Chap 7

152 14 4
                                    

T/g: Mấy năm trời từ bé đến lớn mới có được ốp lưng mẹ mua, được hẳn 2 cái vui vãi, nhưng màn hình điện thoại vừa bể còn nút tăng âm lượng thì rớt vãi cả lồ-   . Tôi ngồi gặm cây tăm xỉa răng 30 phút để làm thay cho cái nút, cũng ổn áp may là có cái ốp lưng nó che lại rồi cũng đỡ phèn với nhục=)).

Vô nhá dell xàm nữa, xàm vậy đủ rồi cu

----------------------------------^^^^^^^^^^---------------------------*

Vừa đặt chân vào trong phòng cậu đã kinh ngạc mà nhìn ngó mọi chỗ xung quanh, chạy loanh quay mở các ngăn tủ có sẵn còn mở tất cả cánh cửa mà đập vào mắt cậu. Laville đã phải òa lên một tiếng ngưỡng mộ độ rộng của căn phòng này, chỉ mỗi nhà tắm cũng lớn hơn phòng cậu rồi, mặc dù không phải là chê phòng Zata chật hẹp gì đó nhưng ở đây rộng hơn. Thầm suy nghĩ " phải chăng cái tên đầu chim có ý đồ gì đó ?hay hắn đã tốt hơn rồi? Aiss cái tên đó làm gì một sớm một chiều thay đổi tính nết nhanh đến thế " cứ thế mà Laville lại đột nhiên rơi vào không gian riêng làm bác quản gia lúng túng trước thái độ trầm mặc của cậu, bèn lên tiếng.
-Cậu Laville từ nay đây sẽ là phòng của cậu, cậu không ngủ ở trên giường nhị thiếu gia nữa, cậu cần gì không?
Bác quản gia cất tiếng nói làm Laville phải thu lại suy nghĩ cất gọn nó vào một gốc, cậu ậm ừ bảo muốn nước rồi hỏi bác quản gia về băng cá nhân mục đính là dán vô mấy cái vết tím xanh ở cổ, mà bác nhìn chỗ mà Laville chỉ tay vào liền cười cười rồi đi lấy đồ uống và băng cá nhân mà cậu muốn. Cậu không hiểu có cái gì vui mà cười " Đúng là chung một nhà y như tên đầu chim" quay lại mở cái tủ quần áo mà bác quản gia nói, quả thật rất nhiều đồ đủ kiểu xòn rất hoa lá hẹ và vest.
-Cứ tưởng không có cái nào mặc được may vẫn có cái áo hoodie.
Lựa được  cái áo hoodie màu xanh da trời không mấy nổi bật ở cuối gốc tủ. Laville ướm thử thấy nó không quá rộng, không quá chật lấy tạm cái quần short đen rồi mang chúng vào phòng tắm, tắm qua loa rồi trùm áo vào người nãy giờ không có áo cũng khiến cậu run người vì lạnh nên không dám tắm lâu. Khi cậu bước ra khá bất ngờ khi đã thấy khay đồ uống còn có bánh ngọt đặt trên bàn và trong khay có băng cá nhân cậu yêu cầu, Laville nhắm đại mà dán vào cổ cho xong thì bắt đầu ăn món mà cậu không gọi thâm tâm thì cũng đoán được tên nào gọi rồi. Đang ăn thì cậu bỗng nhớ Bright hôm qua có chút kì kì nhưng cậu không để ý lắm, vừa ăn ,vừa quan sát phòng để ý rằng phòng này vật dụng, đồ gốm toàn màu xanh dương với xanh ngọc nhìn như đại hội triển lam xanh vậy. Ăn xong bèn bước đến cửa sổ muốn hong chút nắng cho ấm người, dựa trên bục cửa sổ mà hưởng thụ khí trời mát mẻ không có chút nắng ,trên trời chỉ thấy mây đen đang kéo đến kèm theo đó là vài đợt gió lành lạnh lướt qua da khiến cậu rùng mình . Cậu nhìn ra bên ngoài ánh mắt cậu không thể hiện bất kì cảm xúc nào nhìn vào một nơi xa xăm vô định, trầm ngâm mà nhớ về người con gái ấy.

--------^^---*

-Rouie chúng ta giỏi thật đấy nhỉ, với khả năng pháp thuật không gian của em, em có thể đi bất kì nơi đâu em muốn.
-Ừ...ừm...
-Thế em đến lễ đường của chúng ta được không?
-Anh vậy là ý gì Laville!?
Việc thả thính đột ngột như thế làm mặt Rouie đỏ phừng ngượng chín mặt, em không biết làm gì vội đưa tay xe xe mái tóc hồng điểm chút màu vàng ánh của mình, ấp a ấp úng không biết nên nói gì tiếp, thật sự cứ mỗi lần như thế em lại muốn dịch chuyển đi nơi khác nhưng cứ lúng túng không làm ra trò gì. Thấy thế Laville nhoẻn miệng cười lớn vừa xoa đầu vừa giải thích rằng bản thân quá chán nên mới trêu cô thôi.

 [ZataxLaville] Lạ  ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ