Hỏi ra thì y như rằng hắn lớn hơn cậu 7 tuổi nên hai người quyết định gọi anh-em luôn cho thân thiết nếu mà gọi chú-cháu thì chắc hắn sẽ buồn lắm nhìn hắn cũng đâu già lắm đâu. Jaemin 23- Jeno 30.

"Quao anh Jeno giỏi thật đấy làm chủ cả một công ty lớn luôn hèn gì khi anh giới thiệu em thấy quen quen" Cậu cảm thán khi biết được hắn làm chủ cả một công ty lớn nhất cái hàn quốc này

"Đâu có giỏi gì đâu em chỉ là một công ty nhỏ thôi mà"

Câu nói của hắn làm cậu nghĩ trong đầu "nhỏ" của hắn là lớn nhất hàn quốc hả ta.

"Nói chuyện vậy được rồi anh nghĩ chúng ta nên sắp xếp lại phòng em nếu không đến tối em không thể ngủ đấy"

"Đúng rồi ha em quên mất, nào chúng ta dọn"

Hắn và cậu miệt mài lấy đồ trong thùng hàng ra rồi sắp xếp chúng vào nơi thích hợp của căn phòng. Đồ của cậu cục kì nhiều dọn mãi mà chả thấy hết gì cả hắn nghĩ nếu có mình cậu làm chúng thì có khi ba ngày mới sắp xong mất. Đang dọn thì hắn thấy 3-4 thùng hàng được để sâu vào góc khuất trong phòng hắn tiếng lên muốn dọn thì cậu cản lại.

"Anh anh để em dọn mấy thùng đó được rồi anh dọn bên kia đi"

Nghe cậu nói vậy khiến hắn hơi tò mò bên trong thùng là gì nhưng lại thôi ai lại đi hỏi làm gì cậu muốn dọn thì cậu dọn đi hắn làm việc khác để nhanh chống sắp xếp lại chúng chứ ngồi suy nghĩ thì còn lâu mới xong việc.

"Haizz cuối cùng cũng xong"

"Vậy anh về trước nhé"

"Ớ anh không ở lại ăn tối với em sao"

"Chút anh có việc hẹn em bữa sao"

Việc của hắn cũng không là gì chỉ là chút nữa thôi NaNa của hắn sẽ live nên hắn muốn về sớm để xem đó mà.

"Vậy thôi anh về đi, hẹn anh bữa sau"

Hắn tạm biệt cậu rồi về nhà tắm rữa, rồi lại ngồi xem tài liệu công việc ở công ty một chút để tiết thời gian. Cuối cùng thì điện thoại cũng thông báo lại hắn liền nhanh tay ấn vào xem bất ngờ không hắn là người vô đâu tiên đấy.

NaNa thấy fan vào thì đưa tay chào chỉ thế thôi mà hắn đã thích thú không chịu được. Hôm nay NaNa của hắn thủ dâm bằng dương vật giả trên màng hình hắn bây giờ là một đàn ông với cây dương vật đang được cắm sâu vào bên trong lỗ huyệt. Trong điện thoại phát ra đầy nhưng âm thanh khiêu gợi dục vọng. Hắn đưa tay xuống quần mà lên xuống dương vật không ngưng đến khi cậu la lên rồi bắn ra thì hắn cũng bắn.

Màng thủ dâm đã xong thì NaNa sẽ lại trò truyện với fan thì giờ hắn mới để ý thì thấy ba cái thùng để đồ gần chỗ cậu thấy hơi quen mắt nên đã bình luận hỏi.

"NaNa mới chuyển nhà sao?"

"Đúng thế mình vừa chuyển nhà sao bạn biết thế bạn sao dỗi mình sao haha"

"Không mình thấy những thùng phía sao NaNa nên hỏi"

"Vậy sao! Nói thất cho mọi người biết trong đó là sextoy đấy. Nên lúc nãy anh hàng sớm muốn sắp xếp giúp thì nói thật tớ hết hôn luôn ấy hihi"

Sau khi nghe cậu trả lời câu ấy thì hắn như đứng hình có khi nào NaNa là người hàng xóm Jaemin dễ thương bên cạnh không. Không biết sao trong người cứ bồn chồng lo lắng muốn biết sự thật. Hắn bèn nghĩ ra một chắc.

Jeno bước ra khỏi phòng đứng trước của nhà người hàng xóm mới. Trên tay đang cầm chiếc điện thoại đang phát một buổi lại khiêu dâm. Hắn đưa tay lại gần chuông nhà rồi ấn mạng xuống. Bất ngờ tiếng chuông lại phát ra từ bên trong chiếc điện thoại mà hắn đang cầm trên tay.
Nhưng khi nghe được tiếng phát ra thì cũng theo đó gương mặt hắn cũng trở nên gian nanh biến thái.

"Là em sao chờ xem kịch hay nhé"

Nói rồi hắn sải bước chậm rãi bước lại vào nhà nhưng trong đầu đang đầy rãy những liên tưởng xấu xa mà Jeno chuẩn bị thực hiện nó với người hàng xóm mới của hắn.

[Nomin- H+] Động LựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ