Có tình chúng mình.

338 47 24
                                    

Chap này có đề cập đến mấy vấn đề không được sáng lắm =)).
_________
26.

Thiện Vũ rất thích chụp ảnh, chụp rất nhiều, share bài trên mạng cũng quá trời.

Mà biết sao đây, phải thừa nhận là bồ Kim Thiện Vũ đẹp trai thật.

Khi đi ăn cùng nhau, đều sẽ có thói quen chụp người kia ăn, sau đó cười khúc khích khoe với anh. Khi họ đang nắm tay đi dạo, cũng sẽ lấy máy chụp bàn tay anh lại. Hoặc khi anh ngủ, anh cười, anh gục trên đùi Vũ.

Vũ cảm thấy mọi khoảnh khắc của Thành Huấn đều được mình lưu vào thật tuyệt biết bao, chứng tỏ rằng mình đang cùng Thành Huấn trải qua mỗi ngày. Sau này đều cũng như vậy.

Huấn nhìn đầu nhỏ vùi trong lòng mình, chăm chú chỉnh màu ảnh để up lên thấy trong lòng dễ chịu vô cùng.

Thành Huấn cũng rất thích chụp Kim Thiện Vũ, nói hơi buồn thì Thành Huấn không ăn nhập mấy vụ này. Ảnh hồi đầu chụp cũng kha khá tệ, dù lần trước Kim Thiện Vũ xoá lố ảnh trong máy nhưng không chừa lắm, để xoá bỏ mối nguy hại ( lần trước đã được đề cập ) Thành Huấn đã nghiêm túc học khoá căn góc của Hi Thừa và Trọng suốt mấy tuần liền.

Thiện Vũ hài lòng nhìn ảnh mình trên điện thoại Thành Huấn, tính up lên. Nhưng Thành Huấn lại một hai không cho.

Bảo rằng, anh chỉ muốn là người duy nhất có mấy tấm này.

27.

Đón năm mới cùng nhau, mỗi năm cả hai thường viết một lá thư và một món quà để tặng vào dịp giao thừa. Khi pháo hoa nổ trên cửa sổ thì họ sẽ khui quà, cùng nhau trao vài nụ hôn, có khi sẽ vận động một chút. Hoặc chỉ đơn giản là ôm nhau và nghe vài điệu nhạc.

Thành Huấn là người có thần kinh lãng mạn không ngờ, Vũ chưa từng nghĩ anh sẽ là kiểu yêu đương sến súa. Vậy mà năm nào Thành Huấn cũng thành công đem bất ngờ cho Thiện Vũ.

Huấn hay mua đồ lặt vặt cho Thiện Vũ lắm, em đã nghĩ có lẽ không có món quà nào mình chưa từng được nhận qua, vậy mà còn nhiều cái không tưởng hơn cả. ( Một vài cái là quá sức tưởng tượng nhưng không thể đề cập. )

Thành Huấn là người biết lựa chọn. ( Vũ sẽ không nói là nhiều lúc bí quá ảnh mua hết những gì ảnh nghĩ ra trong một lần.)

Huấn cũng thích quà của Vũ lắm. Trân trọng đến mức bỏ tiền ra mua kệ riêng cất kĩ càng, nếu món quà là mấy cái mô hình hay gì đó đều sẽ cẩn thận lau chùi khi bám bụi, là sách thì sẽ bọc lại, mua cả giấy nhám chà để giấy không bị ố.

Huấn nghĩ Vũ là món quà tốt nhất.

28.

Trên đời này, ai cũng sẽ hạnh phúc khi được ăn, giống như cách Thiện Vũ được ăn vậy. Thành Huấn rất thích nhìn Kim Thiện Vũ vui vẻ ăn uống, có lúc chỉ cần nhìn thấy Thiện Vũ ăn ngon cũng sẽ không cần ăn nữa. Việc gì làm Thiện Vũ hạnh phúc trên đời Thành Huấn đều thích.

Thích nhìn cách Thiện Vũ thưởng thức từng món ăn mình làm, thích cách Thiện Vũ cẩn thận ăn sạch sẽ không chừa cái gì, thích cách Thiện Vũ trân trọng công sức người làm ra món ăn.

sunsun | em của Huấn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ