Chương 71 tính cáchNàng không được tự nhiên cắn cắn môi, tay cũng gắt gao khẩn chộp vào phía sau trên bàn.
Ngay sau đó thấm ướt đau đớn cảm giác từ trên cổ truyền đến.
Kỳ Thư Tiên ở hôn môi nàng cổ……
Lục Nghi Thanh thân thể nháy mắt cứng đờ một chút, Kỳ Thư Tiên vươn tay đem tay nàng ấn ở chính mình trên eo: “Khẳng định tắm rửa, ta ăn đến hương vị.”
“……” Kia có mùi vị gì đó!
Nàng mặt nhiễm vài phần ửng đỏ.
Đôi tay lại ở Kỳ Thư Tiên cường ngạnh gần sát chính mình thời điểm vẫn là vòng ở Kỳ Thư Tiên trên eo.
“Ân ~”
Lục Nghi Thanh kêu lên một tiếng, nàng hơi sai rồi sai đầu, nâng lên tay sờ sờ chính mình cổ đau đớn chỗ, Kỳ Thư Tiên đem tay nàng dời đi, ánh mắt cũng dừng ở nàng trắng nõn chỗ cổ, mặt trên đã là nhiễm một chút dấu vết, xin lỗi nói: “Xin lỗi, ngươi thoạt nhìn quá dễ khi dễ” nàng lại cúi người an ủi dường như nhẹ nhàng hôn một chút. Ngay sau đó đem Lục Nghi Thanh rũ ở sau lưng đầu tóc đi phía trước thả một ít, vẫn là có thể che khuất một ít dấu vết.
Lục Nghi Thanh màu đen con ngươi hình như có thủy quang lăn lộn, nàng nhìn về phía Kỳ Thư Tiên ánh mắt hơi mang theo có chút kinh ngạc.
Kỳ Thư Tiên giải thích nói: “Ngươi không muốn cùng ta hôn môi, rồi lại tưởng cùng ta hôn môi, kia tự nhiên liền rất dễ khi dễ sao, nhiều nhất ta chỉ có…” Nàng thanh âm thấp rất nhiều: “Ba phần sai.”
Lục Nghi Thanh: “……”
Nàng nhàn nhạt ừ một tiếng, hơi đẩy một chút, từ Kỳ Thư Tiên xây dựng ra kiều diễm bầu không khí trung tránh thoát ra tới, Lục Nghi Thanh lại lần nữa đem bị Kỳ Thư Tiên tùy ý đặt ở một bên dâu tây lấy lại đây, thần sắc cùng thanh âm đều đứng đắn rất nhiều: “Tiểu bằng hữu trích.” Nàng đọc từng chữ nói: “Mau ăn.”
“Ân?” Kỳ Thư Tiên đem dâu tây hái được lại đây, Lục Nghi Thanh ánh mắt quá mức đứng đắn, Kỳ Thư Tiên cầm một cái dâu tây ở trong tay, suy đoán nói: “Đây là tiểu bằng hữu trích đến dâu tây, ta hẳn là nghiêm túc đối đãi?”
Lục Nghi Thanh màu đen con ngươi quả nhiên sáng vài phần, tuy rằng cũng cũng cũng không rõ ràng, nàng nói: “Ân.”
Kỳ Thư Tiên gật gật đầu, thần sắc cũng đi theo đứng đắn rất nhiều.
Dâu tây bảo tồn vẫn là tương đối tốt, cái đại nhan sắc hảo. Kỳ Thư Tiên nhìn một vòng nói: “Cái nào là ngươi trích đến a? Còn nhận được sao?” Nàng liếm liếm môi nói: “Tiểu bằng hữu trích đến ta tự nhiên thích ăn. Nhưng ta còn là càng thích… Đúng không?”
Kỳ Thư Tiên cũng không có đem toàn bộ nói thổ lộ ra tới, nhưng các nàng đều biết nói chính là ai.
Lục Nghi Thanh buông xuống con ngươi, làm như hoãn trong chốc lát, nàng ánh mắt mới dừng ở Kỳ Thư Tiên dâu tây khung, nàng trong ánh mắt mang theo cực kỳ đạm ý cười, vươn ngón trỏ chỉ một cái.
“Cái này?” Kỳ Thư Tiên chớp mắt hai cái.
Lục Nghi Thanh chỉ cái kia cơ hồ là trong đó nhỏ nhất, nhan sắc không đủ hồng, thậm chí còn mang theo điểm màu xanh lơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên, Thế Nhưng Cùng Thanh Lãnh Khuê Mật Sinh Nhị Thai!
RomanceTác phẩm: Thiên, thế nhưng cùng thanh lãnh khuê mật sinh nhị thai! Tác giả: Bạch Niệm Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6626 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 21823 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 29738 Văn chương tích phân:...