Nốt pha này rồi end haha...

345 43 18
                                    

38.

Dạo gần đây, Thành Huấn bên người có một con gấu Koala. Chưa ý thức được thực hư ra sao nhưng Thiện Vũ dạo gần rất thích đu lên người hắn. Chân quắp hết vào hông, ôm hắn cả ngày.

Đâm ra cảm giác bám người, nên lúc Thiện Vũ không làm vậy nữa. Thành Huấn trở thành người có vấn đề.

Thành Huấn sớm quen với Thiện Vũ chui vào lòng mình, quen với Thiện Vũ luôn mặc đồ của mình. Mọi thứ đều là thói quen, quen cả với một Thiện Vũ đu đu trên người mình muốn hôn, sẽ làm aegyo với mình.

Thành Huấn day day thái dương, đỡ trán ngồi trên ghế sofa trầm ngâm thở dài.

Thiện Vũ đang ăn hoa quả khó hiểu nhìn anh, Thành Huấn thấy Thiện Vũ hai má phồng phồng nhìn mình. Chịu không nổi bước lại ôm người kia.

Thiện Vũ : ???

Thành Huấn nhỏ giọng bảo sao lại không bám lên người anh nữa, anh biến thành cái cây rồi, mà không có con koala nào hết.

"..."

Thiện Vũ cười xoà, cười rớt hết cả nước mắt.

Sau đó ý nguyện của Thành Huấn được đền đáp.

39.

Thiện Vũ cảm thấy Thành Huấn là người rất đam mê việc hát karaoke. Cơ bản là ảnh hay thường bật mic lên hát vào những lúc im ắng. Cũng có sở thích hét lên cho thoả nỗi nhớ.

Nhiều lúc rất hài, cũng có lúc rất nhức đầu, bất lực vô cùng. Thiện Vũ ngàn lần tự hỏi ai mới thật sự là người hướng ngoại trong hai người.

Thiện Vũ chống cằm nhìn Thành Huấn cầm micro lên highnote vèo vèo ( Chắc sắp crack rồi ) chỉ biết lắc đầu.

Cơ mà nhìn ảnh như vậy cũng rất vui, Thiện Vũ vui vẻ phủi áo bước dậy pha cho Thành Huấn một bình nước chanh.

Thôi thì để ảnh thế này cũng tốt.

40.

Thành Huấn không phải kiểu người hay lướt mạng xã hội lắm, ngày trước thì vốn là thế. Mà cái hồi quen Kim Thiện Vũ tới nay, chưa có cái group mua bán nào thiếu được bản mặt của anh.

Thành Huấn vẫn hay thức khuya coi livestream, sẽ có lúc banh mắt đúng giờ để chốt đơn kịp. Sau đó vui vẻ khoe với Thiện Vũ sau khi tiền túi bốc hơi. Có thể nói dù ung thư ví đến đâu, Thành Huấn thấy nó đẹp trên người Thiện Vũ, đều không ngần ngại mua.

Có chút đau đầu, Thiện Vũ cơ bản không thể chấp nhận hở ra là có shipper gọi mình. (Vì ảnh không dùng số điện thoại bản thân để đặt ) Thật sự rất muốn nổi khùng.

Mà mấy món đồ đó còn cho Thiện Vũ.

Nói thì buồn chớ đồ Thiện Vũ nhiều đến cái độ mà có mấy bộ chưa mặc dịp nào đã có thêm bộ mới. Thành Huấn như stylist chuyên nghiệp của riêng Thiện Vũ. Đến cả cái mặc Thiện Vũ còn chẳng thèm suy nghĩ.

Vì có người tự động phối đồ cho cơ mà.

41.

Mua đồ cũng nhiều, nên Thiện Vũ vẫn hay được Thành Huấn dắt đi du lịch để có chỗ cho đống đồ đó vô ảnh. Thế mà Thành Huấn với Thiện Vũ thường tận hưởng chuyến đi đến quên cả chụp ảnh.

sunsun | em của Huấn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ