Zata quét mắt khắp người Laville ngẫm nghĩ gì đó trong đầu, anh vốn không muốn bận tâm tính sổ việc cậu bỏ trốn cậu còn nguyên vẹn là mừng rồi. Nhưng càng nghĩ lại càng tức, cộng thêm cả khu rừng lớn ấy nếu không phải có ai sống gần đó lâu năm chỉ đường dẫn lối cho Laville, thì làm sao cậu có thể nguyên vẹn rời khỏi mà không bị thú dữ xé xác khi trong tay không có vũ khí?.
Ôi cái máu ghen chết tiệt lại nổi lên rồi.
- Ha~ Bây giờ tôi sẽ tính từng chuyện cậu phạm lỗi.
Zata lại gần Laville bàn tay lớn đặt trên đỉnh đầu đối phương ám khí nặng nề bao chùm , Laville sợ hãi mím môi im lặng cúi gầm mặt thâm tâm sợ hãi không biết tên này lại làm gì nữa.
Zata gằng giọng hỏi.
- Nói. Kẻ nào giúp cậu?
Cậu giữ im lặng tim đập tứ bề sợ hãi, dè chừng trước bàn tay đang chạm vào mình.
Anh di chuyển lòng bàn tay nhẹ nhàng xuống phần tóc sau gáy rồi dùng lực mạnh kéo tóc cùng với da đầu bắt buộc Laville phải ngẩn mặt lên.
Sức lực ở tay Zata đã thành công khiến cậu nhăn mặt đau đớn ngẩn cao đầu, cậu ngước nhìn đôi mắt hoàng kim đang trừng mắt nhìn mình, Laville chậc lưỡi chán ghét nhìn lại Zata.- Zata đừng đi quá giới hạn.
Anh híp mắt ngắm nhìn cún con nổi giận rồi cảnh cáo cậu.
- Tốt nhất là cậu cầu mong tôi không tìm ra kẻ đó.
Zata bỏ tay ra khỏi gáy Laville, các cơ ở da đầu cậu dần thả lỏng dịu lại cái đau. Cậu cúi người nhặt súng của bản thân lòng lại có chút lo lắng cho người kia vì vô duyên vô cớ bị liên lụy. Anh đứng quan sát biểu cảm suy tư của Laville không kiềm lòng được liền ra lệnh cho cậu kéo cổ áo xuống, Laville nhăn mặt kì thị tên ấm dâu này sao hay có mấy trò quái lạ, định tra súng vào hai bên hông rồi bỏ đi nhưng bị Zata giữ tay lại kéo cậu lại gần tay chủ động kéo cổ áo xuống. Vừa nhìn thấy da thịt của đối phương lộ ra anh liền há miệng cắn mút nó, Laville cự quậy muốn cầm lấy súng nhưng bị Zata đang trong tình trạng hưng phấn khóa chặt. Càng thấy cậu chống cự, chửi bới anh càng siết cậu vào lòng ép Laville cứ phải ngửa cổ ra dâng hiến, đến khi anh thỏa mãn dừng lại cậu vội đấy anh ra tay chà chà lên cần cổ đang ửng đỏ của mình.
- Hức- Tôi không cần cái cổ này nữa
Laville khóc ròng chạy về phòng bỏ lại Zata đang tự hào với chiến tích của bản thân để lại trên người Laville.
Về tới phòng cậu lao vào nhà vệ sinh kéo cổ áo xuống nhìn thành quả tím đỏ của con chim kia để lại càng trề môi phán xét, khoản thời gian sau đó thì Laville tìm cách để nó bớt bầm nhưng không mờ hết.
- Ủa mà bình thường mình cũng có để lộ da ra ngoài đâu mà sợ.
Sực nhớ ra chuyện này xong thì Laville lại yên tâm đôi phần, nhưng rồi tâm trí cậu lại đấu tranh với nhau khiến cả đêm cậu không ngủ nổi. Sáng hôm sau khi các Thần và Thánh Đồ đang họp, Laville rảnh rỗi chạy đi tìm Rouie muốn cô đi chơi với mình để khuây khỏa, Rouie bị mất tâm trung liền dừng mọi hoạt đồng quay qua phàn nàn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZataxLaville] Lạ ( DROP )
RandomCÓ YẾU TỐ ALLXLAVILLE Như tiêu đề cả đấy cái truyện này tôi viết trong lúc vã otp hồi năm 2021 ấy, viết rồi để trong ghi chú lâu lâu moi ra đọc lại cho vui. vì lúc ấy tôi chỉ lớp 7 thôi nên văn phong không tốt. Tôi thì lười chỉnh sửa lắm Lưu ý rằng...