Chapter 5.

105 2 0
                                    

Kath's POV

Omg. O__O

"Hi! my name is Ranz Kyle Viniel E. Ongsee. Hope we'll be friends." Sabi ni Ranz. Aba't dito din pala to mag-aaral?

(Hindi Kath, kaya nga siya andito diba? Alangan namang sa iba? Tss)

Tss. Ms Author talaga. K, back to reality. Nagtilian ang girls. Aish! -.-"

Umupo na siya. Then nagklase na kami.

DJ's POV

Nung pumasok yung guy ganto mukha ni Kath O.O HAHAHAHA.

"Kath, kilala mo ba yun?" Tanong ko kay Kath.

"Yeah. Yung nakatama ng bola sa akin kanina. Friends agad kami niyan! Hihi. Ang pogi." Sabi ni Kath. Tsss.

Umupo na si Ranz. Hahahaha. Crush ata ni Kath? Sikat to eh. Sa Chicser.

Aish. Nagklase na kami then.

*RINGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG

Yes! Bell na. Gutom na ako eh. 

FAST FORWARD.

Dismissal na. Umuwi na kami ni Kath. Hinatid ko na siya sa kanila. At umuwi na din ako.

Kath's POV

Kakauwi ko lang. Nag-gm ako.

To: MANY

Haaaay! Kaklase ko pala si Mr. Pogi. HAHAHAHA. Aish, landi ko lang. Good Evening! Jgh. Thanks kay Bebs. :* Sa paghatid. Mehehehe. Eat na kayo ng dinner! Wag papalipas.

GM

#RKVEO

DJ's POV

Wew, kapagod. Tsss. Pagkauwi ko dumiretso na ako sa kwarto. 

*bzzzt bzzzt

May nagtext. Si Kath pala. O.o

To: MANY

Haaaay! Kaklase ko pala si Mr. Pogi. HAHAHAHA. Aish, landi ko lang. Good Evening! Jgh. Thanks kay Bebs. :* Sa paghatid. Mehehehe. Eat na kayo ng dinner! Wag papalipas.

GM

#RKVEO

HUH!? Ano daaaaaaaaaaaw? RKVEO? Diba si Ranz yun? Haaaaaaay. Bat parang sumakit puso ko? Aish. Nakakapraning! -____-

To: Bebs Kath ko. :)

Walang anuman Bebs. Basta ikaw. Anung RKVEO? Ikaw ha? </////3 Ge, night.

Pagkatext ko kay Kath. Natulog na ako. Hindi na naman ako gutom eh.

Haaaaaaay? DJ, ano bang nangyayari? Bat ganun?

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

SELOS BA AKO!?!? 

Tsk. 

Mahal kita, mahal mo siya. OKAY, ako na TANGA! (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon