Theo kế hoạch hắn sẽ đợi đến cuối buổi kí tặng kết thúc hắn sẽ lẻn trong vào phòng nghỉ ngơi của nhóm theo chỉ dẫn của người quản lí hắn đã mua chuột được. Buổi kí tặng kết thúc các thanh viên quay lại phòng dọn đồ của mình chuẩn bị về kí túc xá. Jaemin nhanh chóng dọn xong rồi đi ra xe chờ quản lí nhưng khi mọi người đã ra xe chuẩn bị về thì quản lí bất chợt nói đã để quên túi đồ của Fan nam hồi nãy nói chuyện với Jaemin ở lại phòng chờ nên quản lí đã nhờ cậu vô lấy dùm.
Cậu hơi thắc mắc mấy lần trước anh quản lí không bất cẩn như thế nhưng cậu không quan tâm lắm món quà ảnh để quên là một món quà của Fan cậu không thể để tình yêu của Fan dành cho mình lại được. Jaemin vừa rời đi một lúc thì anh quản lí đã bật khóa xe mà lái đi, các thành viên có thắc mắc lại nhận được lí do anh quản lí đau bụng muốn về còn nói chút sẽ đến rước Jaemin sau.
Càng đi cậu lại thấy khung cảnh bên trong càng kinh dị biết thế kéo thằng Haechan cùng đi cho đỡ sợ. Tới phòng vừa vào cậu liền bị một cánh tay bắt lấy kéo đến bất ngờ hôn lên môi cậu, thấy cậu còn hoảng liền cho lưỡi vào thăm dò khoảng 5 phút rồi dứt ra kéo theo đó là sợi chỉ bạc huyền thoại. Jaemin khi được thả ra vẫn chưa hoàn hồn lại được chỉ biết cố gắn lấy lại nhịp thở của mình.
"Jeno anh làm gì ở đây và điều anh làm có ý gì"
"Anh 'ăn' em thì phải ở đây chứ" hắn cuối xuống bồng cậu lên đặt cậu lên bàn bắt đầu cởi những thứ đang ngán đường hành sự của hắn.
"Anh anh dừng..ưm..lại nghe chưa tôi la lên đó"
"La anh xem nào xem coi sẽ có ai đến"
Sao xui thế này thật sự không còn ai sao đây là trùng hợp hay sắp đặt trước vậy chứ.
"Em tập trung chính sự đi"
Hắn đã cơi hết những thư trên người cậu xuống liền hiện lên cơ thể hết sức quyến rủ của cậu làm hắn chịu không nổi nữa nhanh tay tóm lấy cái túi hắn tặng cậu kéo lại lấy trong đó ra một chai gel bôi trơn. Cậu vừa nhìn thấy hắn lấy thứ đó ra từ trong túi quà thì khiếp sợ.
"Anh..ưm.tặng tôi mấy thứ này?"
"Đúng thế nó rất thuận tiện cho em mà"
Hắn tách chân cậu ra thành chữ M rồi bắt đầu đỗ gel lên lỗ nhỏ của cậu, dùng ngón tay xoa từ từ lên đấy, khiến cậu bất giác thoải mái rên lên. Nghe tiếng rên ấy có trời mới kiềm được còn hắn thì mơ đi chịu hết nổi hắn đậm mạnh ngón tay vào lỗ huyệt của cậu.
"Aaaa..Jeno anh điên rồi..rút..ưm..ra mau"
Giờ phút này những lời nói của cậu như gió thoát qua không lọt vào tai hắn được. Mọi sự tập trung của hắn đều đặt lên lỗ nhỏ xinh xắn siết chặc ngón tay hắn không buông. Hắn cho dần từng ngón để có thể nới lỏng cho cậu, đến khi đã đủ rộng thì hắn rút ngón tay ra chuẩn bị cho thứ kia vào. Jaemin như cảm nhận hắn tính đưa thứ đó vào thì hoảng sợ.
"Anh anh dừng lại đi không không tôi không tha cho anh đâu" cậu run rẫy nói
"Em thì làm gì được anh"
Dứt lời hắn cắm mạnh cự vậy của mình vào lỗ nhỏ ấy của cậu. 'Sướng' khi vừa chiếm được cậu hắn thấy sảng khoái vô cùng, không để cậu thích nghi mà bắt đầu động khiến cậu như sắp chết rới nơi ..
"Je..Jeno anh đừng..aaa..đâm nhanh như thế"
Giọng cậu bây giờ như thể sắp không nói được nữa. Đau đau lắm cuộc đời cậu chưa bao giờ trải qua điều này.
"Em đừng hút chặt như thể thả lỏng xem nào"
Vừa nói hắn vừa lấy tay vỗ mạnh vào mông cậu làm cậu đau điếng hét lớn. Giờ đây trong phòng nghỉ đầy rẫy nhưng tiếng rên rỉ của cậu, âm thanh " bach!bạch" giữa hai cơ thể cứ vang lên khắp căn phòng.
"Aaa..dừng..dừng lại..ưm muốn bắn"
Nghe cậu nói hắn càng đầy nhanh tốc độ đưa đẩy hông khiến cậu như mất cả lí trí chỉ biết rên la như một bé con dâm đãng đang phục vụ chủ nhân. Sau khi nhấp thêm khoảng mấy "nhịp" thì cuối cùng hắn bắn hết tinh dịch vào bên trong cậu. Tiếp nhận lượng dịch quá lớn làm cơ thể cậu rung rẫy không ngừng cố gắn tiếp nhận hết chúng.
Jeno rút cậu nhỏ của mình ra rồi ngướt lên nhìn cậu, cảnh đẹp trước mắt khiến hắn vừa mềm liền cứng trở lại. Cậu trên bàn vừa tiếp nhận lượng lớn tinh dịch đã không còn sức, nước mắt chảy đầy, miếng cố gắn hít thở, tinh dịch bên trong lỗ nhỏ quá đầy nên chảy ra khiến cho cả cơ thể trở nên dâm vô cùng.
Hắn chịu không nổi liền lật người cậu lại làm thêm mấy nháy nữa rồi dừng lại. Khi được buông tha cậu lúc đó như một buồng chứa tinh cho hắn tinh dịch hắn chảy dài trên cơ thể trắng nõn của cậu, ý thức cậu như mất đi đầu óc trống rỗng chỉ biết thuận theo ý hắn.
"Về nhà thôi nào bé con dâm đãng của anh"
Đưa cậu ra xe chở thẳng về nhà riêng của mình. Từ ngày ấy, hắn vẫn cho cậu đi làm bình thường nhưng tối phải về vơi hắn, cậu cũng thuận theo. Dần đà cậu được hắn chăm sóc, lo lắng thì cũng bắt đầu nảy sinh tình cảm. Hắn cũng đã ngỏ lời yêu với cậu và cậu đã đồng ý. Hai người bắt đầu chuỗi ngày yêu đương ngọt ngào nhưng cũng rất bí mật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nomin- H+] Động Lực
FanfictionLee Jeno x Na Jaemin 🔞 •Truyên tự nghĩ tự viết 100% nếu có sai sót xin bỏ qua cảm ơn ạ. •Lưu Ý: truyện có từ ngữ hơi thô tục không đọc xin đừng chỉ trích.