51-60

2.5K 48 5
                                    


Chương 51 không được

Lục Nghi Thanh không được tự nhiên ừ một tiếng, Kỳ Thư Tiên gãi gãi đầu nói: “Kỳ thật hẳn là làm ngươi trước tẩy, nhưng ta trên người còn có chút mùi rượu sao, không tốt lắm nghe, cho nên ta trước?”

“Ân.”

Kỳ Thư Tiên cầm áo tắm dài, thuận tiện cấp Lục Nghi Thanh cũng cầm một kiện.

Chờ đi đến phòng tắm thời điểm, Kỳ Thư Tiên lại nghĩ tới một sự kiện thanh, nàng cầm quần áo lại lui trở về, sắc mặt đỏ lên nói: “Cái kia, phòng tắm hơi chút có điểm trong suốt, ngươi…” Nàng sờ sờ cái mũi của mình: “Ngươi có thể nhìn lén một chút.”

“……”

Lục Nghi Thanh theo nàng ánh mắt cũng nhìn về phía phòng tắm trang hoàng.

Phòng tắm môn là nửa trong suốt ma sa chất pha lê, xuyên thấu qua pha lê, xác thật có thể loáng thoáng nhìn đến bên trong quang cảnh.

Nàng rũ xuống con ngươi nói: “Yên tâm.”

Kỳ Thư Tiên lại đây nhẹ nhàng nhéo nhéo nàng gương mặt, nói: “Đều nói ngươi có thể xem sao.” Nàng sắc mặt hơi đỏ lên nói: “Vạn nhất ngươi muốn nhìn đâu, cũng vạn nhất…” Nàng thanh âm càng thêm thấp: “Đợi chút ta cũng muốn nhìn đâu.”

Lục Nghi Thanh mặt phiếm một chút hồng, không biết là Kỳ Thư Tiên niết vẫn là thẹn thùng, lại như cũ bình tĩnh đến gần như lạnh nhạt: “Nga.”

Cũng không biết là ứng vẫn là không ứng.

Kỳ Thư Tiên sau này lui lại mấy bước, mặt mày ôn hòa rất nhiều nói: “Ta đây có chút mong đợi.”

“……”

Kỳ Thư Tiên lại lần nữa chuyển hướng về phía phòng tắm, Lục Nghi Thanh rất là tự giác mà xoay người sang chỗ khác.

Ngay sau đó nàng nghe được Kỳ Thư Tiên bất mãn thanh âm nói: “Ta còn không có bắt đầu đâu, ngươi liền chuyển qua đi.”

Nàng thanh âm ở trong phòng tắm nhiều chút hiếm thấy hờn dỗi: “Cũng không như vậy khó coi đi.”

Lục Nghi Thanh: “……”

Nàng chuyển cũng không phải, không chuyển cũng không phải, nàng đình chỉ động tác, hơi nhíu nhíu mày.

Như vậy một phen động tác xuống dưới Lục Nghi Thanh trạm vị trí liền có vẻ thập phần kỳ quái, ở vào Kỳ Thư Tiên nghiêng góc đối. Nàng chỉ cần hơi chút động gật đầu một cái là có thể thấy, nhưng hiện tại thật là nửa phần cũng nhìn không tới.

“Lục Nghi Thanh ~”

Nghe được nhợt nhạt tiếng gọi ầm ĩ, Lục Nghi Thanh cơ hồ là vành tai trở nên một chút nóng bỏng, nàng thở dài một hơi, hơi xoay một chút đầu, liền có thể nhìn đến Kỳ Thư Tiên chiếu vào pha lê thượng lả lướt thân ảnh.

Lục Nghi Thanh cơ hồ là nháy mắt liền xoay người lại, nàng cảm nhận được chính mình tim đập hô hấp gia tốc, nàng dùng tay chạm chạm chính mình gương mặt, gương mặt mang theo nóng bỏng độ ấm, đó là luôn luôn lạnh lẽo ngón tay đều mang theo một chút nóng rực.

[BHTT] [QT] Thiên, Thế Nhưng Cùng Thanh Lãnh Khuê Mật Sinh Nhị Thai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ