10. Tiệm bánh

491 18 0
                                    

Jaemin cậu hiện tại là một nhân viên văn phòng, dễ thương, hoạt bát và còn là xử nam.

"Jaemin đi trà chiều ăn bánh với tụi chị không?"

"Dạ đi ạ em mới biết tiện này trang mạng nghe nói ngon lắm"

"Ok vậy cuối giờ chúng ta đi"

Sau giờ làm việc cậu và mấy anh chị trong công ty cùng đến tiện bánh đó. Không gian quán thoáng mát, ấm cúng. Nhìn sơ qua cậu thấy quán này rất được liền bảo mọi người tìm bàn để ngồi còn mình đi lại oder đồ. Bước tới quài, theo quan sát thì nhân viên ở đây đẹp, bánh cũng được trang trí xinh xắn.

"Anh ơi cho em gọi món"

"Ôi người đẹp em gọi gì nào"

'Ôi tên này bị gì thế đẹp mà nói chuyện biến thái quá điiii'

"À dạ cho em oder...."

Cậu gọi món tính tiền xong khi đưa hóa đơn cho cậu tên kia còn tranh thủ đưa tay mình vuốt ve tay cậu. Làm cậu sợ chết khiếp, cậu quay người tính rời đi thì bị hắn kiu lại.

"Này em quán anh mới có bánh mới em muốn thủ không"

"Dạ thôi em cảm ơn không cần ạ"

Nói rồi cậu chạy nhanh về chỗ anh chị đang ngồi. Được một chút thì đồ ăn với nước đồ cũng lên đủ. Mọi người cùng nhau nói chuyện với nhau không khí cũng trở nên vui vẻ sau ngày làm việc mệt mỏi.

"Em đi vệ sinh chút nhé anh chị cứ nói tiếp"

Cậu đứng dậy và cin đi vệ sinh. Nhưng tìm nảy giờ không thấy, tình cờ thấy tên lúc nảy cậu bèn tiến lên hỏi hắn.

"Anh ơi cho em hỏi nhà vệ sinh ở đâu ạ"

"Nhà về sinh à đi thẳng cuối đường này nhá rồi quẹo trái"

"Em cảm ơn"

Cậu đi theo lời hắn cuối đường thấy có cánh của tưởng nhà vệ sinh thì mở cửa vào. Nhưng bên trong toàn là dụng cụ làm bánh rồi nhà vệ sinh đâu. Cậu chỉ tính vô rửa tay thôi nên cứ vô đây khiến đại vòi rửa luôn. Khi cậu đang loay hoay tìm vòi rửa không để ý rằng bên trong đã có thêm người và cánh cửa cũng đã bị người kia khóa chặt lại.

"Em tìm gì đấy"

Hắn vòng tay qua eo cậu kéo câun lại sát người hắn. Jaemin giạt bắt mình quay lại thì ra là tên biến thái lúc nãy.

"Anh cố tình chỉ tôi vô đây đúng không. Này bỏ tay ra"

"Anh tên Jeno"

"Trả lời liên quan cái đi. Cái tay anh làm gì đấy hả"

Tay hắn xuyên qua áo cậu đưa tay xoay nắn đầu ti cậu. Ngực cậu vốn nhạy cảm bị hắn sờ soạt một tí người cậu như những ra mất hết sức lực, đành để tùy ý hắn sợ soạt.

"Vú em mềm thật đấy đầu tti cũng rất mềm mại"

Hắn nói ra những từ biến thái như thế khiến cậu xấu hổ không thôi. Chán chê đầu ti hắn muốn được nhiều hơn bây giờ. Liền nhanh tay xé toạt áo cậu ra khuến cậu hoảng hốt chưa định thần lại thì quần cũng bị cởi ra bây giờ trên người cậu không còn thứ gì cả. Hắn nhanh tay bế cậu lại nơi làm bánh.

"Em không cần sợ nơi đây là nơi làm việc riêng của anh không ai vào được đâu"

Ý là bây giờ cậu muốn la lên kiu cứu thì cũng chẳng có ma nào cứu được cậu.

"Ở đây không có bôi trơn mình dùng thứ khác nhé"

Nói rồi hắn lụm trên bàn một chai xịt kem tươi. Cậu thấy thế liền hoảng chẳng lẻ tên khốn này muốn dùng thứ này bôi trơn sao.

"Anh Jeno đúng đúng không có gì từ từ"

Jaemin muốn khuyên hắn dừng lại nhưng tên này không quan tâm mà trực tiếp banh lỗ nhỏ cậu ra rồi đưa chai xịt tới gần. Hắn đưa đầu xịt nhét vào lỗ nhỏ rội xịt một lượng kem lớn vào. Jaemin cảm nhận được một lượng kem lớn đang không ngừng lấp đầy chỗ lỗ nhỏ của mình mà hoảng sợ hét lên.

"Anh...anh dừn lại đầy quá...aaaa"

Hắn dừng lại khi lỗ nhỏ của cậu không chứa được thêm kem nữa. Hắn dẹp chai xịt qua một bên đưa ngón tay xuống lỗ nhỏ của cậu mà đâm manh vào, vì có kem bôi trơn mà mọi thứ rất trơn tru. Ngón tay hắn mạnh mẽ ra vào một ngón hai ngón rồi ba ngón lấp đầy cậu. Tiếng rên rỉ phía trên cùng âm thanh luân động bên dưới làm cho căng phòng trở nên sinh động. Kem đua nhau chảy ra vì sự luân động của hắn. Thấy đã đủ hắn nhanh tay mở khóa quần lấy cậu nhỏ đâm lút cán vào lỗ nhỏ mới đước nới lỏng của cậu.

"Aaaa..đau..đau quá..rút...ưm..nó ra đi...mà..aa.."

"Bên trong em ấm thật đấy"

Nói rồi không đợi cậu thích ứng mà đâm liên hồi vào trong cậu. Cậu thì vừa đau vừa xấu hổ mỗi khi ráng nhìn xuống thấy hắn đâm chọt liên tục vào trong cơ thể của mình cùng với kem tươi cứ liên tục chảy xuống khiến cậu chỉ muốn đây là một giấc mơ mà thôi.

Jaemin bị hắn hành lên hành xuống vô số lần khiến lỗ nhỏ đỏ ửng không thể khép lại. Trong lúc làm hắn còn giỡ những trò biến thái, lấy trái cây nhét vào lỗ nhỏ của cậu đến khi cậu không chịu đươc nữa thì ép cậu ra sức đẩy chúng ra hắn cứ lặp đi hành động ấy liên tục đến khi cậu kiệt sức thì đưa tay vào đẩy chúng ra rồi lại tiếp tục đâm vào lỗ nhỏ của cậu.

Đêm đó cậu đã van sinh nhiều lần để hắn tha cho mình. Nhưng hắn như không nghe mà càng ra sức đâm mạnh hơn làm cậu chịu không được mà bắn mấy lần. Cuối cùng thì sau khi làm tới sáng cơ thể cậu trở nên rất nhày nhụa, lỗ nhỏ không thể khép lại, trái cây và tinh dịch trải dài trên cơ thể cậu.

[Nomin- H+] Động LựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ