2. Thực tập sinh

1K 42 0
                                    

Từ nhỏ Jaemin luôn có ước mơ được trở thành một idol, muốn được nổi tiếng muốn tỏa sáng trên sân khấu. Vì ước mơ đó cậu đã tập luôn rất nhiều đi thử giọng ở nhiều công ty giải trí khác nhau trong nước. Cuối cùng ở năm 16 tuổi cậu cũng được một công ty có tầm ảnh hưởng mạnh trong nước nhìn trúng. Và hôm nay chính là ngày đầu cậu đến để làm thực tập sinh của công ty nơi có thể giúp ước mơ của cậu hoàn thiện hơn trong tương lai.

"Nhớ chú ý sức khỏe nha Jaemin của mẹ"
"Con biết rồi mẹ đừng lo quá"
"Không lo sao được mẹ nghe nói trong đó có nhiều thành phần lắm đấy"

"Mẹ à đây là công ty giải trí đó không phải những thứ kia, mà chưa chắc gì con sẽ gặp những ngườ như thế"
"Chưa chắc lỡ con bị thằng nào ấy ấy thì sao..."
"MẸ"
"Thôi được rồi vô đi"

Vừa bước vào cậu liền đi vòng quanh tham quan này nó một chút rồi tìm chỗ nào đó để ngồi, trước đó công ty cũng đã nói sẽ có người đến tiếp cậu nên nhắc cậu tìm chỗ để ngồi. Ngồi được một chút thì có một chú đi lại hỏi.
"Cháu là Na Jaemin thực tập sinh mới đứng chứ"

"Dạ đúng ạ" cậu nghe đến tên mình thì trả lời

"Cháu bao nhiêu tuổi thế để chút chú sẽ giới thiệu với mấy bạn luôn cho dễ xưng hô nhé"

"Dạ cháu 16"

"Ok.Chú là Junho quản lí cho tụi cháu giờ cháu đi theo chú"

Cậu đứng vậy đi theo chú vừa đi sẳn tiện tham quan nhiều hơn dù sao đây cũng là nơi sẽ gắn bó với vậy rất lâu. Đi được một lúc thì chú Junho dừng lại ở trước cửa của phòng nào đấy rồi mở cửa bước vào. Bên trong có khoảng 5-6 người, hình như mọi người vừa mới tập gì đó xong trong ai cũng mồ hôi đầy mình. Chú dắt cậu lại đó giới thiệu cậu vớ mọi người.

"Đây là Na Jaemin ,16 tuổi, thực tập sinh mới mấy đứa làm quen từ từ đi sẽ đi với nhau lâu dài đó"

"Tớ là Lee DongHyuck có thể gọi là Haechan rất vui được gặp Jaemin"

Một trong những ngưới trong phòng ra chào cậu cậu ta chắc là một người hòa đồng.

"Chào tớ là Huang RenJun"
"Anh là Mark Lee có thể gọi anh là Mark"
"Em là Zhong Chenle"
"Còn em là Park JiSung"

Lần lượt mọi người giới thiệu về mình. Giới thiệu xong xui thì chú Junho muốn để mọi người làm quen nên đi ra ngoài. Mọi người bên trong bắt đầu nói chuyện rơm rã với nhau.

"Jaemin cậu ở mảng nào thế"
"Tớ rapper"
"Đỉnh thế vậy là nhóm chúng ta sẽ có tới 4 rapper rồi"
"4 lận á tớ thấy có 6 người mà 4 rap rồi à"
"Không nhóm chúng ta tới 7 người"
"Còn ai nữa sao?"
"Cậu ta chắc đi chơi đâu đó rồi chú ý chút đừng để cậu ta chú ý không thì cậu xui lắm đấy với lại dính vô rồi chúng tớ không cứu được đâu".

Cậu thắc mắc không biết ai mà ghê dữ vậy mà dù là ai đi nữa thì cũng không liên quan gì đến cậu nếu gặp thì đừng để cậu ta chú ý là được. Trong lúc cậu đang suy nghĩ thì ngoài cửa có người đi vào.

"Ây yo men đi đâu mới về đấy"
"Đi vui vẻ tí thôi hyung. Ai đây?"
"À đây là Na Jaemin em ấy cùng tuổi với chú mày"

Jaemin nghe Mark giới thiệu mình với người kia nên cũng tiếp lời.
"Chào cậu tớ là người mới"
"Hi người đẹp anh tên Lee Jeno em xinh thật đấy"
Nói xong hắn đưa tay lên vuốt má cậu với gương mắt rất chi là biến thái.

[Nomin- H+] Động LựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ