Chap 8: H nhẹ

149 10 0
                                    

Từ hồi tháng 2 tới giờ không đăng tải truyện nữa là do tôi lười và xóa app rồi=)), vô tình bữa nay tôi kiểm tra email thằng bạn gửi cho tôi thì tôi thấy cái cmt đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từ hồi tháng 2 tới giờ không đăng tải truyện nữa là do tôi lười và xóa app rồi=)), vô tình bữa nay tôi kiểm tra email thằng bạn gửi cho tôi thì tôi thấy cái cmt đó. Chắc là thoáng chốc nó đã khiến tôi tải lại app và tiếp tục sự vô tri này💀👌, với cái cmt đó tôi không dám nhận đâu nha trình tôi chỉ là hạt cát dưới đáy xã hội thôi:>.

--------------------------------------------------------------> Vào việc thôi.

Thấy nhóc kia vẫn im thin thít không đếm xỉa tới cậu, nhưng không vì thế mà chạnh lòng cậu lại tiếp tục hỏi thêm một câu khác.

-Nhóc có biết Tháp Quang Minh ở đâu không?

Môi cậu nhóc mấp máy trả lời vì không muốn cái tên đầu xanh kia lải nhải bên tai nữa.

-Không!, và đừng có nói chuyện với tôi nữa tôi còn chả biết cậu là ai sao tôi phải trả lời mấy thứ ngớ ngẩn đó chứ?.

Woa Laville lần này thật sự sụp đổ rồi phải làm sao để cậu tìm cách về tháp còn cầu cứu Rouie và đại nhân Tulen đây chứ, nếu như cậu cứ lang thang trong cánh rừng rậm rạp không có thức ăn hay nước uống này mãi thì sớm muộn cũng bị Zata và đám người kia lùng sục tới vị trí của cậu, chắc chắn... Zata sẽ thật sự đánh gẫy chân cậu rồi khiến Laville cả đời ngồi xe lăn với đôi chân què quập, nghĩ tới đó thôi cậu đã rùng mình lo sợ nhưng " Mình thật sự nhớ em ấy, mình nhớ Rouie chết mất" Laville ỉu xìu ngồi phịch xuống nền đất bùn ẩm ướt, cậu khụy xuống đột ngột làm nước bùn còn bắn cả lên giày và quần của Enland'orr làm nhóc ấy ghét ra mặt lùi xa mấy bước trên mặt đầy vẻ khó chịu. Laville còn nghe được tiếng chậc chíu khọ của cậu ta nữa, nhưng giờ không phải lúc cậu nhảy cẫng lên kiếm chuyện, hai tay vuốt mặt rồi day day hai mi mắt, rồi chuyển sang ôm lấy gương mặt khiến hai má bánh bao lem nhem bùn đất. Enland'orr nhìn thấy tên kia tính tình thất thường định bụng rời đi mặc xác hắn, thì tiếng nghẹn của ai đó nấc lên làm anh quay đầu lại nhìn. Thấy Laville cả người run rẩy anh cá là không phải do lạnh, cậu vẫn giữ tay ở chỗ cũ ôm chặt lấy gương mặt như che đi biểu cảm hoặc là cảm xúc? Và Enland'orr đã thấy Laville cố dừng lại từng hồi nấc rồi thành thạo mà xoay đầu nhướn vai chùi chất lỏng kia vào vai áo.

-haizz tôi biết.

chỉ cần có thể Laville liền bật dậy nhảy vồ tới cọng rơm cứu mạng ôm choàng qua vai anh , vui mừng thành lời liên tục nói cảm ơn mà không để ý rằng Enland'orr đang cố né tránh cái ôm và gương mặt dính bùn lẫn chất lỏng nhơn nhớt kia:)).

-Chỉ tôi đường đến Tháp Quanh Minh đi

Enland'orr hất tay cậu ra ánh mắt hối hận vì lúc nãy không bỏ đi luôn cho rồi, nhóc già này nhìn thẳng đôi người xanh ngọc của cậu và thẳng thừng nói hai từ

 [ZataxLaville] Lạ  ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ