Kath's POV
Aga ko nagising. Tss. Wew lang. Napaparanoid ako kay Deej eh. Tsk. Crush ko lang naman si Ranz eh. Para makalimutan ko yung nararamdaman ko sa kanya.
Haaaaaaay!
*Kringggg Kringgg
Lels? May tumatawag? Pagtingin ko si Zharmy pala. Inanswer ko yung call niya.
Ako: Hey Zharmy. Why?
Zharm: Hey Chandria. Musta?
Ako: Fine.
Zharm: Any news? Kinakamusta lang kita. May gusto ka ba dun sa new student na kaklase mo? Ayiiieee. Ikaw ha. Crush mo? Edi ayos para makalimutan mo na ang bestfriend mo na MANHID.
Ako: Zharm talaga. OO, crush ko. Ge. Kita na lang tayo maya ah. Bonding tayo maya nila Juls.
Zharm: Okay. Bye! Mwaaaah.
Ako: Bye. Mwaaaah.
Then in-end ko na yung call. At naligo na. HAHAHA. Daily routines siyempre. After ko gawin yun. Bumaba na ako para kumain. Andun sila Mom and Dad. Pati sila Kuya,
"Hi anak." Dad.
"Hi sweetie. Good Morning. Ang ganda mo talaga. Manang-mana sakin." Mom.
"Bebe Kath" Kuya Neil.
"Bunsoooo." Kuya Quen."
"HAHAHAHAHA! Todo bati ah? Hey Mom. Hey Dad, Hi Kuya Quen. Hi Kiuya Neil. Mwaaaaaaaaaaah!" Sabi ko at hinug sila then naupo na ako para kumain. Ang aga ko talaga. HAHAHA.
"Kuya Neil. Kailan mo dadalhin dito si Ate Yen? Pati ikaw Kuya Quen? Si Ate Coleen? Hmp! Miss ko na sila eh." Sabi ko sa dalawang mokong.
"Bunsooo, maybe sa weekend. Miss ka na din ni Coleen eh." Kuya Quen.
"Bebe, oo. Sa weekend. Remember? College na kami. Kaya busy na. Magkaiba pa kami ng school diba? Maybe. Lilipat sila sa School namin. Miss ka na din ni Ate Yen mo. Kaya don't worry." Kuya Neil.
"Alright. Hihihi." Yun na lang naisagot ko. Miss ko na mga syota ng kuya ko eh. Si kuya Neil at ate Yen. 5years na sila. Si kuya Quen at ate Coleen naman 6years na. Ang tibay diba? Ganyan ang mga kuya ko. LOYAL!
"Ay nga pala. Mom, Dad, Kuyas. May new student sa section ko. Ranz is the name. Hihihi. Taga-dito lang siya sa subdivision natin. :)"
HAHAHA. After ko kumain, pumunta na ako sa room ko at kinuha ang gamit then nagpahatid na kay Manong sa School. Ang aga ko talaga. Hahahahah.
-SCHOOL
I'm here naaaaaa. Bumaba na ako at nagpunta sa room, pagdating ko wala pa si Padilla.
Tinext ko nga.
To: Bebs Deej :)
Oy asan ka na? Di ka na nagtext sa akin ha. :(
Oo di na sya rumeply. Tsss.
DJ's POC
Argh, selos ba talaga ako? Ay nako. Bahala na.
Late na ako nagising hahahahaha. May text nga si Kath. Di ko na nireplyan.
Pumunta na ako sa school. Time Check 6:45 na. HAHAHAHA.
Pagdating ko. Abaaaaa!? -__________________________________________________-
Kath's POV
Antagal ni Dj, papasok kaya yun? :((
"Psst." huh? Paglingon ko.
"Uy ikaw pala." Sabi ko kay Ranz. Mehehehehe.
Tas nagkwentuhan kami, magkatabi pala kami ng biglang...
"Oy pre distansya akin yan." Huh?
O__________O
BINABASA MO ANG
Mahal kita, mahal mo siya. OKAY, ako na TANGA! (KathNiel)
Teen FictionSi Kath at Dj ay magbestfriends since bata pa sila. Ngayong high school na sila, minahal na ni Kath si Dj. Not more than just a bestfriend. Higit pa dun. Sa pagkakaalam ni Kath hanggang bestfriends na lang talaga. Pero kay Dj kaya? Hanggang bestfrie...