✧RYAN✧
Papunta na 'ko sa café para sunduin si Ryza. Nag-text kasi siya na hindi niya dala ang sasakyan niya kaya hindi na 'ko nagtagal kina James. Tutal ay pinaglololoko lang din naman ako ng mga kulogo na 'yon.
"Hi, pogi." Ngiting-ngiti siya sa 'kin nang makita niya akong pumasok sa café. Nasanay na rin siya na pogi ang tawag sa 'kin. Pati nga mga employees niya rito, minsan ay tinatawag na rin akong Sir Pogi pero kung minsan ay Sir Ryan.
"Hello, ganda." Syempre bumawi naman ako. Nginitian ko rin siya habang palapit siya sa 'kin. Bitbit na niya ang bag niya at mukhang ang pagdating ko na lang talaga ang hinihintay niya and ready to go.
"Let's go," aya niya sa 'kin nang tuluyan na siyang makapagpaalam sa mga employees niya sa cafe. Pinauna ko siyang maglakad at pinagbuksan ko pa siya ng pinto. Syempre, loko-loko lang ako pero gentleman ako. "Thanks, pogi."
"Always, ganda." Sumunod ako sa kaniyang maglakad hanggang sa makarating kami sa sasakyan at muli ko siyang pinagbuksan. Hindi talaga ako nagsasawa na pagsilbihan ang babaeng 'to. Kung p'wede nga lang na pati p'wet niya ako ang maghugas, why not coconut?
Pumasok na rin ako sa loob pero hindi ko muna in-start ang sasakyan. Bumaling ako sa kaniya at saka ko siya pinagmasdan. Inabot ko pa ang kaliwang kamay niya dahil 'yon ang mas malapit sa 'kin.
"Bakit?" nagtataka niyang tanong nang tingnan niya rin ako. At kapag nagtatama ang mga mata namin, para akong nakukuryente. Kakaiba 'yung kilig kahit na halos ilang taon ko na siyang nililigawan.
Ang ganda kasi niya. She has a cool stare but when she smiles, she's a literal baby. And I think her best facial trait is her lips, they have a fairly well-defined shape, and they look very plump and soft. It adapts very well to the shape of her face and her characteristics in general. Kaya nga sa lahat ng mga babaeng nasa listahan na binigay sa 'kin ni lolo, siya ang talagang nagustuhan ko. Sa kaniya ako tinamaan at sapul na sapol maging itlog ko.
"P'wede bang akin ka na lang?" Mahina ang boses ko pero alam kong dinig niya 'yon. "Sa 'kin ka na lang, Ryza. Promise, iingatan kita..."
Medyo madilim sa loob ng sasakyan pero halata ang pamumula ng mga pisngi niya nang bahahya siyang ngumiti. And I love seeing her blush. "Ryan..."
"Um-oo ka lang, sagot na kita habang-buhay."
Pero gaya pa rin ng dati, wala na naman akong nakuhang sagot mula sa kaniya. Imbes, nakangiti niyang inilapit sa akin ang mukha niya at saka na naman ako hinalikan.
Hindi na rin ako nagpatumpik-tumpik pa at gumanti agad ng halik sa kaniya. Ang lambot ng labi, ang sarap papakin. Lasang-lasa ko rin ang manamis-namis niyang lip balm na palagi niyang ginagamit.
Dumako ang kanang kamay ko sa likod ng ulo niya para gawing suporta. Ang kaliwang kamay ko naman, umakyat sa tagliran, sa baywang niya.
Sa una ay gentle lang ang halikan naming dalawa, hanggang sa naging demanding na kami pareho dahil tinatanggap na niya ang dila ko sa loob ng bibig niya at hinuhuli niya pa 'yon para sipsipin.
Maging ang kamay ko, nagiging malikot na rin dahil kung kanina ay nasa tagliran niya lang 'yon, ngayon naman ay nasa likuran na niya. Inabot ko ang zipper sa likod ng suot niyang dress at ibinaba 'yon. Sunod ay kinapa ko naman ang kawit ng bra niya at saka ko 'yon tinatanggal.
At dahil pareho na kaming halos hindi makahinga kaya bumitaw muna 'ko para naman ibaba ang dress niya sa balikat, gano'n din ang bra. At bumungad sa akin ang medyo maliit niyang dibdib, pero p'wede na rin pagtyagaan dahil may laman pa rin naman. May makakapa pa kahit papa'no. At saka bawi naman siya sa p'wet dahil 'yon ang medyo sumobra sa timbang.
"Oooh~" napaungol siya nang mahina nang dumukwang ako para isubo ang n*pples niya. At halos isubsob niya 'ko roon nang magsimula akong sumipsip at laruin 'yon ng dila ko.
Oo. Ginagawa na naman 'to kahit hindi pa naman niya ako sinasagot. Ayos lang sa kaniya ang ganito. Explore-explore lang kami, pero hindi pa namin nasubukang ituloy. Hindi ko pa naranasang makapasok sa kuweba dahil ayaw niya at baka raw mabuntis ko siya. Kaya tamang kain-kain lang muna ako 'pag may time at syempre, gano'n din siya sa 'kin.
"Nagugutom ako..." I said seductively nang mag-angat ako ng tingin sa kaniya, katatapos ko lang laruin ng dila ko ang pareho niyang dibdib. At alam kong alam niya ang ibig kong kainin—I mean, sabihin.
Mahina siyang bumungisngis sabay taas sa bra niya at dress. "Laters pogi. Dinner muna tayo. Ako ang dessert mo mamaya."
Napangiti ako nang malapad dahil sa sinabi niya. "Orayt! C'mon vamonos everybody let's go!"
Masaya kong in-start ang sasakyan at saka na kami pumunta sa lugar na sinasabi niya. Samgyeopsal ang trip niya ngayon. Na-miss namin 'yon dahil medyo nadadalas kami sa restaurant at mga eat-all-you-can.
✿ RYZA SAMSON ✿
Pinagmamasdan ko ang pagsasalin ni Ryan ng soju sa shot glass nang mag-angat siya ng tingin sa 'kin. Kanina pa siya tagay nang tagay pero hindi man lang niya ako pinatitikim ng alcohol.
"H'wag ka na manghingi, hindi rin naman kita bibigyan." Tinawanan pa ako nito matapos niya 'yon tunggain. "Ayokong mapaaway, ganda. Kaya ikalma mo lang," dagdag niya nang mailapag ang shot glass.
"Edi wag!" Bahagya ko siyang inirapan. Gan'yan talaga siya, takot siya na painumin ako dahil ang sabi ko noon sa kaniya ay minumura ko lahat ng makasalubong ko at makita kapag nalalasing ako. Kaya naman kapag magkasama kami, hinding-hindi niya ako pinapatikim ng kahit isang patak ng alcohol dahil ayaw makabugbog. If I know, s'ya ang takot mabugbog! Hahaha!
Pero hindi naman talaga 'yon ang totoo. Hindi ako nagmumura. Truth is, takot akong tumikim ng alak kapag lalaki ang kasama ko dahil once na tamaan ako, nagwi-wild ako. At iyon ang hindi niya alam.
"Paiinumin lang kita ng alak kung maipapangako mong sa 'kin ka tatamaan," banat niya nang maipasok sa bibig ang binalot niyang fresh lettuce na mayroong karne at iba pang sangkap sa loob. At hindi ko naiwasang mapangiti. Kakaiba kasi talaga siyang bumanat. Either kikiligin ka o matatawa.
"Okay. Let's try," hamon ko sa kaniya at saka ako sumenyas sa shot glass.
"Ey! No. Walang promise. Promise muna?" nakangisi niyang sabi.
"Oo na pogi. Promise!" Tinaas ko pa ang kanang kamay ko na parang nanunumpa.
Napasandal naman siya sa inuupuan at tumaas pa ang pareho niyang kilay na tila hindi makapaniwalang nangako ako sa kaniya. Pinagmasdan niya ako saglit at bahagyang natawa. "Baka naman magmura ka lang? P*tangina mo, Ryan! H@yop ka, gano'n."
"Hindi 'yan!" Natawa rin ako. "Pero kung sakaling marinig mo na 'kong magmura, takpan mo agad ang bibig ko."
"Ano'ng ipangtatakip ko? Bibig ko?"
"Hmm. P'wede rin," nakangiti kong sagot.
"Okay. Call!" Agad niyang inabot ang bote ng soju at sinalinan ang shot glass. Inangat niya 'yon at dinala muna sa tapat ng bibig niya. "Abracadabra no maldigas a todos..." bulong niya ro'n at hinipan pa bago inabot sa akin.
"Ano ka? Albolaryo?" pang-aasar ko sa kaniya nang tanggapin ko 'yon. Hindi ko naintindihan ang sinabi niya pero sa tingin ko ay hindi naman iyon masama.
"Mukha lang, pero hindi." He laughed a bit at saka niya ako pinagmasdan habang hawak ko ang shot glass. "Tagay na. Tapos sabihan mo 'ko kapag may tama ka na sa 'kin."
Nginisihan ko naman siya bago 'yon tunggain. Bakit pa ba ako mahihiyang mag-wild kung ilang beses naman na naming nasubukang mag-enjoy sa isa't-isa? I mean, foreplay. Explore-explore lang. At kung sakali mang mag-wild ako mamaya, siya ang makikinabang ro'n dahil matagal naman na niya akong gustong pasukin. Hindi ko lang talaga siya mapayag-payagan dahil...
"One more?" tanong niya nang iangat ang bote ng soju. At walang alinlangan akong tumango kaya muli niyang sinalinan ang shot glass ngunit sa mga mata ko siya nakatingin. Malagkit na tingin.
BINABASA MO ANG
MARRYING RYAN DELA CRUZ (R18+)
RomanceRyan Dela Cruz, the heartthrob clown. He loves to sing, dance, and play jokes on his friends. He is not a natural academic, but his thoughtful insight and surprising wisdom serve him and his friends well. As the second grandson of a wealthy family...