hey guys:) first of all i just wanna say THANK YOU so much for keep on supproting my stories, as i was saying it inspires me BIG TIME, kaya salamat talaga,!
so this chapter is the EPILOGUE, may part 2 po ito to be post TOMORROW rin :))
yung mga A LOVE LIKE OURS READERS ko!! PROLOGUE will be post on WEDNESDAY MAY 15,2013 !!
KAYA HINTAY HINTAY LANG MUNA HAAAA??
I LOVE YOU GUYSSSS!!
---------------------------------------------------------------------------
KATHRYN'S POV
pagdating namin sa hospital, niyakap agad ako ni Mama min, iyak sila nang iyak, pati si Mama Karla, ewan ko pero kinakabahan ako, HANDA na ba ako?!
handa na ba akong mabuhay na wala si DJ?!
handa na ba akong tuparin ang mga pangarap namin na mag-isa?!
parang hindi ko pa kaya..
natatakot ako sa possibleng mangyari,.
naramdaman kong may yumakap sa akin,.
ellie and noah..
ellie: mom diba you said that we should be strong for daddy?!
noah: whatever pain it brings diba you said? we should be happy kahit wala si Daddy?!
ellie: pero bakit ganun mom? parang gusto mo na ring sumuko'.!?
niyakap ko ang dalawa at umiiyak pa rin,.!
noah: hush now mommy, lets just wait for the doctors findings okay'.!! i promise to take good care of you and ellie as the one & only boy in this family, ako ang tatayo bilang daddy daniel kung ano man ang mangyari,.i promise mom, i promise,.!!
at napahagulhol na talaga ako sa pag-iyak.,!
nang biglang bumukas ang pintoan nang ICU at lumabas ang doctor., napatayo agad kami at pumunta sa doctor,.