Hey guys:) FINALLY makakabili na rin ako nang tickets today :) dapat sana bukas pa update eh kaya lang excited ako masydo noh?! HAHA so here's the chapter 8 guys!!
ENJOY!
COMMENT.VOTE .AND BECOME A FAN !
--------------------------------------------------------------------------------------------
Daniel's POv
ako: nako ikaw'ng bata ka? wag mong sasabihin kay tita kath mo yung mga pinag-usapan natin before'. please baby'?
sabi ko kay reg habang pinapakain siya nang pizza'. mukhang delikado ako sa batang to'. muntik na yon eh'. ang daldal talaga nang anak nyo neil'.!!
reg: so are you teaching me how to lie tito JJ?! mommy said that its bad not to tell the truth,. and spongebob said that its better to tell the truth than to keep it inside of you because you might explode'.! gusto mo bang sumabog tito JJ'?.!!
nakapamaywang pa ito'.!!
PUTCHA tong batang to ang daming alam'. masyado naman yatang pinatalino ni yen itong si reg'. hindi ako makalusot eh'.!!
ako: Yen talk to your daughter magnonosebleed ako sa english'. ang daming alam'.!!
sigaw ko kay yen na nasa kwarto pa rin ni kath'.
Yen: hala cge DJ'. e train mo yang mabuti HAHAH'.!!
ako: basta baby ha? bibilhan ka nang maraming toys ni Tito JJ'. basta e keep mo yung secret nating dalawa'.
kath: oyy anong secret nyo?! pa share naman baby'.!
isa pa to eh' nanginginis lang'.
baby: Tita kath, mommy, and daddy'. tito jj is teaching me how to lie'.!
kath: asus baby, wag kang maniwala sa tito mo' liar kasi yan eh'.!! ano bang secret nyo?!
palipat lipat nang tingin si REg sa amin ni kath'.!
ako: sige ka wala kang toys'. may nakita pa naman akong barbie sa mall,' yung latest collection nila'.!! maganda yun'. kahit expensive bibilhin ko para sayo'.!!
lumaki ang mata ni reg;' alam kong gustong gusto niya ang barbie'!
baby: talaga tito?
ako: yup yup baby'., so you better not listen to your tita kath okay?! hindi siya kasali sa ating little secret heheh!
tumingin naman si Kath sa akin at binigyan ako nang death glare'.!
kath: its okay baby if hindi mo sasabihin sa akin yung little secret nyo ni tito jj'. basta lets go out sometime haa?! pag hindi ako busy'.!!
baby: Okay po tita kath'.! " yawn" mommy im so sleepy'.
neil: okay baby tulog na tayo ?
baby: saan po tayo matutulog?!
kath: ay ou nga pala saan kayo matutulog?!
yen: dun sa unit ni julia'. ikaw dj hindi ka pa ba uuwi?!
si kath naglakad papunta sa cr,. nang
ako: hindi dito lang muna ako matutulog'. para may kasa----
she cut me off.
kath: ANO?! what the hell'? i dont need you here okay?!! im fine now' you can rest now to your unit not here'.!