hey guys :) unang birit nang SUMMER :) sorry to keep you waiting ha? busy sa holy week at tsaka hindi ko nga na save yung chapter na to sa USB ko,. eh nagkataon na sa PC ko sa office sinulat to'. HAHHAH pero dont you worry guys' yung sobrang atat na maging sila MALAPIT NA TALAGA :)
----------------------------------------------------------------------------------------
kATHRYN'S POV
sinunod ko ang payo nila Julia i ignore DJ for 1 week now'. si Ella at Francis ang palagi kong kasama sa bar'.
si Ella nagtatrabaho na siya sa Power9 bilang head officer sa department ni Francis'., si DJ naman nandun pa din sa isang company'. sila Niel at Yen very busy sa AMALAYER'.,
pero honestly
it was so hard and weird and frustrating.,
Hard because i cant help myself from worrying about dj,.
WEIRD kasi 3 times na akong nakatanggap nang tulips dito sa office
at frustrating kasi naman ehh nakaka stress na yung mga balita tungkol kay DJ hooking up Julia Barreto'. alam nyo yun?
sa headline ko naman narinig yun pero i dont know if totoo ba'. yung nakakawalang gana nga diba?!
>.<
so here we are again, nasa clubhouse na naman with Ella and Francis at sila na pala' Oh? ang bilis noh?! parang tornado lang'. ito kasi ang nangyari.
FLASHBACK
nasa clubhouse kami ngayon' sa bahay kasi ako natulog kagabi at kasama ko si ella , Aria at Yen nagplano kaming magswimming kasi ang init nang panahon,.
nang biglang dumating si Francis at Neil'. hangos na hangos na tila uubusan nang hininga'.
FRANCIS: ELLA! ELLA !! ELLA!!
napatayo kaming tatlo kasi kinabahan kami sa kanilang dalawa,.!
nangmakarating na sila hinawakan ni Francis ang kamay ni ella tapos,.
francis: Pwede mo akong samahan?!
ella: Saan?!
naguguluhan talaga kami dito' hangos na hangos tapos magpapasama lang pala?! boang lang ang peg?!
Francis: HABANGBUHAY.......!!
medyo na loading masyado si ella, pero ako? o kami na gets namin ang sinabi ni francis'. pumipick up lines ang loko kay ella'.!
Ella: Che'! sira ka talaga'.!! ano bang trip mo? tatakbo ka papunta dito as if may problema? o may humahabol sa yong serial killer tapos babanat ka lang?! Wow francis uso na talaga mag BOANG nagyon'.! ahahha
napakamot sa noo si francis pero mayamaya may binigay siya kay ella'. kinuha niya ang kamay ni ella at may nilagay dun,.
nagtaka si ella pero mayamaya tinignan niya rin kong ano ang nilagay ni francis sa kamay niya.,
ella: a necklace?
kinuha yun ni francis at pinatalikod si Ella , at akmang isusuout sa leeg ni ella,
nanatili lang kaming tahimik,. kasi i think may something na gagawin si francis'.,
francis: We all want somebody who'll stay through good and bad, night and day,sunshine and rain, gusto nating magkaroon nang connection sa isang tao na special para sa atin, We all want someone who wont give up on us even if we ourselve do'. Ella please stay with me', i dont want to lose you again, i promise to myself that if you come back ill never gonna let you go again'. thats why im doing this to make us official'., Ella I love you, makakasama kaba sa akin HABANGBUHAY?!