Chương 31 thương lượng
Chỉ chốc lát sau, Lục Đàm liền nhảy nhót ra tới, so một cái ok thủ thế.
Kỳ Thư Tiên cùng Lục Nghi Thanh liếc nhau, có một loại đại thạch đầu rơi xuống đất cảm giác.
Làm gia trưởng thật không phải một việc đơn giản.
Thi xong lúc sau, Lục Đàm cơ hồ liền có thể xác định đi trường học này.
Lục Đàm trường học xác định xuống dưới lúc sau, chuyện sau đó cơ hồ đều là Thẩm Đan cùng Kỳ Lâm ở xử lý, Kỳ Nặc nhà trẻ sự tình càng đơn giản một ít, bọn họ tìm cái khoảng cách tiểu học cùng đại học đều gần tiểu khu, ở nơi đó vì tiểu bằng hữu xử lý nhập học.
Trải qua mấy ngày thời gian, hai cái tiểu bằng hữu đã dần dần thích ứng mỗi ngày đi học thời gian.
Vì làm Kỳ Thư Tiên cùng Lục Nghi Thanh thân càng tốt chiếu cố hài tử, Thẩm Đan còn liên hệ trong tiểu khu người môi giới, chuẩn bị cấp Kỳ Thư Tiên các nàng thuê nhà trụ.
Bất quá bởi vì khoảng cách đại học gần, trong tiểu khu phòng ở nhiều vì một phòng một sảnh hoặc là hai phòng một sảnh, ba phòng một sảnh đều thiếu, càng đừng nói là bốn thất một thính.
Cứ việc tương lai Kỳ Thư Tiên cùng Lục Nghi Thanh sẽ kết hôn, còn sinh hai đứa nhỏ, nàng làm mẫu thân cũng không quá hy vọng hai cái “Tiểu hài tử” hiện tại liền bắt đầu ở chung.
Nàng không chỉ có lo lắng Kỳ Thư Tiên sẽ có hại, cũng thực lo lắng Lục Nghi Thanh sẽ có hại, liền… Rất kỳ quái cảm giác. Nhưng nếu làm các nàng ở tại cùng nhau, loại chuyện này lại giống như không phải có thể khống chế trụ.
Thẩm Đan đã liên hệ qua Lục Phân, Lục Phân rõ ràng cùng nàng tưởng không sai biệt lắm, chỉ nói là làm bọn nhỏ chính mình quyết định đi.
Thẩm Đan cấp Kỳ Thư Tiên đã phát tin nhắn.
【 nhã hinh tiểu khu nhiều vì ba phòng một sảnh, ngươi cảm thấy thế nào? 】
Kỳ Thư Tiên đang ở biên soạn kịch nói kịch bản, là cách trong chốc lát mới có không hồi tin tức: 【 khá tốt a. 】
Thẩm Đan đột nhiên có chút bực bội: 【 ngươi có biết hay không đại biểu có ý tứ gì? 】
Kỳ Thư Tiên 【? 】
Kỳ Thư Tiên xác thật không biết rõ lắm có ý tứ gì, vốn dĩ nàng liền đối phòng ở yêu cầu không quá cao, nàng mụ mụ ở phương diện này lại xác thật so nàng cùng Lục Nghi Thanh có kinh nghiệm nhiều, chuyện này liền toàn quyền giao cho Thẩm Đan.
Ngay sau đó Thẩm Đan một cái video liền đánh lại đây.
Kỳ Thư Tiên thở dài một hơi, vẫn là tiếp lên: “Uy, mụ mụ.”
Thấy Kỳ Thư Tiên chính mang mắt kính tựa hồ ở học tập, Thẩm Đan hỏa khí ngạnh sinh sinh bị đè ép đi xuống, nàng thâm hô một hơi, nói thẳng: “Ngươi cùng Tiểu Lục… Muốn ngủ một phòng sao?”
“Ân?”
Thấy Kỳ Thư Tiên lược hiện mê mang biểu tình, Thẩm Đan giải thích nói: “Các bạn nhỏ trụ một gian, a di trụ một gian, ngươi cùng Tiểu Lục…” Muốn ngủ cùng nhau sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên, Thế Nhưng Cùng Thanh Lãnh Khuê Mật Sinh Nhị Thai!
Любовные романыTác phẩm: Thiên, thế nhưng cùng thanh lãnh khuê mật sinh nhị thai! Tác giả: Bạch Niệm Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6626 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 21823 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 29738 Văn chương tích phân:...