Kath's POV
Haaaaaaaaaaaaay! Aga ko ata nagising ngayon? Hahahaha. Makapag-Gm muna. 5:40 na naman eh.
To: Bebs Deej. :), Juls, Zharmy, Diego, Albs, Kuya Quen, Kuya Neil
Good morning! Oh, aga ko nagising todaaaaay. HAHAHAHAHAHA! Wake up na guys.
Hihihi. :*
GM.
Hahahaha! Lakas trip ko ano? Pati mga kuya ko pinadalhan ko ng gm. Hihihi. It's been two months na din ang school days, tsss. Hahaha. Naligo na ako then naguniform. Nagsuklay na ako at humarap sa mirror, wew. Ang ganda ko pala talaga? Hahahaha.
*bzzzzt bzzzzt*
Well, may nagtext.
From: Bebs Deej. :)
Hey Bebs, good morning! :* Sunduin ba kita today? :)
Tsss. HAHAHAHA. Rumeply agad ako.
To: Bebs Deej. :)
Wag na Bebs, kay manong ako papahatid. Hihihi. ;)) Ge, seeyou na lang sa school. Kbye. :*
Bumaba na ako para kumain, andaming pagkain na niluto ng maids. Tss. Ako lang magisa, kase tulog pa ata ang dalawang Kuya ko? Matanong nga.
"Ya, san sina Mom at Dad?" tanong ko sa isang maid.
"Iha, umalis sila ng maaga. May business trip." Tss. Sabi na eh.
"Ah, sila Kuya po?"
"Ay ineng nasa Park ata o nagbabasketball."
"Ah, thanks po ya. Punatahan ko na sila."
"Kumain ka muna iha."
Ay oo nga pala, kumain muna ako. Maaga pa naman eh. 6:00 lang pala? Lumabas muna ako ng bahay. Para maglakad-lakad.
Habang naglalakad ako malapit sa may court bigla na lang.
*BLAAAAAAAAAAAAAAAAAAAG
Ay punyeta, ansakit ah. Napaupo ako sa sahig. Huhuhu. Buti na lang di nagdumi unifrom ko. Shunga kase ng nakatama ng bola sa akin. Aww, masakit.
"Nakuuuu! Miss sorry." Sabi nung guy pero di pa ako makalingon. Tinayo na niya ako and then O___O Ang pogi lang huh? Hahaha.
"Okay lang. Pero infairness Mr, masakit siya." Sabi ko.
"Sorry talaga ah. Di ko sinsadya. Btw, ako nga pala si Ranz Kyle Viniel Ongsee. Ranz na lang. Hehehehe." Sabi niya, oh. RANZ? Parang yun yung sa Chicser? Hahaha.
"Oh okay lang. Hehehe. Ako nga pala si Kathryn Chandria Bernardo. Kath na lang. Ikaw ba yung sa Chicser?" Tanong ko. Hehehe, SHET! AMPOGI NI RANZ.
"Oh, Kath. Daughter ng isa sa richest families sa Mundo? Hihihi. Yessss." Ranz.
"Hahaha, yeah. Not really. Oh. Nga pala Ranz taga dito ka naman ata? Seeyou na lang ah. Bye bye." Sabi ko sabay smile sa kanya.
"Sure Miss Chandria!" Ranz.
Hahaha. Ang cute niya. Umalis na ako at umuwi sa bahay. Sumakay na ako sa Kotse at pumunta ng school. Di ko na nakita sila Kuya. T_T
DJ's POV
Haaaaaay. Ang aga ko sa school. 6:00 nandito na ako, bakit ba trip ko eh. HAHAHAHA! Antagal ni Kath. Shoot.
6:20 na, ayun. Nakita ko na ang magandang nilalang na si Kathryn. HAHAHAHAHA.
"Hey." Kath.
"Ow, aga mo Bebs. HAHAHAHA." Pangaasar ko.
"Tss. Tara na sa room. Hihihi." Huh? Saya niya ata? Mukha pang kinikilig.
"Oh? Anyare? HAHAHA. Ge na nga. Tara." Sabi ko at umakbay ako sa kanya.
CLASSROOM
Kath's POV
Well, medo tanghali ako today. Napatagal usap ko kay Ranz eh. Hahahaha.
"Kathryn! May naghahanap sayo sa labas, si Zharm at Julia!" Sigaw ng president namin.
Lumabas ako at nadun ang dalawa kong girlfriends with their LIFE. HAHAHA. Kasama ang mga boyfies.
"Hi Besssssss!" Yakap ni Julia sakin.
"Beeeeessssss." Sabi ko naman.
"Chandyyyy Babyyyy." Zharmy.
"Zharmyyyyyyy ko." Sabi ko at naghug kami.
"Balita na? Sabay tayong anim mamaya ah? LUNCH ha? Sabihin mo kay Padills." Sabi ni Julia.
"Gege. HOY! Kayong dalawa. DIEGO AT ALBIE, HI KATH HA?" Sabi ko in a sarcastic way.
"HAHAHAHAHAHA! HI Bunso Kath." Sabi ng dalawa.
"Tss. Sige na. Bye!" Sabi ko at umalis na sila at pumasok na ako sa loob ng room.
Umupo na ako at kinausap si Deej.
"Deej, sabay daw yung lovebirds sa atin." Sabi ko.
"Sure." Sabi niya at nagsmile.
Dumating na yung teacher namin, balita ko may new student daw. Late enrollee. Tss.
"Okay class, we have a new student." Sabi ng adviser namin. Pumasok na yung guy. O__O
"Hi! My name is."
O_____O
BINABASA MO ANG
Mahal kita, mahal mo siya. OKAY, ako na TANGA! (KathNiel)
Teen FictionSi Kath at Dj ay magbestfriends since bata pa sila. Ngayong high school na sila, minahal na ni Kath si Dj. Not more than just a bestfriend. Higit pa dun. Sa pagkakaalam ni Kath hanggang bestfriends na lang talaga. Pero kay Dj kaya? Hanggang bestfrie...