7.Đối diện nhà là NaNa! (2)

404 22 0
                                    

Cuối cùng thì hắn cũng được về nhà, nguyên tuần đều phải ăn ngủ ở công ty làm hắn ngán chết được lần này về phải ngủ một giậc cho đã. Công việc thì vẫn còn đó nên là hắn đem về nhà làm dù sao hắn cũng tự thưởng cho mình 3 ngày nghỉ.

Hắn hiện tại đang sống ở một căn chung cư gần công ty để dễ cho việc đi lại. Còn nhà hắn nằm ở ngoại thành hơi xa công ty nên hắn mới đành ở đây. Ba mẹ hắn đều đã mất trong một vụ tai nạn đã lâu trước đây. Nên không ai bắt ép hắn phải lập gia đình cả vậy nên hiện tại hắn cũng chưa lập gia đình và vẫn đang một mình.

Không phải hắn chưa từng có người yêu mà là do công việc quá bận rộn hết hắn không có thời gian để hẹn hò. Mặc dù thằng bạn thân của hắn giới thiệu rất nhiều người nhưng hắn cũng chẳng rãnh rang gì để đi hẹn hò cả.

"Về nhà rồi mệt chết đi được, phải đi tắm, ăn rồi đi ngủ mới được" hắn vừa vào nhà đã bắt đầu than thở

Như người ta thường nói dù có muốn ngủ như thế nào nhưng khi tắm ra thì hai con mắt sáng chưng không nhắm lại được. Jeno mong là khi ăn xong thì hắn có thể ngủ.

Hắn tuy là chủ tịch của một công ty lớn nhưng từ nhỏ đã được mẹ chỉ dạy hết sức tốt nên những vấn đề về nấu nướng với hắn dễ như trở bàn tay. Người đời khen hắn không ngớt đúng là không sai mà.

"Mình lại quên mua đồ dự trữ rồi" mở chiếc tủ lạnh thân yêu ra thì hắn mới nhớ ra rằng mình chưa mua đồ ăn dữ trữ lúc về. Giờ thì hắn làm biến đi mua về rồi làm quá. Gọi đồ bên ngoài ăn cho rồi.

Thế là bữa tối kết thúc bằng một bữa đồ ăn được gọi về. Ăn xong hắn tính đi ngủ nhưng mắt vẫn cứ không cho hắn ngủ nên đành ngồi bấm điện thoại một chút. Đang bấm thì điện thoại hắn bất ngờ thông báo về một livestream tò mò nên bấm vào thử

"Ôi trời ơi cái gì đây" Vừa bấm vào thì âm thanh rên rĩ đập ngay vào tai hắn. Nhìn vào thì thấy một cậu trai che mặt đang thủ dâm bằng trứng rung và tay không ngừng chuyển động lên xuống cự vật của mình. Nhìn tên thì là NaNa Aegyo nghe ở đâu rồi thì phải à đúng rồi là cái cậu mà Mark nói hôm nay đây mà, thằng đó nó dám lấy điện thoại hắn mà theo dỗi web này luôn sao.

Tập trung lại với chiếc điện thoại của mình thì vẫn là cậu NaNa gì đó đang thủ dâm mà thôi nhưng sao hắn lại thấy nó cuống thế giọng của cậu dễ thương thật đấy. Nó làm hắn cương rồi, hắn đưa tay xuống dưới quần của mình rồi nắm lấy phân thân của mình mà vuốt ve lên xuống. Vừa nghe tiếng cậu vừa thủ dâm đúng là sướng chết được. Tiếng rên của cậu bắt đầu gắp gấp hơn chuyển động tay cũng nhanh hơn sau đó thì bắn ra và Jeno cũng đã lên đỉnh cùng lúc với cậu.

Sau đó thì không có sao đó nữa, bây giờ cậu đang trò truyện với fan của mình bằng cái giọng ngọt ngào của mình hắn nghe mà ghiền luôn. Không ngần ngại tặng cậu 1 triệu tiền quà tặng. Cậu vừa thấy vậy liền cảm ơn hắn riếu rích không thôi. Là cậu nói cảm ơn hắn đấy là hắn đấy giọng cậu quá ngọt rồi trời ơi. Hắn cứ tặng cậu đến khi hết live thì mới dừng lại và rồi hắn nổi tiếng trong live cậu luôn người đã tặng cho cậu cả 10 triệu chỉ trong một buổi live đưa cậu lên top1 trong trang web khiêu dâm đó.

Nhiêu đó đối với hắn cũng chả là gì. Chỉ cần NaNa vui là được. Nhìn lại giờ thì hắn bắt đầu chán nản lại ngủ trễ nữa rồi.

_________________
Sáng hôm sau, anh nắng buổi sáng làm Jeno thức giấc, hôm qua hắn đã mơ thấy NaNa của hắn đấy vui thật.

Hắn vô nhà tắm vệ sinh cá nhân xong thì, xuống bếp uống nước và hắn chuẩn bị ra siêu thị mua những thứ cần thiết để làm đồ ăn sáng. Hắn thu xếp lại rác ở nhà để đi bỏ một lần luôn cho gọn.

Khi hắn mua đồ về thì thấy căn hộ đối diện có người chuyển tới thì phải. Làm hắn nhớ hồi tối NaNa có nói là nay sẽ chuyển nhà cũng thật trùng hợp đối diện cũng có người chuyển đến có khi nào là NaNa không ta, chắc hắn điên thật rồi.

"Chào anh anh gì ơi" Cậu lên tiếng chào hắn
'Ôi giọng ngọt thế' đó là điều đầu tiên hắn nghĩ về người vừa nói.

"À chào em em mới chuyển đến à"
"Vâng ạ mà thùng hàng này hơi nặng anh khiêng giúp em vào nhà được không ạ" cậu ngượng ngùng nhờ hắn giúp.
"Được chứ được chứ để đó cho anh"

Hắn khiêng mấy cái thùng hàng nặng đó vào nhà thôi mà muốn gãi cái lưng. Các hắn bắt đầu già rồi.

"Cảm ơn anh nhiều ạ"
"Không có gì anh là Lee Jeno ở nhà đối diện có gì chưa quen khó khăn thì hỏi anh"
"Dạ cảm ơn anh vù đã giúp em hôm nay, em là Na Jaemin rất mong anh chiếu cố"

Hai người nói chuyện chút nữa thì cũng tạm biệt Jaemin rồi vào nhà, vào nhà thì đương nhiên phảo làm đồ ăn sáng rồi. Ăn xong thì hắn lên phòng làm việc vì tài liệu vẫn chưa giải quyết xong tất cả nên cũng phải làm cho xong.

Đang làm thì Mark gọi cho hắn không biết thằng đó có truyện gì mà gọi cho hắn thế không biết

"Ê biết gì chưa NaNa hôm qua vừa lên top 1 đấy, tao buồn quá hôm qua tại mày giao cho tao một đống việc mà tao không coi được live của ẻm tất cả là tại mày tại mày" Hắn vừa nghe máy thì y như rằng hắn sắp đi khám tai luôn rồi
"Nói nhỉ thôi cái thằng này"

"Tao đang tiếc lắm đây này mày còn không an ủi tao không biết thằng đại gia nào phá kỉ luật tặng live của tao rồi"

Chẳng lẻ giờ hắn nói với anh là bạn thân nhất của anh tặng đấy. Thì không biết phản ứng của Mark như thế nào.

"Có gì đâu mà mày làm quá lên thế"
"Mày có biết biết là tao đã giữ vị trí nhất bảng 2 tháng rồi không bây giờ...."

Kingkong!!kingkong!!

"Thôi có người tìm tao có gì để chút nói nha"
"Ê ê tao chưa nói ...." Chưa đợi anh nói hết thì Jeno đã tắt máy rồi

Hắn đi ra ngoài mở cửa ra xem ai tìm hắn lúc này.


[Nomin- H+] Động LựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ