Chapter 7.

105 4 0
                                    

Kath's POV

Hahaha adik din talaga itong si Dj ehhhhh.

--FLASHBACK

"Oy pre distansya akin yan." O____O Paglingon ko ay si Padilla pala. Loko hahahahaha.

"Pre naman, wag ka mag-alala. Di ko siya aagawin sayo. Kasi kukunin ko siya ng AYOS. Sa pamamagitan ng ligaw. ;)" Sabi ni Ranz? Ano? Hala.

"ANO!? AKIN NGA SABI EH!" Sabi ni Deej. Hala hala.

"Oy chill joke lang no! Magkaibigan lang kami ni Kath. Iyo na pre, alam ko namang gusto mo eh. Wag mo na pakawalan KUNDI!" Sabi ni Ranz, loko din tong dalawang are. Kanina'y away ngayo'y bati na. -____-"

"I know dude." Sabi ni Dj ng nakangiti ng nakakaloko.

Aba?

Hindi ko na sila pinakinggan at napaisip ako. Mahal na kaya ako ni Daniel? Buti na lang wala na akong gusto kay Ranz. OO tama kayo, nawala agad eh. Hahahaha.

Nakita ko na lang silang dalawa na nagmanly hug. Ayos din tong dalawang ito. Hahahaha.

"Hoy, okay ka lang?" Niyakap ako. Hahaha. Deej talaga oh.

--END OF FLASHBACK

SO ayun nga naguguluhan ako. Hahahaha. 

DJ's POV

Oo tama po kayo readers! MAHAL NA MAHAL KO PO SI KATHRYN CHANDRIA MANUEL BERNARDO. Shhhhhhh. ;)))))))))

Dismissal na at pansin ko maghapon na walang imik si Kath.

Pumunta sina Juls sa room kanina at tinatanong ako kung bat daw tahimik si Kath. Eh hindi ko naman alam ehhhh. :(

Hinatid ko siya sa kanila, pero bago siya bumaba.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Deej, mahal mo na ba ako?" At tuluyan na siyang bumaba sa kotse ko.

Umuwi na ako at nagbihis tas nahiga na ako sa kama ko. Aissssh.

Kaya ba walang imik si Kath maghapon?

Tinext ko si Julia at Zharm.

To: Juls; Zharm

Guys, alam nyo ba wala ngang imik si Kath. Pero pagbaba nya ng car ko, she asked me one thing.

Sinend ko na sa 2 bestfriend ng mahal ko. And they gave me a reply.

From: Juls; Zharm

What is it? Come on, spill it.

To: Juls; Zharm

She asked me If I love her ALREADY. But she didn't gave me a chance to answer her question.

Reply ko sa kanila.

SHET NOSEBLEED HAHAHAHAHAHAHAHA.

Matutulog na ako.

Hay Chandria.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

KUNG ALAM MO LANG MATAGAL NA KITANG MAHAL.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 06, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mahal kita, mahal mo siya. OKAY, ako na TANGA! (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon