Chap 9

99 6 2
                                    

Trong lúc Laville đang dằn vặt bản thân trong mớ suy nghĩ hỗn độn thì  Enland'orr từ ngoài cửa đã bước vô.

- Xin lỗi vì tôi đã nhầm thuốc...

Cậu giật mình một phát rồi tỏ vẻ bình tĩnh trả lời.

- Ừm.

Laville không muốn nhắc gì tới việc đó nên ừm ừ cho qua Enland'orr đáp lại lời cảm ơn nhỏ nhẹ rồi không gian trở nên im lặng, Laville gượng gạo không biết nói gì thêm thì bỗng nảy ra ý đồ quay mặt sang nhìn anh nói.

- Mà nè nếu anh thấy có lỗi thì chỉ tôi đường đến Tháp Quang Minh đi.

- Ừ.

- Yay sắp được về rồi hú hú!

Laville bật dậy khỏi giường nhảy múa hát ca ăn mừng

-Bây giờ được không?

-Ừ.

Enland'orr thở dài trả lời biết sao giờ phải chuộc lỗi chứ sao.

Sau một khoảng thời gian chuẩn bị Laville mặc lại bộ đồ cũ mà Enland'orr đã giặt hộ cậu ,rồi trả bộ đồ của mình đang mặc cho anh cậu hí hửng đi sau lưng Enland'orr hát ca cảm thấy cuộc sống màu hường đã trở lại nhưng anh thì đang suy nghĩ gì đó, không nói lời nào từ cả chặn đường anh đưa cho cậu một hộp cơm bảo cậu ăn ,Laville hơi khó hiểu nhưng cũng nhận vừa đi vừa cầm cái  hộp cơm Enland'orr đưa mở ra đóng vào.

- Cảm ơn mà anh không ăn à?

Laville mở ra ăn một miếng rồi hỏi

-Tôi bất tử cậu nghĩ tôi cần ăn không?

Anh đi đằng trước không nhìn cậu miệng vẫn trả lời

-Bất tử cũng cần ăn chứ

T/G:" thấy chưa khúc này xàm nè"

Sau khi thoát khỏi khu rừng chạng vạng là một khu phố đông đúc xa xa là Tháp Quanh Minh cao chót vót, Laville lòng hân hoan  mừng không gì tả nổi nhưng không biết liệu cái tên Zata sẽ bắt cậu lần nữa không, vì hắn dễ dàng đột nhập vào Tháp Quang Minh để bắt cậu thì chắc chắn hẳn cũng không phải dạng vừa.

- Này Laville?

Cậu đứng suy nghĩ lúc lâu làm Enland'orr đi một khoản xa quay đầu lại gọi.

- À... xin lỗi tôi suy nghĩ chút việc.

Cậu cất lại hộp cơm chạy vội tới chỗ Enland'orr

- Cậu tự đi tiếp được mà đúng không?

- Ừm, nhưng anh không đi cùng với tôi nữa à

- Tôi phải về với lại ban đầu tôi định chỉ đường thôi , chứ không phải cậu nài nỉ thì tôi cũng không đi theo cậu tới đây.

Enland'orr một tay chống vào hông giải thích

- A nhớ rồi.

Laville hơi tiếc thứ gì đó nhìn chàng trai tóc bạc chắc là tiếc tình cảm bạn bè vừa chớm nở trong 2 ngày=))

- Về đây tạm biệt.

Enland'orr thấy cậu thẫn thờ vậy , vỗ vai rồi đi hướng ngược lại đi về phía khu rừng xanh, Laville lặng nhìn anh quay gót đi mãi.

 [ZataxLaville] Lạ  ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ