chapter 7 - BABY!?

3.7K 64 4
                                    

hey guys:) first of all i want to say SORRY dahil sabi ko MONDAY ako mag-uupdate pero hindi ko yun nagawa kasi ang dami kong ginawa kahapon'. tapos ang dami kong iniisip kong paano makakabili nang VIP PASSES para sa mallshow nang KATHNIEL dito sa CEBU ngayong FRIDAY :) and finally makakabili na rin ako'.!! sana mayron pa :)

here's my chapter 7 :) 

enjoy!

i dedicate this chapter to HANNAH :)

--------------------------------------------------------

Kathryn's POV

hindi muna ako pumasok ngayon kasi feeling ko mamatay ako sa init nang katawan ko' may lagnat ako at nanghihina talaga ako'.at tsaka meron ako ngayon, ang sakit nang puson ko'.

 yung charger nang phone ko hindi ko nadala nasa office at lowbat rin ako'. nasa office rin ang laptop ko'. paano ako hihingi nang rescue nito? boung umaga akong nakahiga sa kama ko'.!

 kasi nanghihina talaga ako'. tubig lang ang iniinom ko'. hindi pa ako nakakain'. kung nandito lang sana si Julia maalagaan niya ako, pag hindi kasi ako pumasok sa office at hindi niya ako macontact papasukin ako nun dito sa unit ko' may spare kasi siya dito., pero wala siya eh sino na mag-aalaga sa akin?

haayyy nako' bakit pa kasi naisipan ni Tito Rommel na ipalit si Julia kay DJ'. eh wala naman akong maasahan kay DJ eh'.! puro trabaho inaatupag nun'. at wala nang iba'. ewan ko ba dun'.! eh si Aria? wala rin busy 

eh' lalo na yung si Albie si Julia alam alagaan nun,. eh si Ella ? ewan kong saang lupalop yun napunta,. si Francis? wag nalang baka dalhin pa niya dito ang babae niya'. at si Neil at Yen? paano naman eh nasa states

yun'.! 

buhay nga naman parang life?!! 

--------------------------------------------

DANIEL'S POV

nandito na kami sa office kagagaling lang namin sa NAIA kasama ko na si Neil at Yen tapos nandito rin si Francis , Aria at Khalil nagkumustahan lang pero its past 5pm na wala pa rin si Kath, nag-alala na ako dito'! 

hindi naman niya gawain ang umabsent na hindi nagsasabi eh' as in missing in action pa talaga' ilang beses ko na siyang tinex'. pero wala eh'. kaya naisipan kong tawagan nalang si Julia, lumabas muna ako at pumasok sa office ni Kath'. nakita ko ang charger nang phone niya, hindi niya pala nadala baka lowbat yun,.

Calling Julia Montes:)

Julz: helo DJ? napatawag ka?!

ako: ahh julz alam mo kung saan yan gagala si kath? kasi kanina ko pa kinokontact pero wala siyang sagot'. nandito na sila Yen, siya lang wala dito tapos wala naman siyang appointments ngayon'.! and i think lowbat yun kasi di niya nadala ang charger niya'.!

Julz: ahh sa pagkakaalam ko, pag di yan pupunta sa office nasa yoga yan' pag wala sa Yoga, nasa Gym pero pag wala sa Gym nasa unit lang niya'.! ugali nung mag yoga pag umaga lang at tsaka mag gym pero imposible yung aabot sa ganitong oras'. try mong i check sa unit niya baka nandun lang yun'.!

ako: pero bat di siya nag text o kaya tumawag man lang?! diba may landline naman sa reception area?!

natahimik bigla si Julia'. pero mayamaya..

Julz: OMG DJ, you better check on kath sa unit niya'. its last week of the month'.

ako: and?!

inhale LOVE exhale HATE :) [L&H C BOOK 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon