- Nếu nói như vậy là trả thù cá nhân?
Tulen sau khi nghe cậu kể lại thì kết luận. Có điều Laville lại giấu tên của những kẻ mình đã gặp, khiến cho Tulen có chút hoài nghi.
- Ngươi thật sự không biết tên bọn họ và tổ chức ư?
- Tôi bị giam vô một căn phòng cả ngày thì biết gì chứ!
Tulen xoa mi tâm ậm ừ cho qua , nghe cái giọng đanh đá của cậu ta khiến ngài đau cả đầu.
- Tulen đại nhân hai khẩu súng Thần Quang đã bị hắn phá hủy rồi.
Thấy sắc mặt của đại nhân đang khá tệ nên cậu gãi mặt e dè nói.
- Việc này ta sẽ nói với Ilumia và đừng lo ngươi sẽ có Súng Thần Quang mới.
Tulen dời mắt lại đống tài liệu trên bàn rồi nói tiếp.
- Vì hiện tại không có vũ khí nên ngươi cũng chả làm ăn gì được, đống việc của ngươi do mất tích bấy lâu nay giờ cũng chất thành đống.
Laville giờ chỉ im lặng cúi đầu nghe lời phê phán của cấp trên không dám hó hé gì sợ bị ghim dính lên tường, ngài ngước mặt lên thấy dáng vẻ cún con đó đành thở dài vẫy tay tỏ ý muốn bảo cậu ra ngoài. Laville thấy thế sắc mặt tươi tỉnh cúi đầu đa tạ đại nhân rồi chạy vụt ra ngoài cẩn thận đóng cửa lại không tạo tiếng động làm phiền Tulen. Rouie vừa thấy cậu bước ra thì nghiên đầu hỏi
-Mọi chuyện ổn chứ?
Laville sau nỗi sợ đối mặt với sếp thì nhìn thấy Rouie không khác gì thấy hào quang rực rỡ tranh thủ ôm cô một phát lấy lại tinh thần.
- Ổn giờ chúng ta đi thôi
- Lỡ ai thấy hiểu nhầm rồi sao?
- Không có đâu đi thôi.
Cậu kéo một bên tay Rouie đi còn tay còn lại của cô, thì Rouie giơ lên che đi gương mặt đỏ của mình. Giờ trưa nắng nóng Laville và Rouie đều ở đại sảnh chờ thành viên mới, ban đầu cả hai trong lúc đứng đợi thì bàn chuyện tán gẫu giết thời gian, nhưng qua hẳn một tiếng đồng hồ mà chả thấy ai khiến Laville hơi mất kiên nhẫn.
- Cái con người này làm gì mà lâu vậy.
Rouie cười xòa trả lời.
- Anh nói câu đó cũng hơn 20 lần rồi đấy
Laville lại không buông tha tiếp tục oán trách.
- Anh cá là người đó chắc chắn có họ hàng với dây thun.
- Lỡ người ta kẹt việc gì đó thì sao?
- Kẹt?
- Ừm.
- Vậy là người đó chắc chắn bị kẹt trong nhà vệ sinh.
- Anh dơ quá đó.
Rouie nhăn mặt né xa Laville vài bước, còn cậu thì được phen cười. Trong khi cả hai đang phân tâm thì thân ảnh khác xuất hiện đứng sau lưng cậu, Rouie thoát khỏi câu chuyện hỏi người đằng sau.
-Anh là thành viên mới...?
- Nè người mới vừa kẹt ở-
Laville rời mắt khỏi Rouie quay người về hướng mà cô nhìn chưa nói hết câu cậu bị cái con người kia dọa sợ mà nín ngang
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZataxLaville] Lạ ( DROP )
RandomCÓ YẾU TỐ ALLXLAVILLE Như tiêu đề cả đấy cái truyện này tôi viết trong lúc vã otp hồi năm 2021 ấy, viết rồi để trong ghi chú lâu lâu moi ra đọc lại cho vui. vì lúc ấy tôi chỉ lớp 7 thôi nên văn phong không tốt. Tôi thì lười chỉnh sửa lắm Lưu ý rằng...