here's chapter 1 :)
sa mga nag a-ask nang soft copy sa L&HC sorry i dont give soft copies :)
dont forget to comment guys!!
--------------------------------------------------------------------------
AFTER 5 YEARS OF BEING HEART BROKEN
tinuloy ni Kath ang buhay niya, naging Cum Laude siya nung graduation at nag trabaho kaagad sa POWER9 Dev.Corp.
yung company na tinayo nang mga magulang nila.,bilang Vice President kasi si Julia ang President, Suma Cumlaude kasi si Julia nung Graduation,.
kaya siya ang binoto nila para maging presidente'. at sumang-ayon naman siya'.!
Matured na silang lahat ngayon alam na alam na nila ang buhay'.
kung paano mag desisyon nang tama'.
yung pasikot sikot sa company nila..
kaya at the age of twenty one sikat silang dalawa ni Julia sa mundo nang Business,.
the press called them as the YOUNG BEAUTIES OF BUSINESS INDUSTRIES.,
marami ring nag offer sa kanila para mag artista,.
pero sadyang hindi sila kagaya ni Aria at Khalil na six years nang lovers,.
at sobrang hectic nang schedule kasi Artista na sila at may Teleserye sila ngayon na sinubaybayan nang maraming tao'.!
marami ding nag-aayang makipag date sa kanila pero sadyang wala silang time para sa ganun'.
socialite sila pag kaharap ang mga matinik sa business pero pag sila lang ganun parin naman'.
ginagamit nila ang kanilang charms para ma close ang kahit anong contrata regarding business kaya marami na silang investors at client..
pero usually si Kath ang palaging nalang ang pinapadala ni Julia sa mga meetings and other commitments kasi if siya, palaging nalang silang nag-aaway ni Albie'.