Rồi ngày những ngày nghỉ ngơi dưỡng sức cũng đã kết thúc. Hắn lại quay về một cuốc sống sáng đi làm tối ở lại công ty làm việc với đóng hồ sơ chất đống như núi cần phải giải quyết.
"Trợ lí Park, anh đi kí giúm tôi bản họp đồng này nhé"
"Vâng thưa sếp"
Ngồi làm thêm chút nữa thì cũng đến giờ nghỉ trưa, hắn tranh thủ thưởng thức bữa ăn không mấy là ngon miệng này. Nói thật không ngon bằng một góc đồ Jaemin của hắn làm. Trong thời gian nghỉ tịnh dưỡng của mình thì hắn cũng đã tranh thủ làm thân được với cậu, nhưng không chỉ dừng lại ở việc làm thân mà còn có một vấn đề khác nữa để hắn tiếp cận cậu.
Jeno hắn biết được rằng Jaemin hàng xóm hắn chính là NaNa người mà khiến hắn lên cơn say mê vào mỗi đêm. Hắn khi trở nên thân với cậu thì trong đầu cũng đã nghĩ ra nhiều kế hoạch để tiếp cận và chiếm hủ cậu một cách thật hoành tráng.
_______________
"Á anh Jeno đấy à"
"Chào em Jaemin"
"Anh hôm nay về sớm thế ạ"
"Hôm nay anh có một việc rất quan trọng cần làm"
"Anh có thế tiện khi qua nhà em ăn tối"
"Tiện chứ đợi anh tắm cái nhé"
Jeno vào nhà nhanh chóng tắm rửa sạch sẽ, chuẩn bị đầy đủ tươm tất rồi qua nhà cùng cậu ăn tối. Buổi ăn cơm diễn ta vui vẻ, hắn với cậu nói chuyện với nhau rất hợp nên không khí xung quanh hai người rất dễ chịu. Ăn xong thì hắn với cậu dọn dẹp cùng nhau, xong thì hắn cũng xin phép về trước rồi hai người lại ai về nhà nấy. Về đến nhà hắn lại bắt đầu xem tài liệu rồi giải quyết chúng như một thói quen.
"Đến giờ rồi sao"
Hắn liếc nhìn đồng hồ rồi nhanh tay lấy chiếc điện thoại trên bàn mở lên. Trên màn hình lại xuất hiện một thân ảnh mảnh mai xinh đẹp. Hôm nay NaNa của hắn cosplay bé hầu gái đáng yêu nhưng cũng hết sức dâm đãng. Sau khi chào fan cậu bắt đầu đưa đẩy trên xuống với bên dưới là cái dương vật gủa đang cắm sâu vào lỗ huyệt của cậu. Âm thânh rên rỉ phát ra liên hồi trong màng hình điện thoại hắn.
Ngồi xem được một lúc thì hắn thấy đã đến lúc hành động. Hắn đứng lên đi ra khỏi phòng mình cầm theo đấy là chìa khóa phòng cậu hắn đã lấy được nó trên đầy tủ phòng cậu. Hắn bước đến phòng cậu từ từ hé mở cánh cửa ấy ra. Hắn từ từ tiến lại phòng cậu vừa bước hắn vừa cởi bớt quần áo trên người mình xuống khi đứng trước cửa phòng thì đồ trên người cũng đã cởi hết cùng với cậu nhỏ cương cứng của mình hắn đưa tay mở cửa phòng cậu ra.
"Anh..anh làm sao ở đây, đồ anh đâu"
Jaemin thật sự bất ngờ vì sự xuất hiện của hắn khi mà trên cơ thể không hết có tấm vải che thân nào. Cậu đứng dậy khỏi ghế rồi đến gần hắn định giải thích, nhưng khi đến gần thì cậu bị hắn vòng tay qua ôm chặt eo xoay người cậu lại đưa tay đâm mạnh vào bên trong lỗ huyệt của cậu làm cậu hét lên đau đớn.
"Jeno...aaaa..anh"
"Nào anh với em cùng live nhé"
Nói rồi đưa lưỡi liếm nhẹ tai cậu đầy khiêu gợi."Không...em không muốn...aaa..anh đừng đâm nữa mà~~"
Giờ đây trong live của cậu khung chat hiện đầy bình luận phấn khích vì sự đột nhập đột ngột của hắn. Hắn kéo cậu lại gần màng mình quay mông cậu dí sát vào camera rồi đùng tay ra sức đâm chọt, làm cậu chỉ biết rên la sung sướn với lỗ dâm ứa nước liên tục trên màng hình, sau một hồi bị hắn ra sức đâm rút thì cậu cũng đạt đến cao trào rồi bắn ra đầy tay hắn.
"Em ra nhiều thật đấy"
Hắn đưa môi hôn cậu ngấu ghiến tiếng môi lưỡi quấn lấy nhau của cả hai vang lên khắp phòng live khiến người xem như phát điên. Hôn chán chê hắn lại quay người cậu ngang màng hình cho camera lấy được phần dưới của cậu và hắn (kiểu doggy á). Hắn đưa cậu nhỏ của mình lên mét huyệt của cậu mà ra sức chà sát, hành động này khiến cậu lo lắng nhưng kèm theo đó là sự khích thích chưa bao giờ có. Nó khiến cậu trở nên ham muốn tình dục hơn bao giờ hết.
"Jeno~~nhanh đâm vào đi"
Ôi xem cái giọng thèm khát ấy đi làm sao mà hắn chịu nỗi chứ.
"Bé muốn của anh vào à"
Nói xong đưa tay đánh "chát!chát!" vào cặp mông căng tròn của cậu.
"Áa..muốn NaNa muốn anh đâm cự vật to lớn của anh vào trong NaNa...Aaaaa"
Hắn không chịu được mà đâm mạnh vào sâu bên trong cái lỗ dâm đãng của cậu. Sướng chết hắn rồi cái lỗ dâm này đang cố gắn ôm chặt cậu nhỏ của hắn không chịu buông. Đợi cho cậu thả lỏng thì hắn bắt đầu động.
"Aaa...Jeno nhẹ thôi...aaaa....sướng quá đi~~"
Cậu được hắn đâm rút đến sướng rân người ra sức phối hợp cùng hắn đưa đẩu hông đầy thích thú. Cảm giác sung sướng đến phát điên này thất mới lạ nó khiến cậu chiềm đấm vào dục vọng mà hắn mang lại.
"Em ra em ra...aaaaa~~"
Jaemin đạt đến cao trao rồi bắn ra tung tóe khắp phòng. Hắn thấy cậu bắn thì càng thích thú hơn liền nhanh tay nắm một chân cậu lên gát trên vai hắn, ở tư thế này có thể thấy rõ hơn nơi giao hợp của hai người rồi lại ra sức đâm mạnh vào lỗ dâm mới vừa bắn ra của cậu.
"Aaa...em chỉ mới vừa bắn khôngggg"
Không chịu được sự đâm rút bất ngờ này vì vậy cậu lại bắn ra một lần nữa nhưng lần này hắn lại không dừng lại cho cậu bắn mà vẫn tuếo tục đưa đẩy hông một cách mạng bạo khiến cho nước dâm và cả tinh dịch của cậu cứ bắn ra không kiểm soát được mà vung ra khắp nơi trong phòng ngay cả camera cũng không thoát được.
Jeno đưa tay tắt live.
"Hôm nay live như thế được rồi"
"Mình dừng lại được rồi chứ Jeno~~~"
"Em nghĩ thế à"
Lời nói mang hàm ý để hỏi nhưng bên dưới lại bắt đầu đưa đẩy lên xuống. Jeno đã hành Jaemin lên bờ xuống ruộng với nhiều loại tư thế khác nhau khiến cậu chỉ biết ngửa cổ mà rên la đến thỏa mãn. Cậu được hắn bắn đầy tinh dịch vào bên trong khiến bụng như bình to vì chứa tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nomin- H+] Động Lực
FanfictionLee Jeno x Na Jaemin 🔞 •Truyên tự nghĩ tự viết 100% nếu có sai sót xin bỏ qua cảm ơn ạ. •Lưu Ý: truyện có từ ngữ hơi thô tục không đọc xin đừng chỉ trích.